กาย ฮารุ สอนลูกๆได้ดีมาก

กาย ฮารุ สอนลูกๆได้ดีมาก

เป็นบ้านหลังใหญ่ที่มีสมาชิกมากถึง 5 คน อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขและอบอุ่นกันตลอดเวลา สำหรับบ้านของสุขประกอบ นั่นก็คือกาย และฮารุ นั่นเองค่ะ เป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 3 คน น้องคิริน น้องไนร่า และน้องเอเดน

ครอบครัวนี้มีชื่อเสียงให้รู้จักและพูดถึง เพราะทั้งคู่เป็นนักแสดงที่อยู่ในวงการบันเทิงและยังเป็นยูทูป ที่มาจะนำเรื่องราวการใช้ชีวิตต่างๆ มาให้ผู้คนและแฟนคลับได้ติดตามรับชมกัน

ถ้าพูดถึงครอบครัวนี้เรามักจะเห็นอยู่เสมอว่า กาย ฮารุ จะชอบพาลูกไปทำกิจกรรมข้างนอกเป็นกิจกรรมที่ลูกดาราไม่ทำกันอย่างแน่นอน อย่างเช่นการไปหาของมาขาย ให้เด็ กๆ เป็นคนที่เดินขาย

เพื่อที่จะทดลองในตัวเขาว่ามีความกล้ามากแค่ไหน และถ้าวันนึงโตไปจะช่วยเหลือตัวเองได้หรือเปล่าพาไปลุยโคลน เก็บขยะ พบเจอกับสิ่งมากมายที่อยู่รอบตัว ซึ่งบ้านนี้ถือว่าเลี้ยงลูกได้สุดยอดมาก

ถึงแม้จะมีฐานะทางการเงินดีแค่ไหน ก็ยังสอนลูกให้รู้จักการใช้ชีวิต การทำงาน การหาเงิน เพราะกว่าจะได้มาแต่ละบาทมันไม่ง่ายเลย

ผู้คนก็ต่างชื่นชมในการเลี้ยงลูกของกายกับฮารุ วันนี้ทางทีมงานก็ไม่รอช้าจะนำความน่ารักของน้องๆ ในการออกมาทำกิจกรรมต่างๆ มาให้ทุกคนได้รับชมกัน

เอาเป็นว่าแต่ละคนนั้นกล้าลุย กล้าทำ พูดเก่ง มากแค่ไหน เราตามไปชมกันเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ