หวานฉ่ำรับวันแห่งความรักเปิด 5 คู่ดารา ลุ้นเปิดตัวรับวาเลนไทน์

หวานฉ่ำรับวันแห่งความรักเปิด 5 คู่ดารา ลุ้นเปิดตัวรับวาเลนไทน์

เข้าสู่เดือนแห่งความรัก ที่หลายคนรอคอย เหล่าคนดังทั้งหลายก็ไม่น้อยหน้า เปิดตัวหวานฉ่ำกลางเดือนแห่งความรักจนน่าอิจฉา งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 แบงค์ - พิมฐา

ถือว่าเป็นคู่เพื่อนที่หลายคนจับตามองอย่างมาก ถึงความสัมพันธ์ที่ดูสนิทสมกันเกินเพื่อนสุดๆ เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่าน เรามักจะเห็นคู่นี้ไปไหนมาด้วยกันอยู่บ่อยๆ แถมเวลาถูกถามถึงการพัฒนาความสัมพันธ์ ก็ดูจะตอบกำกวมว่าดูๆกันไป

ในขณะที่ล่าสุดหนุ่มแบงค์ก็ได้โพสต์ภาพตนกับสาวพิมฐาที่ไปขับรถเล่นด้วยกัน พร้อมแท็กไปหาฝ่ายหญิง จนหลายคนอดแซวไมไ่ด้ว่านี่จะเป็นการเปิดตัวหรือไม่ เพราะถ้าใช่จริงแฟนๆก้เตียมเฮกันได้เลย

4 ริท - เจนิส

เป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องของวงการ ที่มักจะทำคอนเท้นท์น่ารักๆด้วยกันตลอด สำหรับหนุ่มริท และสาวเจนิส ที่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะสนิทสนมกันขึ้นเรื่อยๆ จนหลายคนนั้นอดสงสัยไมไ่ด้ว่าทั้งคู่จะมีความสัมพันธ์เกินพี่น้องหรือไม่

จนล่าสุดก็เล่นเอาเหล่าแฟนๆสงสัยกันอย่างหนัก เมื่อจู่ๆก็มีภาพของทั้งคู่ไปเที่ยวภูเก็ตด้วยกัน แถมแต่ละภาพยังสวิทหวานสุดๆ งานนี้จะเป็นการเปิดตัวกันหรือไม่ ก็ต้องรอทั้งคู่ออกมาชี้แจงกันต่อไปค่ะ

3 เวียร์ ศุกลวัฒน์

พระเอกหนุ่มที่มูฟออนจากรักครั้งเก่า ได้เปิดใจถึงสถานะรักใหม่กับสาวนอกวงการไปเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่มีภาพหลุดหนุ่มเวียร์และสาวปริศนาผมสั้งอยู่ด้วยกันที่สนามบิน หนุ่มเวียร์จึง ได้ออกชี้แจงถึงเรื่องนี้

ว่าตนกำลังแฮปปี้กับรักครั้งใหม่ ไม่ได้คิดจะหลบซ่อนหรือปิดบังแต่อย่างใด เพียงแต่อยากให้มีพื้นที่ส่วนตัวและคำนึงถึงสิทธิส่วนบุคคลกับฝ่ายหญิงด้วยเท่านั้น แม้จะไม่พูดเต็มปากว่าเรียกฝ่ายหญิงว่าแฟน แต่วาเลนไทน์นี้ หนุ่มเวียร์ไม่เหงาแล้วหละค่ะ

2 อาเล็ก - โบว์

เป็นที่หลายคนลุ้นสุดๆ เพราะตั้งแต่สาวโบว์ เมลดา ประกาศโสด ก็มีข่าวหนุ่มรุมจีบเป็นว่าเล่น ซึ่งหนึ่งในนั้นมีพระเอกหนุ่ม อย่าง อาเล็ก ธีรเดช อยู่ด้วย และทั้งคู่ก็ได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกันอยู่

ยังไม่ถึงขั้นเรียกว่าแฟน เพราะก็ดูกันไปเรื่อยๆ แต่ความหวานของคู่นี้ก็ไม่เป็นของรองใคร เพราะก็จับมือยกกับไปเที่ยวยกครอบครัวมาแล้ว แถมยังพาไปเปิดตัวกับกลุ่มแก๊งเพื่อนฝ่ายชายอีก หวานแค่ไหนไม่รู้ รู้แค่ว่าวาเลนไทน์นี้โลกเป็นสีชมพูแน่นอน

1 บอย - เฟย์

ลุ้นให้คบกันทั้งวงการก้ต้องยกให้คู่นี้ ที่หลังจากมีภาพหลุดว่าทั้งคู่ไปเที่ยวซาฟาริเวอร์ด้วยกัน หนุ่มบอยก็ออกประกาศกลางสื่อว่าจีบรักร้องสาว อย่างสาวเฟย์อยู่ พร้อมเผยว่าฝ่ายหญิงนั้นน่ารัก

อยู่ด้วยแล้วยิ้มได้ ซึ่งหลังจากนั้นเราก้จะเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยหันบ่อยๆ รวมไปถึงวันเกิดสาวเฟย์ หนุ่มบอยก็พาไปดินเนอร์แบบหวานฉ่ำ ในขณะที่ล่าสุดก็พาฝ่ายหญิงไปรู้จักกับเพื่อนๆ จนหลายคนแซวเพราะความสวีทออกหน้าออกตา บอกเลยว่ามีลุ้นข่าวดีในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ