8 คู่รักดาราดัง ประกาศข่าวดีรับเดือนแห่งความรัก

8 คู่รักดาราดัง ประกาศข่าวดีรับเดือนแห่งความรัก

ข่าวดีรับเดือนแห่งความรัก 8 คู่รักคนดัง ประกาศข่าวดีต้อนรับวาเลนไทน์ในปี 65 ในเดือนแห่งความรัก เรียกได้ว่าบางคู่อยู่ด้วยกันมานานก็เพิ่งจดทะเบียนสมรส หรือบางคู่เพิ่งคุกเข่าขอแต่งงานกันไม่นานมานี้ จะมีคู่ไหนบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 ดิว อริสรา

เริ่มเปิดกันที่เซอร์ไพรส์รับปีใหม่กันเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวสุดแซ่บนางร้ายแห่งวงการอย่างสาวดิว อริสรา ที่เธอได้คบหากับแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี มานานหลายปี โดยล่าสุดทั้งสองก็ได้มีทริปเที่ยว เดินทางไปพักผ่อนกันกับแฟนหนุ่มเซบาสเตียน ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

แต่ในการเที่ยวครั้งนี้ก็เรียกได้ว่าทำเอาเซอร์ไพรส์หนักมาก เพราะเซบาสเตียน ได้คุกเข่าขอสาวดิวแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยทะเลทรายสุดโรแมนติก เรียกได้ว่าทำเอาสาวดิวเขินอย่างสุดๆ ก่อนจะตอบตกลง ทำเอาเขินกันข้ามประเทศกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 7 ก้อง กรุณ

เป็นโมเมนต์แห่งความสุขส่งท้ายปีมาเลยทีเดียว เมื่อนักร้องนักแสดงไฮโซหนุ่ม ก้อง กรุณ ได้ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ ขอสาวปรางค์ อภินรา ศรีกาญจนา ทายาทนักธุรกิจเอเชียประกันภัย คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางเพื่อนๆมากมาย

ที่มาร่วมยินดีและเป็นสักขีพยานรักของทั้งคู่ในครั้งนี้ ซึ่งในคลิปหนุ่มก้องได้คุกเข่าและพูดขอแต่งงาน ด้านสาวปรางค์ถึงกับร้องไห้ด้วยความซึ้งใจ ก่อนจะตอบรับตกลงการขอแต่งงาน ก่อนจะเข้ากอดกันด้วยสีหน้าที่มีความสุขของทั้งคู่ โดยทั้งสองจะเผยวันเข้าวิวาห์กันเมื่อไหร่ รอฟังข่าวดีเร็วๆนี้ได้เลยจ้า

อันดับที่ 6 แหม่ม - บ๊อบบี้

นักแสดงพิธีกรสาวมากความสามารถ ที่ได้ควงสามีหนุ่ม บ็อบบี้ ไปควงคู่กันจดทะเบียนสมรส หลังจากทั้งทีทั้งสองแต่งงานอยู่กินกันมา 25 ปีแล้ว แต่ไม่เคยจดทะเบียนสมรสด้วยกันมาก่อนที่เมืองไทย เพราะหนูแหม่มมองว่า เราอยู่ด้วยกันแล้ว ไม่ต้องมีอะไรสำคัญเป็นลายลักษณ์อักษร

อีกอย่างทุกคนก็รู้กันอยู่แล้ว ด้านบ็อบบี้เองยังบอกด้วยว่า กระดาษแค่เพียงแผ่นเดียว มันไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับความสัมพันธ์ของเราทั้งสอง ก็เรียกได้ว่าคู่นี้หวานไม่มีแผ่ว แถมยังได้ขึ้นแท่นเป็นพ่อแม่มือใหม่ของวงการบันเทิง เพราะได้รับลูกบุตรธรรมอย่างน้องแอลลี่มาดูแล เรียกได้ว่าคู่นี้ ต้องเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่น่ารักมากแน่ๆเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 จอย ชลธิชา

ชื่นมื่นกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงพิธีกรสาวคนสวยอย่างสาวจอย ได้ควงแฟนหนุ่มนอกวงการอย่างหนุ่ม โต้ง เข้าพิธีวิวาห์หวานรับต้นปี หลังทั้งสองคบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปีแล้ว เป็นบรรยากาศที่เรียบง่าย อีกทั้งยังได้พิสูจน์รักอาถรรพ์ 7 ปี ที่ผ่านกันมาอย่างง่ายดาย ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองกันด้วยจ้า

อันดับที่ 4 เกต จิณภัค

โมเมนต์เซอร์ไพรส์ยิ่งใหญ่ ของนักร้องสาว เกต จิณภัค หรือ เกต เดอะสตาร์ 6 น้องสาวคนสวยของ แก้ม เดอะสตาร์นั้นเอง ที่เธอนั้นก็ได้ถูกแฟนหนุ่มต่างชาติทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ณ ร้านอาหารสุดหรู ใจกลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยเธอนั้นก็เพิ่งออกมาเผยภาพพรีเวดดิ้งให้ได้เห็น ซึ่งงานวิวาห์ของทั้งสองนั้นจะมีเมื่อไหร่ รอชมกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 3 ใบเฟิร์น อัญชสา

อีกคู่ที่ได้กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับดาราสาวใบเฟิร์น อัญชสา ที่เธอได้ออกมาเผยโมเมนต์ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานสุดโรแมนติกริมทะเล ซึ่งเป็นการขอแต่งงานหลังวันเกิดสาวเฟิร์นได้เพียง 1 วัน เป็นเรื่องราวสุดน่ารักที่น่าประทับใจมากเลยละจ้า

อันดับที่ 2 อาร์ม ศุภรัตน์

ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนายตำรวจหนุ่มคนดังอย่างหนุ่ม อาร์ม ดีกรีนักแสดงและกีฬาเพาะกายสุดแซ่บ ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานกันไปกับแฟนสาวอดีตนางงามอย่างสาว แพม ธารา เจ้าของตำแหน่งนามงามมิตรภาพ จากเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 ได้ควงแขนกันลอดซุ้มกระบี่ ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะอบอุ่น เป็นอีกคู่ที่น่ารักกันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 มะปราง วิรากานต์

ปิดท้ายกันด้วยนักแสดงสาวนางร้ายแห่งช่อง 3 ที่เจ้าตัวก็เจอแต่เรื่องเซอร์ไพรส์มากมาย ถูกแฟนหนุ่มนายตำรวจ คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องและคนในครอบครัวมาร่วมเป็นสักขีพยานรัก

ในบรรยากาศนั้นก็เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นเป็นอย่างมาก อีกทั้งเธอก็ยังได้เผยภาพตัวเองในชุดแต่งงานบาบ๋า ที่เป็นชุดแต่งงานแบบจีนในภูเก็ตมาให้ได้ชมแล้วด้วย กับความฝันที่อยากแต่งชุดนี้มาตั้งแต่ยังเด็ก และกับโมเมนต์ล่าสุดที่เธอเพิ่งจัดงานเลี้ยงฉลองสละโสดไปเมื่อไม่นานนี้ ก็เรียกได้ว่าสาวปรางออร่าสวยงามอย่างสุดๆ เป็นอีกหนึ่งในว่าที่เจ้าสาวที่สง่างามมากเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ