หนุ่ม สันติสุข เผยภาพความภูมิใจของคนเป็นพ่อ

หนุ่ม สันติสุข เผยภาพความภูมิใจของคนเป็นพ่อ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมาซึ่งเชื่อได้เลยว่าน้อยคนนักที่จะเคยเห็นภรรยา และบุตรชายของ อดีตพระเอกดัง หนุ่ม สันติสุขเพราะถึงแม้จะอยู่ในวงการมานานแต่เรื่องครอบครัวกับน้อยมากที่ หนุ่ม สันติสุข

จะยอมเปิดเผยเนื่องจากอยากให้ภรรยาและบุตรทั้ง 3 ได้รับความส่วนตัวที่สุด โดยตัว หนุ่ม สันติสุข นั้นแต่งงานกับ คุณณิชกานต์ เตชะโสภาพรรณเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2545 มีบุตรด้วยกันสามคนนั่นก็คือน้อง โฟกัส ศิวกร พรหมศิริ

และผู้สืบสกุล คือน้อง ฟอส ภัทรนัน พรหมศิริ และ น้องเฟม ณัฐดนัย พรหมศิริ ทั้งนี้เมื่อไม่นาน หนุ่ม สันติสุข ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @santanoom เผยชีวิตครอบครัวที่เรียบง่าย ทั้งเลี้ยงสัตว์ ปลูกผัก

และพาบุตรทั้ง 3 ลงนาลุยโคลนจับปลากัน พร้อมข้อความบรรยายว่า มาดูงานสร้างเล้าไก่ไข่ของผม เตรียมเลี้ยง 60 ตัวครับ และ ผักบุ้งที่นาหลังบ้าน กินกันได้ทั้งอำเภอ และ สอนบุตรทั้ง 2 จับปลาใน นาข้าว ล่าสุด หนุ่ม สันติสุข

ก็ได้เผยภาพอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนเป็นพ่อเมื่อ น้องโฟกัส ศิวกร บุตรชายคนโตเรียนจบชั้นมัธยมปลายเพื่อก้าวเข้าสู่รั้วมหาลัยทั้งนี้ ท็อป ดารณีนุช หนึ่งในเพื่อนสนิทของ หนุ่ม สันติสุข

ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีว่า ยินดีด้วยจ้ะพี่หนุ่ม ส่งถึงฝั่งไปทีละคนเนอะ นอกจากนี้ยังมีชาวโซเชียลท่านอื่นเข้ามาร่วมยินดีกับความสำเร็จของน้องฟกัส ในครั้งนี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ