น้องเวฟ คู่รักต่างวัย เคลื่อนไหวแล้ว

น้องเวฟ คู่รักต่างวัย เคลื่อนไหวแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มักจะมีโมเมนต์ความหวานออกมาให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่องซึ่งทั้งคู่นั้นได้โด่งดังมาจาก TikTok และเป็นที่ฮือฮากันอย่างมากและได้มีชื่อเรียกของทั้งคู่นั้นที่ใครหลายๆคนั้นนั้รู้จักกันเป็นอย่างมากแน่นอน

ซึ่งจากกรณีที่ก่อนหน้านี้ น้องเวฟ ได้พาแฟนสาว พี่พร คู่รักต่างวัย เซอร์ไพรส์คุณแม่ ในวันเกิด โดยงานนี้ น้องเวฟ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า สุขสันต์วันเกิดนะครับคุณเเม่ ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า พี่พร เเละคุณแม่

หน้าคล้ายกันอย่างมากเลยทีเดียว อีกทั้ง พี่พร น้องเวฟ คุณแม่น้องเวฟ ก็ยังได้มีการถ่ายวิดีโอเต้นลง Tik tok เเต่ก็ไม่วายเจอชาวโซเชียลประเด็นพูดถึงกันอย่างมาก แม่สามีดูฝืนๆนะ มือยังไม่อยากจับ ในขณะที่ต่อมา แม่น้องเวฟ

เคลื่อนไหวแล้ว หลังชาวโซเชียลมีประเด็นพูดถึง จับพิรุธ ดูไม่ปลื้มลูกสะใภ้ พี่พร คู่รักต่างวัย ซึ่งงานนี้ แม่น้องเวฟ ก็ได้โพสต์เคลียร์ประเด็นอย่างชัดเจนผ่านวีดิโอว่า ไม่ได้ฝืนจ้า เรารักกันดีจ้า รักต่างวัย แม่น้องเวฟ ชัยพร

เเละต้องบอกว่าล่าสุด น้องเวฟ เคลื่อนไหวแล้ว จบข่าวที่พูดถึง แม่สามี ไม่ปลื้มลูกสะใภ้ โดย น้องเวฟ ก็ได้พาแฟนสาว พี่พร เที่ยวทะเลกับคุณแม่ พร้อมถ่ายรูปกับครอบครัวด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่น

เพื่อจบข่าวลือหลังชาวซเชียลจับพิรุธ คุณแม่ไม่ปลื้มแฟนสาวนั่นเอง ซึ่งทั้งนี้ น้องเวฟ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ไม่มีอะไรดีเท่ากับ ความสุข อีกด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ