7 คู่รักดาราดัง เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์สุดหวาน

7 คู่รักดาราดัง เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์สุดหวาน

หวานรับวาเลนไทน์ 7 คู่รักคนดัง เซอร์ไพรส์โมเมนต์สุดหวาน โรแมนติก ต้อนรับเดือนแห่งความรักในปี 65 จะมีคู่ไหนกันบ้าง แล้วแต่ละคู่จะทำเซอร์ไพรส์อะไรให้กัน ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 เฟย์ - บอย

เริ่มเปิดกันที่กระแสคู่จิ้นคู่จริง ที่กำลังมาแรงที่สุดในช่วงเวลานี้เลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกสุดฮอตอย่าง บอย ปกรณ์ ที่ในช่วงนี้เรียกได้ว่ากำลังหัวใจเป็นสีชมพูเป็นอย่างมาก เพราะเจ้าตัวเปิดปากยอมรับเลยว่า กำลังจีบสาวเฟย์ พรปวีณ์อยู่จริง

โดยสาวเฟย์นั้นก็โสดมาเนิ่นนาน ได้กลับมามีหัวใจสีชมพูอีกครั้ง ไปไหนมาไหนก็มีแต่ผู้คนจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งสองกันยกใหญ่ จนล่าสุดก็ได้มีโมเมนต์ชวนฟิน ทานข้าวกับแก๊งเพื่อนด้วยกัน และรับงานคู่ด้วยกันแล้วด้วย แบบนี้ไม่แน่ สถานะอาจจะเลื่อนขั้นเร็วๆนี้แน่นอนจ้า

อันดับที่ 6 โบว์ - ก๊อต

คู่รักที่เรียกได้ว่าความหวานไม่มีลดลงเลยจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม ก๊อต จิรายุ และแฟนสาว โบว์ เบญจวรรณ ที่แม้ทั้งสองจะคบหาดูใจกันมานานขนาดไหน ก็มักจะยังคงมีโมเม้นต์หวานๆมาเสิร์ฟให้แฟนคลับได้กดไลค์กันอยู่เสมอ

ล่าสุดทั้งสองก็ได้ออกมาเสิร์ฟความหวานฉ่ำ ฉลองความรักครบรอบ 9 ปี ด้วยการไปดินเนอร์และเซอร์ไพรส์ดอกไม้ช่อโต ท่ามกลางรอยยิ้มที่มีความสุขของทั้งสอง เป็นโมเมนต์ความรักที่น่ารักกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 อาเล็ก - โบว์

คู่จิ้นที่กำลังมาแรงไม่แพ้คู่ไหนๆเช่นกัน สำหรับอาเล็ก ธีรเดช และสาวโบว์ เมลดา ที่หลังจากสาวโบว์ออกมาประกาศสถานะชัดเจนว่าโสดนั้น ก็ได้มีข่าวทำให้หัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง กับหนุ่มอาเล็ก และต่างฝ่ายต่างยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่จริง

ล่าสุดอาเล็กเองก็ออกมาเปิดใจเช่นกันว่า เรียนรู้กันมาได้ 4-5 เดือนแล้ว ทุกอย่างมันดีขึ้นเรื่อยๆ เป็นสเต็ปของความสัมพันธ์ทั่วไป กำลังเรียนรู้ชีวิตกันและกัน แต่ความสัมพันธ์นั้นก็ยังตอบไม่ได้ว่าใกล้คำว่าแฟนหรือยัง งานนี้ต้องรอลุ้นกันเอาจ้า

อันดับที่ 4 แอริน - เบญ

เป็นการฉลองครบรอบ 4 ปี ที่น่ารักกันมากเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว แอริน สิรีภรณ์ และแฟนหนุ่มนอกวงการอย่าง พี่เบญ ที่ทั้งสองคบหากันมาถึง 4 ปีแล้ว ล่าสุดก็ทำเอาสาวแอรินถึงกับขำไม่หยุด เพราะงานนี้พี่เบญได้ทำการเซอร์ไพรส์ ด้วยช่อไส้กรอก

ที่เป็นของโปรดของสาวแอรินหนักมาก งานนี้ทำเอาสาวแอรินทั้งเขินทั้งอายหนักมาก เพราะกลิ่นได้ฟุ้งไปทั่วร้าน แต่พนักงานชอบใจกันใหญ่ ส่วนเจ้าตัวก็ได้ความชอบใจเบาๆเพราะอย่างน้อยก็ได้กินของโปรด เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งอร่อยของแท้เลยละจ้า

อันดับที่ 3 เต๋อ - ใหม่

หวานไม่เคยเปลี่ยน สำหรับคู่รักที่เรียกได้ว่าคลั่งรักต่อกันและกันหนักมาก สำหรับความรักของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ได้คบหากับหนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ มานานถึง 4 ปีแล้ว

ก็เรียกได้ว่าเต๋อคลั่งรักสาวใหม่อย่างสุดๆ จนใหม่เองยังต้องเคยเม้าท์เต๋อมาก่อนว่าคลั่งรักตนหนักมากจริงๆ และแน่นอนกับวาเลนไทน์ปีนี้ ความหวานของทั้งสองก็ไม่เคยลดลง อัพรูปคู่รัวๆมาให้แฟนคลับได้กดไลค์กันกระหน่ำ เป็นคู่ที่น่ารักและเคมีเข้ากันอย่างสุดๆเลยละจ้า

อันดับที่ 2 โต้ง - ปราง

ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่เรียกได้ว่าฮอตกันอย่างสุดๆ หลังจากที่ทั้งสองคบหากันมาเป็นเวลายาวนานถึง 10 ปี ผ่านเรื่องราวต่างๆมาด้วยกัน และได้คุกเข่าขอแต่งงานกันในที่สุด

ก็เรียกได้ว่ารักนี้หวานไม่มีแผ่ว และอีกทั้งล่าสุดที่ทำเอาหลายคนเขินกันสนั่น เมื่อทั้งสองได้ออกมาร้องเพลงคู่กัน เป็นโมเมนต์ที่หลายๆคนไม่เคยเห็นมาก่อน อีกทั้งหลายคนยังได้ชมสาวปรางอีกด้วยว่า เป็นสาวสวยที่เก่งและมากความสามารถอย่างสุดๆ เป็นคู่รักที่ใครๆต่างก็อิจฉากันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 หมาก - คิม

ปิดท้ายกันด้วยความหวานก่อนวันวาเลนไทน์กันเลยทีเดียว สำหรับความรักของหมาก ปริญ และนางเอกสาว คิม คิมเบอร์ลี่ ที่ทั้งสองตั้งแต่คบหากันมาจนเข้าปีที่ 8 แล้ว ก็มีแต่ความหวานฉ่ำ

ทำเอาแฟนๆเขินกันหนักมาก และยิ่งล่าสุดที่ทำเอาเขินตามกันอย่างสุดๆ เมื่อทั้งสองได้ควงคู่กันไปดินเนอร์สุดหรู ฉลองก่อนวันวาเลนไทน์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก

นอกจากนี้หนุ่มหมากยังได้ถือดอกกุหลายช่อโต ที่เต็มไปด้วยความหมายดีๆ มาเซอร์ไพรส์สาวคิมด้วย งานนี้ทำเอาคิมเขินอย่างสุดๆ ทำเอาแฟนคลับรอลุ้น โมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงานของคู่นี้กันอยู่มากมายเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ