7 คนบันเทิง เกิดวันวาเลนไทน์

7 คนบันเทิง เกิดวันวาเลนไทน์

รวมพลคนเกิดวันแห่งความรัก เปิด 7 คนบันเทิง เกิดวันวาเลนไทน์ วันที่ 14 กุมพาพันธ์ เป็นวันที่หลายคนตื่นเต้นและรอคอย แต่นอกจากจะเป็นวันวาเลนไทน์ ที่คู่รักแต่ละคู่ได้ถือโอกาสแสดงความรักต่อกันแล้ว ยังมีคนบันเทิงบางส่วนที่เกิดในวันเดียวกันนี้ด้วย ซึ่งจะมีใครบ้างนะ ไปดูกัน

7. ต่อ ธนภพ มาเริ่มกันที่พระเอกหนุ่มมากฝีมือ ที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์กระแสแรง อย่างเรื่อง One for the Road วันสุดท้ายก่อนบายเธอ ซึ่งหนุ่มต่อนั้นเคยบอกผ่านสื่อว่า ทำใจแล้ว ที่เกิดในวันวาเลนไทน์ เพราะเพื่อน ๆ ไปฉลองกับคนรัก ไม่ได้มาฉลองในวันเกิดตัวเอง

6. โฟกัส จีระกุล มาต่อกันที่นักแสดงสาว ที่ในช่วงหลัง เราจะเห็นจะเห็นเธอ ในบทบาทของนักเคลื่อนไหวซะมาก ซึ่งเธอเองนั้น ก็เกิดในวันแห่งความรักด้วยเช่นกัน เชื่อว่าในวาเลนไทน์ปีนี้ ก็ไม่รู้ว่า หวานใจของเธอ อย่างหนุ่มเจมส์ กิจเกษม จะเซอร์ไพร์สอะไรกันนะ

5. ไอซ์ ปรีชญา ถัดมาที่นางเอกสาวสุดแซ่บ ที่มีผลงานให้เราได้ชมอยู่เรื่อย ๆ แถมดีกรีความสวยของเธอ ก็เพิ่มมากขึ้นทุกวัน เชื่อกันว่าวันเกิดในวันวาเลนไทน์นี้ สาวไอซ์น่าจะได้รับช่อดอกไม้เต็มบ้าน เป็นแน่แท้ และที่สำคัญอาจจะมีเซอร์ไพร์สอย่างอื่นอีก ก็เป็นไปได้

4. แป้ง อรจิรา ขยับมาที่อดีตนางร้ายเบอร์ต้น ๆ ของวงการบันเทิง ที่ในตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง โดยเธอก็เป็นคนบันเทิงอีกคน ที่เกิดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เรียกว่าคงเป็นอีกวันที่เธอต้องมีความสุขมากแน่ ๆ เรียกได้ว่าวันเดียวได้เซอร์ไพร์สทั้ง 2 งานเลยทีเดียว

3. พิม พิมพ์พรรณ ด้านนักแสดงมากความสามารถ ที่มีผลงานทางด้านภาพยนตร์อยู่หลายเรื่อง อาทิ คืนบาปพรหมพิราม อาปัติ ขุนแผน เป็นต้น ซึ่งเธอเองก็เกิดในวันแห่งความรักเช่นกัน ถือได้ว่าเป็นนักแสดงสาวอีกคน ที่มีผลงานให้ได้รับชมอย่างต่อเนื่องเสมอมา

2. แช่ม แช่มรัมย์ เห็นเป็นหนุ่มดูเข้ม ๆ แบบนี้ แต่ศิลปินชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิต กรุณาฟังให้จบ ที่ในตอนนั้นแฟนเพลง ร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง ก็เกิดในวันวาเลนไทน์เช่นเดียวกันนะ ถือว่าเป็นศิลปินอีกหนึ่งคนของวงการเพลง ที่รักษามาตรฐานผลงานได้อย่างสม่ำเสมอ

1. เปิ้ล ไอริณ เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสุดแซ่บรุ่นใหญ่ ที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน ซึ่งสาวเปิ้ลก็เกิดในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ แต่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน สาวเปิ้ลยังคงดูแลตัวเองดีอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมาเธอ จะไม่ค่อยมีผลงานการแสดงเท่าไหร่ก็ตาม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ