ชาวโซเชียลถกสั่น เจ้าสาวยิ้มให้แฟนเก่า เจ้าบ่าวโผล่เม้นกลางดราม่า

ชาวโซเชียลถกสั่น เจ้าสาวยิ้มให้แฟนเก่า เจ้าบ่าวโผล่เม้นกลางดราม่า

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์ 163.com เผยว่า มีประเด็นที่ถกเถียงกันโลกออนไลน์ของจีน ภายหลังจากมีชายหนุ่มรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เขาไปร่วมงานแต่งงานของผู้หญิงที่เป็นอดีตคนรัก และเขาก็ได้บันทึกภาพโมเมนต์ของเธอภายในงาน

และจังหวะหนึ่ง เจ้าสาวก็ได้หันมายิ้มให้เขาด้วย และนั่นทำให้เขารู้สึกปลื้มใจ นำไปแชร์ในโซเชียลมีเดีย โดยละบุข้อความว่า ผมเข้าใจคุณทุกอย่าง และสิ่งที่คุณเป็นในตอนนี้ จะไม่มีวันเป็นของผมอีกต่อไป

แม้ว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวจะเป็นโมเมนต์ความทรงจำเล็ก ๆ น้อย ๆ ของชายหนุ่ม และดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองจะจบลงด้วยดี เหลือเพียงมิตรภาพ แต่ชาวโซเชียลหลายคนที่ได้เห็น รู้สึกอึดอัดใจ ชี้ว่ามันดูไม่เหมาะสมเท่าไรนัก

หลังจากนั้นไม่นานคลิปวิดีโอดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างมากมาย ชาวโซเชียลบางคนมองว่า เจ้าสาวเพียงยิ้มให้เขาตามมารยาท ดูไม่ได้มีความหมายอะไรพิเศษ บ้างก็ว่าเธอฝืนยิ้มให้อย่างไม่ค่อยเต็มใจ แต่ก็มีบางรายถกเถียงว่า รอยยิ้มของเธอเป็นรอยยิ้มที่ดูน่าสงสาร หรือเธอจะรู้สึกอะไรกับแฟนเก่าอยู่

หลังจากคลิปวิดีโอของเขาถูกแชร์จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดุเดือด ทางเจ้าบ่าว คนรักคนปัจจุบันของเจ้าสาวที่ปรากฏในคลิปวิดีโอก็ได้เข้าไปแสดงความเห็น ระบุว่า เธออยู่กับผมแล้ว ผมหวังว่าคุณจะเคารพตัวเอง และเธอ ผมจะปกป้องเธอเองในชีวิตนี้ ขอบคุณที่ดูแลเธอมา

จงปล่อยให้มันผ่านไป และอย่ากลับมา คำตอบของเจ้าบ่าวได้รับคำชื่นชมมากมายจากชาวโซเชียล ชี้ว่าเป็นการตอบกลับที่ค่อนข้างใจกว้างและฉลาด ให้เกียรติทุกฝ่าย ไม่ทำให้ฝ่ายไหนขายหน้าหรือรู้สึกไม่พอใจ และไม่เพิ่มประเด็นเพื่อก่อให้เกิดราม่าขึ้นอีกนั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ