10 ดาราสาวหลงแฟนหนัก หัวใจไม่ได้พักวาเลนไทน์

10 ดาราสาวหลงแฟนหนัก หัวใจไม่ได้พักวาเลนไทน์

คนโสดต้องอิจฉา เปิด 10 ดาราสาวหลงแฟนหนัก หัวใจไม่ได้พักวาเลนไทน์ เข้าใกล้ช่วงเทศกาลแห่งความรัก หรือ วันวาเลนไทน์ ทำให้นึกถึง เหล่าคู่รักคนบันเทิง ที่มักจะอวดโมเมนต์หวาน ๆ ให้คนโสดได้อิจฉากันเล่น โดยเฉพาะเหล่าดาราสาวที่ออกอาการคลั่งรักอยู่บ่อยครั้ง แต่จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย

10. ริชชี่ อรเณศ ถึงแม้ว่าหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ จะเป็นแฟนคนแรกของสาว ริชชี่ ซึ่งช่วงแรกจะเป็นฝ่ายชายที่คลั่งรัก แต่ด้วยความที่หนุ่มก็อตคอยดูแล เทคแคร์ อยู่เป็นประจำ พักหลังมานี้สาวริชชี่ก็คลั่งรักไม่เบา

9. ณิชา ณัฏฐณิชา เห็นสนิทสนมกันมานาน สำหรับ นางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา และนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ทำให้แฟน ๆ ลุ้นให้คู่นี้ยอมใจอ่อนเรียกแฟนกันสักที แต่ล่าสุดฝ่ายหญิงบอกแล้วว่า โตโน่คือคนที่ชอบเวลาอยู่ด้วยกัน

8. ออม สุชาร์ มาต่อกันที่สาวตัวเล็กสายคิ้วท์ ออม สุชาร์ ที่คบกับ ไฮโซแอมป์ พิธาน มานานหลายปี แต่ดีกรีความหวาน กลับมีมากขึ้นทุกวัน และที่สำคัญสาวออมมักโชว์มุมคลั่งรักอยู่เสมอ

7. แต้ว ณฐพร ตั้งแต่นางเอกสาวตัวท็อป แต้ว ณฐพร คบหาดูใจกับ ไฮโซประณัย พรประภา ก็ออกอาการคลั่งรักขั้นสุด ทั้งรูปที่โพสต์ แคปชั่นที่เขียน เรียกได้ว่าหวานเอามาก ๆ

6. คิมเบอร์ลี่ ลงตัวทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน สำหรับสาว คิมเบอร์ลี่ ที่หวานใจอย่าง หมาก ปริญ เคยพูดออกสื่อว่าเรื่องแต่งมีคิดไว้อยู่แล้ว แต่รอเวลาที่เหมาะสม แถมยิ่งช่วงนี้สาวคิมมักโพสต์รูปหวาน ๆ อยู่ประจำ ยิ่งทำให้ลุ้นหนักขึ้นไปอีก

5. ก้อย อรัชพร ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบกัน คู่ของนักแสดงอารมณ์ดี ก้อย อรัชพร และ นิกกี้ ณฉัตร ก็หวานไม่มีแผ่ว แถมออกอาการคลั่งรักแบบสุด ๆ ถึงขั้นจะยกบ้านของตัวเองให้ก้อยในอนาคตอีกด้วย

4. ดิว อริสรา ถัดมาที่ นางร้ายสุดแซ่บ ดิว อริสรา ที่กำลังอินเลิฟแบบขั้นสุด แถมยังเตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวอีกด้วย ซึ่งตั้งแต่สาวดิวคบกัน เซบาสเตียน ลี นักธุรกิจหนุ่มชาวไต้หวัน เรียกว่าดูโตเป็นผู้ใหญ่ และมอบพลังบวกให้คนอื่นอยู่เสมอ

3. ใหม่ ดาวิกา เป็นอีกคู่ที่น่าอิจฉา สำหรับคู่ของสาว ใหม่ ดาวิกา และ เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่เรียกฉายา ลุง-ลิง ออกสื่ออยู่บ่อย ๆ ซึ่งความหวานที่ทั้งคู่มีให้กัน ทำให้หนุ่ม ๆ ค่อนประเทศยังออกอาการอิจฉาหนุ่มเต๋อกันเป็นแถว

2. เบสท์ รักษ์วนีย์ เรียกได้ว่าศึกษาดูใจกันนานครบปี จนมีวันที่หนุ่ม ตงตง กฤษกร ยอมขอสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ เป็นแฟนเรียบร้อยแล้ว นอกจากโมเมนต์น่ารักของทั้งคู่ที่มีให้เห็นอยู่บ่อย ๆ แล้ว ยังบอกรักออกสื่อกันอยู่เป็นประจำด้วย

1. ญาญ่า อุรัสยา เป็นคู่รักซุปตาร์ที่แฟน ๆ ลุ้นให้มีข่าวดีในเร็ววัน สำหรับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา และพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ยิ่งช่วงหลัง ได้ออกทริปด้วยกันบ่อย ทำให้เห็นโมเมนต์หวาน ๆ คลั่งรักของทั้งคู่เยอะมาก ๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ