อนาคตเชฟมือทอง เปิด 5 ครอบครัวดาราเข้าครัวฉายแววเป็นเชฟ

อนาคตเชฟมือทอง เปิด 5 ครอบครัวดาราเข้าครัวฉายแววเป็นเชฟ

จับครก จับสากโชว์สกิลการทำอาหาร ทำเอาผู้ใหญ่ถึงกับต้องชิดซ้าย แม้ว่าจะดูวุ่นวายไปบ้างแต่ก็น่ารักน่าเอ็นดู อวดเสน่ห์ปลายจวัก ทำเป็นทั้งคาวและหวาน แต่ละอย่างก็น่ารับประทาน พร้อมกับฉายแววเป็นเชฟมืออาชีพได้ไม่ยาก จะมีใครกันบ้างเราไรับชมกั้นได้เลยจ้า

คลิป

อับดับที่ 5 น้องสายฟ้าและน้องพายุ ชายแฝดสุดหล่อของคุณแม่ซุป ตาร์ ชมพู่ อารย ยิ่ง ช่วงนี้หยุดอยู่บ้านหากิจกรรมยามว่างเสริมทักษะการเรียนรู้ให้ พาเข้าครัวฝึกเป็นเชฟ จับกระทะ จับตะหลิว ช่วยคุณแม่ทำอาหาร

โชว์ฝีไม้ลายมือตำส้มตำ ทอดไข่เจียว ทำไปด้วยจกเข้าปากไปด้วย แถมเมนูแต่ละอย่างก็น่าทานมากๆ ทำเสร็จแล้วก็มีการลองชิม ดูสีหน้าท่าทางอร่อยน่าดู ยิ่งมาได้เป็นพรีเซ็นเครื่องปรุงซอสไม่ใช่แค่ทำอาหารอย่างเดียวแต่ยังกอบโกยทรัพย์ได้อีกด้วยแม้ว่าจะวุ่นวายตอนเข้าครัวไปบ้างแต่ก็น่ารักน่าเอ็นดูไปเลยจ้า==

อันดับที่ 4 น้องนาวา ด้วยความที่คุณแม่ชื่นชอบทำอาหารด้วยเหมือนกันเลยทำให้น้องก็หันมาเข้าครัว จับกระทะจับตะหลิว ทำอาหารร่วมกันกับคุณแม่ และยังมีรายการสอนทำอาหารลงช่องยูทูป ในชื่อว่า เข้าครัวกับแม่จ๋า เผยให้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ดูแล้วเป็นภาพที่น่ารักมากเลยจริงๆ

อับดับที่ 3 น้องดีแลนและเดมี่ ตัวแซ่บประจำบ้านคุณพ่อแมทธิว และคุณแม่ลีเดีย นับวันยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก กลายเป็นคู่พี่น้องใจรักการทำขนม ทำกิจกรรมร่วมกันกับคุณพ่อคุณแม่ทำอาหาร บอกเลยว่าสองพี่น้องคู่นี้เข้าครัวทีไรเป็นอันต้องวุ่นวาย

แต่ก็น่ารักน่าเอ็นดู สมกับคำว่ายิ่งเลอะ ยิ่งเยอะประสบการณ์ โชว์ฝีมือการทำขนม เห็นได้จากทำขนม ทั้งพี่ทั้งน้องเปอะเปื้อนเคลือบไปด้วยช็อคโกแลต แค่นี้ยังไม่พอ น้องเดมี่ยังกินช็อคโกแลตตามมือตามเสื้อ ดูแล้วท่าท่างจะอร่อยไม่เบา ไม่ใช่แค่เมนูของหวานที่ทำเป็นอย่างเดียว ของคาวก็ทำเป็นกับเขาด้วย เห็นแต่ละเมนูก็น่าทานสุดๆไปเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 2 น้องแมค น้องคิน และน้องเนซซี่ สามพี่น้องของคุณแม่ แหม่ม คัทลียา นับวันยิ่งฉายแววออร่าความสวยหล่อ แถมทั้งสามก็ฉายแววเป็นเชฟกันยกบ้าน เพราะว่ามีคุณแม่ชื่นชอบทำอาหารด้วยเช่นกัน เลยทำให้ส่งต่อมา

ยังได้ผลิตภัณฑ์ส่งตรงจากในฟาร์ม ได้ของสดของใหม่ทุกวันแถมน้องแมคและน้องคินดูเป็นผู้ชายที่อบอุ่นชื่นชอบทำอาหารและน้องเนซซี่เองก็ยังฝึกเป็นเเม่ศรีเรือนได้คุณแม่เข้ามาช่วยสอน บอกเลยว่าแต่ละคนทำอาหารน่าทานมากๆเลยจ้า

อันดับที่ 1 น้องเจ้าขา สาวคนโตของคุณแม่ ของ กระแต ศุภักษร เรียกได้ว่าฉายแววความเป็นเชฟตัวน้อยมาแต่ไกล ถอดแบบด้านการทำอาหารมาจากคุณแม่ เข้าครัวแสดงฝีมือเป็นเชฟตัวตัวน้อย

ทำเองทุกอย่างตั้งแต่เตรียมวัตถดิบยันศิลปะตกแต่งจานกิจกรรมยามว่างก็ไปเรียนทำอาหาร จนได้รับประกาศนียบัตร ทำเป็นทั้งของคาวและของหวาน แต่ละอย่างก็น่ากินมากๆ เรียกได้ว่าไม่ต้องง้อคุณแม่มาทำอาหารให้เลยล่ะจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ