ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ของขวัญใหญ่จากอดีตสามี

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ของขวัญใหญ่จากอดีตสามี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือชื่ปัจจุบัน กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และแม่ของบุตรสาว น้องวีจิ และเป็นที่ทราบกันดีว่า

ทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ และ หนุ่ม ศรราม นั้นได้เลิก กันไปด้วยสาเหตุที่ทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ นั้นติดพนันและมีหนี้จนทางด้านอดีตสามีทนไม่ไหว และดูเหมือนว่าการเลิกในครั้งนี้จะเป็นการจบไม่สวยเนื่องจากข่าที่ได้เผยออกมาต่างๆ

ของ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ซึ่งในตอนแรกทางด้าน หนุ่ม ศรราม ไม่ให้เจอบุตรสาว น้องวีจิ จนกลายเป็นประเด็น จนกระทั่งได้มีการคุยกันและได้ให้ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ คุยกับบุตรสาวทางวิดีโอคอลแทนเนื่องจากสถานการณ์ในช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี

จึงยังไม่อยากให้มาเจอ ล่าสุดทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ของขวัญใหญ่จากอดีตสามี หนุ่ม ศรราม ในวันวาเลนไทน์ โดยการที่ให้เจอกับบุตรสาว น้องวีจิ ซึ่งทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ได้ออกมาโพสต์วิดีโอกับบุตรสาว น้องวีจิ

แบบรัวๆเลยทีเดียว ซึ่งหากใครจำได้เมื่อปีที่แล้วในวันวาเลนไทน์ทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ทำได้เพียงแค่นำของขวัญไปห้อยไว้ที่หน้าประตูบ้านของอดีตสามี หนุ่ม ศรราม แต่ในปีนี้เจ้าตัวกลับได้รับรางวัลใหญ่ที่ทำเอาคนเป็นแม่ยิ้มไม่หยุดเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ