เผยนิสัยอีกมุมของ เวียร์ ศุกลวัฒน์

เผยนิสัยอีกมุมของ เวียร์ ศุกลวัฒน์

เรียกได้ว่าเป็นอีกพระเอกหนุ่มที่ตอนนี้นั้นกำลังมีข่าวคราวเรื่องราวที่ทำให้แฟนๆนั้นต่างอดสงสัยไม่ได้และได้หาคำตอบกันอย่างมากซึ่งต้องบอกว่าช่วงนี้ต้องบอกเลยว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ ขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่ถูกจับตามอง

จนเป็นข่าวตลอด กระทั่งล่าสุดถูกโยงปมพูดถึงพระเอกดังว่านักข่าวกลางลานจอดรถ ซึ่งเรื่องนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นใคร และหนุ่มเวียร์ก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไรเช่นกัน ล่าสุดแฟนคลับหนุ่มเวียร์ ได้แชร์โพสต์ข้อความของนักข่าวสาวท่านหนึ่ง

ได้เขียนเอาไว้ถึงความประทับใจเมื่อได้สัมภาษณ์หนุ่มเวียร์ว่า ตื่นเต้นทุกครั้งที่ต้องไปเจอ ใจเต้นตุบๆก่อนจะยื่นไมค์ ไม่ว่าจะคนเยอะ หรือน้อยก็ตาม แต่ก็ยังอยากไปทุกครั้งอดีตเมื่อเกือบๆ 10 ปีที่แล้ว ทำงานที่แรกเคยเป็นหนุ่มหมอชิต

ถือไมค์ช่องเข้ากองละครตามเฝ้ามาก่อน ก็ยังมีความรู้สึกใหม่ๆอยู่ตลอด ยอมรับว่าทำการบ้านหนักทุกรอบ ไม่เคยไปแบบสมองเปล่าๆ คิด เรียบเรียง ทุกๆอย่าง ทั้ง เรื่องราว สถานการณ์ อารมณ์ก่อนจะออกไปเป็นแต่ละคำถาม

และถึงแม้จะได้คำตอบไม่ครบ ไม่เป็นไร ทุกครั้งที่จบสัมภาษณ์แล้วได้สายตาและรอยยิ้มกลับมา ก็ถือว่าเป็นคำตอบของทุกอย่างแล้ว สุดท้ายนี้ อยากจะบอกว่า พี่เวียร์

เป็นดาราหนึ่งในไม่กี่คนที่ขอถ่ายรูปเก็บไว้ฉันคนเดิม แค่หน้าไม่เหมือนเดิมเฉยๆแหละ ใจเขาใจเรา มารยาทไม่ใช่ทางเลือกแต่เป็นสิ่งที่ควรมี เรื่องของเขาไม่ใช่เรื่องของเราเสมอไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ