กลายเป็นภาพจำ เปิด 5 นักแสดงชายรับบทเดิมๆ จนหลายคนจำติดตา

กลายเป็นภาพจำ เปิด 5 นักแสดงชายรับบทเดิมๆ จนหลายคนจำติดตา

เรียกได้ว่าเล่นดีจนหลายคนอินไปตามๆกัน จึงให้เหล่านักแสดงทั้งหลายได้รับบทเดิมๆ คาแรกเตอร์เดิมๆอยู่บ่อยๆ ส่งผลให้กลายเป็นภาพจำของเหล่าดาราชายไปโดยปริยาย งานนี้จะมีใคบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 เกรท วรินทร

พระเอกที่ดูบุคลิกน่าจะไปแนวสายดาร์ก ตบจูบๆ อย่างหนุ่มเกรทคนนี้ แต่กลับเป็นพระเอกที่ได้เล่นบทคุณชาย สายละมุนบ่อยมาตลอด ไม่ว่าจะกี่เรื่องๆ หนุ่มเกรทก็จะได้เป็นชายหนุ่มผู้แสนดีมาพร้อมกับมาดอบอุ่นเสมอ

อย่างเรื่อง คุณชายธราธร ที่กลายเป็นภาพจำของเขามาจนถึงตอนนี้ แม้จะมีบทละครที่ฉีกแนวไปเป็นหนุ่มดิบเถื่อน การกระทำตรงกับใจ ให้หนุ่มเกรทได้ปล่อยของอย่าง คนละขอบฟ้า แต่ก็ยังไม่ทำให้คนดูลืมภาพจำหนุ่มแสนละมุนมาดคุณชายของเขาไปได้เลยหละค่ะ

4 ติ๊ก เจษฎาภรณ์

พระเอกหล่อหยุดเวลาอย่างหนุ่มติ๊ก ที่เพียงแค่ชื่อก็ต้องนึกภาพหนุ่มที่มาคู่กับบทบาทชายผู้แสนอบอุ่น เป็นหนุ่มหล่อสายโรแมนติก อย่างเรื่อง วนิดา หรือ ดั้งดวงหฤทัย แต่อันที่จริงเขาไม่ได้เริ่มต้นด้วยบทบาทสุดแสนละมุนในละครเลย

ซึ่งหลายเรื่องที่เขาได้รับบทเป็นหนุ่มหล่อสายบู๊จัดหนักในละครหลายๆเรื่อง แต่ภาพจำความอ่อนโยนที่เป็นตัวตนจริงๆ ของหนุ่มติ๊กนั้นทำให้ต่อให้เล่นบทสุดเถื่อนหรือดูใจร้ายขนาดไหน ก็ยังกลายเป็นพี่ติ๊กของสาวๆ ตลอดเลยจ้า

3 มาร์ช จุฑาวุฒิ

นักแสดงหนุ่มที่มาจากซีรีส์วัยรุ่นก็เป็นหนึ่งหนุ่มที่มักจะได้เล่นบทเป็นวัยรุ่นที่มีฐานะดี บวกกับคาแรกเตอร์ที่มักมีบทเอาแต่ใจซะเยอะ เรียกรวมๆ ว่า นิสัยรวย อย่างละครเรื่อง เจ้าหญิงเม็ดทราย

ภาพยนต์เรื่อง เคว้ง และ CDF10คนที่ไม่ยอมรับ และก็ยังเห็นภาพชัดขึ้นจากเรื่อง หลงไฟ อีกด้วย และไม่ว่าหนุ่มมาร์ชจะเปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเล่นละครเรื่องใหม่ที่แสนดีกว่าบทก่อนหน้านี้กี่เรื่องต่อกี่เรื่อง ก็ไม่สามารถล้างภาพจำความนิสัยรวยของตัวละครเดิมออกได้ คงคาแรกเตอร์นิสัยรวยไปแบบเลิศๆเลยหละค่ะ

2 ไนกี้ นิธิดล

พระเอกหุ่นล่ำ ที่แม้จะมีลุคที่อบอุ่นน่าซบยังไง แต่เมื่อได้ประเดิมบทแซ่บๆ เลิฟซีนเน้นๆ ก็กลายเป็นภาพติดตาและภาพจำของหนุ่มไนกี้ไปเลย อย่างเรื่อง เล่ห์รัญจวน ก็เล่นจริงถึงเนื้อถึงตัว แถมยังได้รับบทบาทแบบนี้มาอยู่เรื่อยๆ

งานนี้ไม่รู้ว่าจะมีผลงานละครเรื่องไหนมาล้างภาพความเป็นหนุ่มฮอตสายแซ่บของพระเอกคนนี้ไปได้หรือไม่ เพราะช่วง ต่อให้รับบทเป็นพระเอกใสๆก็ยังไม่อาจลบภาพความแซ่บของเจ้าตัวได้เลยหละค่ะ

1 ป้อง ณวัฒน์

พระเอกสุดฮอตตลอดกาลอย่าง หนุ่มป้อง ที่ก็เป็นอีกหนึ่งพระเอก ที่ได้รับบทเดิมๆ ตลอดๆ และแน่นอนว่าบทบาทที่เจ้าตัวได้รับ ก็มักจะเป็นบทบาทของสามีที่แอบมีกิ๊ก หรือเป็นชายหลายเมีย

อย่างเรื่อง กับดักเสน่หา และ เมีย 2018 ที่เล่นเอาคนดูต่างหมั่นไส้กันเป็นแถวๆ และบทบาทล่าสุด อย่าง ขุนแผน ในเรื่องวันทอง ที่ก็เป็นอีกเรื่องที่หลายคนนึกถึง เรียกได้ว่ารับบทบาทนี้มาอย่างต่อเนื่อง จนเจ้าตัวถึงกับออกปากว่าอยากจะเปลี่ยนบทเล่นดูบ้างเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ