ล่าสุด วี วีรภาพ วัย 41 ปี

ล่าสุด วี วีรภาพ วัย 41 ปี

เชื่อว่าหลายคนรู้จักเขาคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับพระเอกดังรุ่นใหญ่ วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ตอนนี้อายุ 41 ปีแล้ว แต่ยังความหล่อไม่เปลี่ยน

เขาคนนี้เคยเล่นละครมาแล้วมากกว่า 40 เรื่องเลยทีเดียว และตอนนี้ ‘นางทาส’ ได้กลับมารีรันให้หายคิดถึง

ซึ่งพักหลังพระเอกหนุ่มได้ผันตัว มาเป็นผู้จัดละคร หลังจากเข้าวงการบันเทิง และเล่นละครมาเกือบ 20 ปี ตั้งแต่เป็นพระเอกละครเรื่องแรกกว่าจะรู้เดียงสา

ทั้งประสบการณ์การแสดง และประสบการณ์ชีวิต ทำให้วีกลายเป็นที่ปรึกษาให้กับน้องๆ ได้เสมอ และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสมัยยังเด็ก

บอกคิดถึงช่วงเวลาที่ยังเรียนๆ เล่นๆ ฟันเหยินไปวันๆ หลังจากมีรุ่นน้องมาปรึกษาปัญหาชีวิต และวีอยากแชร์แแง่คิดให้แฟนๆ ที่เข้ามาอ่านแคปชั่นภาพนี้ด้วย

บางเวลาก็คิดถึงช่วงเวลาวัยเด็ก เรียนๆเล่นๆ ฟันเหยินไปวันๆสนุกกับเพื่อนๆ ไม่ต้องรับผิดชอบอะไร ต้องการอะไรพ่อแม่ก็จัดให้ แต่ชีวิตก็คือชีวิต

ถึงวันนี้ด้วยวัยและหน้าที่การงานความรับผิดชอบ หากย้อนไปเมื่อ 18 ปีก่อนแฟนละครต้องเคยติดหนึบกับละครดราม่าสะท้อนสังคมอย่างเรื่อง

กว่าจะรู้เดียงสาที่นำแสดงโดยพระเอกหน้าใหม่ วี วีรภาพ ประกบคู่นางเอกสาวน้อยน่ารัก จิ๊บ คีตภัทร นอกจากละครจะโด่งดังในยุคนั้นแล้ว

ยังเป็นการแจ้งเกิดของทั้งคู่อีกด้วย

ล่าสุดหนุ่มวี ขอพาแฟนคลับย้อนอดีต เล่าเรื่องราวเมื่อครั้งที่เข้าวงการแรกๆ ว่าต้องผ่านร้อนผ่านหนาวกว่าจะกลายเป็นพระเอกแถวหน้าได้ในวันนี้ เขาต้องสู้มาแค่หนักไหนผ่านอินสตาแกรมว่า มีคนส่งมาให้ดู ผมย้อนนึกถึงสมัยก่อนเลย

ผมเซ็นสัญญากับช่องตอนอายุ19ปี ตอนนั้นยังงงกับการปรับตัวและแล้วผลงานละครเรื่องแรกในชีวิตและรับบทพระเอกเลย กว่าจะรู้เดียงสา ออกอากาศ ปีพศ.2543

ตอนนั้นยอมรับว่าเคย ท้อถึงขั้นแอบร้องไห้ในห้องน้ำ แถมยังต้องเรียนการแสดงในกองถ่าย ไม่มีความพร้อมใด ๆ จนจะบอกกับที่บ้านแล้วว่างานแสดงคงไม่เหมาะกับเรา

แต่มาถึงจุดเปลี่ยนจุดนึงผมฮึดสู้และผมก็ผ่านมาได้ และก็เป็นพระเอกละครเรื่อยมาอีกหลายสิบเรื่องจนถึงทุกวันนี้เป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่าที่ผมไม่เคยลืมเลย

แถมตอนนอนนี้พระเอกดังยังถูกว่าไม่สามารถกลับมาเป็นพระเอกได้อีกแล้ว หลังจากละครเรื่อง บ้านทรายทอง

จบเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ตนก็ยังไม่มีละครเรื่องอื่น ซึ่งถึงตอนนี้แฟนๆก็เริ่มถามถึง รวมทั้งต้นสังกัดคือช่อง 7 ก็เห็นว่าควรจะกลับมารับงานอีก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ