วงในเผยอีก เจอมากับตัว ปมพระเอกว่านักข่าว เล่าประสบการณ์ตรง

วงในเผยอีก เจอมากับตัว ปมพระเอกว่านักข่าว เล่าประสบการณ์ตรง

จากกรณีประเด็นร้อน เมื่อ บ๊ะจ่าง ทีวีพูล และ หมิว ทีวีพูล ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กของทีวีพูล เล่าถึงเรื่องที่ไปสัมภาษณ์พระเอกรายหนึ่งในงานอีเวนต์ ถึงความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่มกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่มีรูปหลุดที่กำลังโด่งดังในขณะนี้

ภาพจาก ทีวีพูล

หลังการสัมภาษณ์เธอกำลังจะกลับและบังเอิญเจอพระเอกอีกครั้งที่ลานจอดรถ จึงได้เข้าไปทักทายและขอถ่ายรูปด้วยเนื่องจากตนเองก็เป็นแฟนคลับพระเอกดังมานาน เเต่ทว่ากลับเจอพระเอกด่านักข่าว

ภาพจาก ทีวีพูล

ภาพจาก ทีวีพูล

ซึ่งทำ หมิว ทีวีพูล ปล่อยโฮกลางไลฟ์สด บอกว่ารู้สึกมากผิดหวังเนื่องจากเคยปลื้มพระเอกดัง ซึ่งเรื่องดังกล่าวกลายเป็นกระแสข่าวที่ชาวเน็ตมากมายต่างให้ความสนใจ และวิพากษ์วิจารณ์กับกรณีที่เกิดขึ้น

ภาพจาก ทีวีพูล

ล่าสุดได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งอ้างว่า เธอเป็นนักข่าวบันเทิงเช่นกัน ได้เล่าประสบการณ์ตรงที่เคยได้สัมภาษณ์พระเอกคนดังแบบตัวต่อตัว โดยระบุว่า ปกติพระเอกคนนี้ให้เกียรตินักข่าวมากนะ

ความคิดเห็นดังกล่าว

ภาพจาก ทีวีพูล

ถ้าไม่ลุกล้ำความเป็นส่วนตัวสุดๆก็คงไม่ด่า นี่ตอบในฐานะที่เคยนั่งสัมภาษณ์พูดคุยกะพระเอกคนนี้มาเป็น ชม. เฮียให้เกียรติและสุภาพมาก ตอบคำถามไม่มีปฎิเสธ

ภาพจาก ทีวีพูล

(ช่วงนั้นเฮียบอกว่าถามเรื่องความรักก็ได้นะ ตอนนั้นเฮียเปิดตัวคบกับ...แล้ว แต่นิสัยเราเน้นเรื่องชีวิตและงานมากกว่า เลยไม่ได้เน้นประเด็นนี้) เรายังสงสัยว่าไปทำท่าไหน เขาถึงด่าว่า เห้..

ภาพจาก ทีวีพูล

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวได้มีการแสดงความคิดเห็นไปต่างๆนาๆ เป็นกำลงใจให้กับทุกคนด้วยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ