นิวนิว ให้โอกาส เติ้ล ธนพล อีกครั้ง

นิวนิว ให้โอกาส เติ้ล ธนพล อีกครั้ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคูี่รักที่ได้มีเรื่องราวที่เกินเหตุไปนิดหน่อยจากกรณีที่ นิวนิว เอวเด้ง แจ้งความถูก เติ้ล ธนพล พระเอกชื่อดังทำร้ายร่างกาย เตะหน้าจนปากฉีก ขณะที่เติ้ล ได้ออกมายอมรับว่าภาพตัด ทำให้จำเหตุการณ์ตอนนั้นไม่ได้ โดยสาเหตุเกิดจากอาการป่วยซึมเศร้า และไม่ได้กินยาต่อเนื่อง พร้อมขอโทษนิวนิว แฟนสาว สัญญาจะไม่ทำอีก

ล่าสุด (12 ก.พ.) รายการ เคลียร์ให้จบ ทางช่อง ททบ. 5 ดำเนินรายการโดย ดร.มนัส ตั้งสุข ได้เปิดใจสัมภาษณ์ นิวนิว หลังจากที่ยอมให้โอกาสฝ่ายชายอีกครั้ง วันทะเลาะกันแรง ๆ ต่อสู้มั้ย นิวนิว เอวเด้ง พอเกิดเรื่องราวแล้ว

เขาก็เหมือนไม่รู้สติเข้าไปนอน เราก็ขับรถออกมาเลย ด้วยความโกรธมาก เลือดกบปาก ก็ไปแจ้งความและหาหมอ เพราะเขาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่าเขาไม่ได้ทำหนู แต่เขาไม่รู้ตัวว่าเขาทำไปกลัวกระแสดราม่ามั้ย ทะเลาะกัน มีเรื่องมีราวกัน

แล้วสุดท้ายให้โอกาสพี่เขา แล้วกลับมาดีกัน กลัวทัวร์ลงมั้ย นิวนิว เอวเด้ง หนูน่าจะสนใจความรู้สึกพี่เติ้ลมากกว่าค่ะ ตอนนี้ไม่ได้โฟกัสที่สิ่งอื่นเลย ใครจะพูดอะไร จะว่าอะไร หนูไม่โฟกัสตรงนั้น โฟกัสความรู้สึกพี่เติ้ลที่สุด

และให้กำลังใจเขาค่ะ มั่นใจเติ้ลแค่ไหนที่เขาสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้กับนิวนิวอีก นิวนิว เอวเด้ง จริง ๆ หนูให้ใจเต็มร้อยทุกครั้ง เวลาเขาพูดหรือสัญญาอะไรก็แล้วแต่ หนูเป็นคนคลั่งรักคนนึง ให้โอกาสคน ให้โอกาสเขา

คนเราทุกคนต้องการโอกาสทุกคน ไม่มีใครดีร้อยเปอร์เซ็นต์ และไม่มีใครที่เลวร้อยเปอร์เซ็นต์ ตัวหนูก็มีทั้งดีและไม่ดี ถ้าหนูทำผิดก็อยากขอโอกาส ถ้าพี่ทำผิดพี่ก็อยากขอโอกาส ซึ่งหนูคิดว่าฉันยังอยากได้แบบนั้นเลย

เขาก็คงอยากได้เหมือนกัน แต่ถ้าสมมติหนูให้โอกาสไปแล้ว แล้วเขาทำมันพัง สุดท้ายเราโทษใครไม่ได้ ทุกคนมีส่วนผิดในเรื่องนี้หมด วันนี้มั่นใจเขาแค่ไหน นิวนิว เอวเด้ง ต้องมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ เพราะเราเลือกแล้ว

เขามีทัณฑ์บนอยู่ ถ้าทำผิดอีกครั้งอาจต้องกลับไปเรือนจำอีกรอบ กลัวมั้ย นิวนิว เอวเด้ง ไม่น่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้นแล้วค่ะ ต่อจากนี้ นิวนิวโพสต์ว่าจะใช้ชีวิต จะทำอะไรก็รีบทำซะ ก่อนฟันหน้าไม่มีแล้ว หมายความว่ายังไง

นิวนิว เอวเด้ง เป็นแคปชั่นน่ารักๆ ค่ะ บางทีชีวิตมันสั้น จะทำอะไรก็ทำก่อนฟันหมดปาก แก่ไป เหมือนพอเราแก่ไปฟันเราจะร่วง แต่คนไป แต่คนไปตีความหมายว่าเดี๋ยวโดนเตะอีกเหรอ จริง ๆ ไม่ใช่ค่ะ ทุกวันนี้กับเติ้ล

ตกลงแยกกันอยู่หรือกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม นิวนิว เอวเด้ง ตอนนี้เราอยู่ด้วยกันทุกวัน เราใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันทุกวัน แต่ตอนนี้เราต้องแยกกันนอน แต่เรายังติดต่อกันเหมือนนอน แยกกันนอนให้ได้มีพื้นที่ส่วนตัวให้เขามีสเปซของเขา

แต่ถ้าไปงาน กินข้าว เราก็จะยังเหมือนเดิมนะ ถ้าเราหายไป เขาจะเป็นคนที่แย่ ไม่ได้มีข้อตกลงอะไรเป็นพิเศษว่าอย่าทำแบบนี้ นิวนิว เอวเด้ง ไม่มีค่ะ แค่ตอนนี้คืออยากให้แยกกันนอน แยกกันอยู่ก่อน ให้เขาได้รักษาตัว บวช

การรักษาตอนนี้ได้คุยกับคุณหมอแล้ว คุณหมอก็มียามาให้ค่ะ ตอนนี้อยู่ในระหว่างต้องกินยาก่อนมั้ย รักษาตัวก่อนมั้ยถึงไปบวชก่อนได้ เพราะถ้าบวชต้องไปอยู่วัดป่า ฉันข้าวแค่มื้อเดียว เขาต้องทานยาทั้งเช้าทั้งเย็น จะได้มั้ย แล้วเขามีอารมณ์แบบนี้ จะอยู่คนเดียวได้มั้ย หมอบอกว่าอาการเขาก็หนักพอสมควรค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ