อลิสา จณิน กับเพลงใหม่สุดปัง

อลิสา จณิน กับเพลงใหม่สุดปัง

อลิสา จณิน นักร้องนักแสดงผู้โด่งดังจากไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ หลังจากได้มีผลงานการแสดงรับบทนำในละครโทรทัศน์ค่ายทรู ในเรื่อง รักนิรมิต แสดงคู่กับพระเอกหนุ่ม ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ เพชร โบรานินทร์

อลิสาก็ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ จนจบปริญญาตรีเกียรตินิยม พร้อมกับศึกษาระดับปริญญาโทต่อทันที โดยคาดว่าจะจบปริญญาโทในปีหน้า

พร้อมกันนั้น ก็ได้ทำเพลงและรับงานในวงการบันเทิงและนางแบบหน้าปกนิตยสารแฟชั่น ในหลากหลายประเทศ รวมถึงสหรัฐอเมริกา แคนาดา รัสเซีย ฝรั่งเศส และ เนเธอแลนด์

อลิสา ยังได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัดค่าย Riverman Records & Management, London ซึ่งเป็นค่ายเก่าแก่ของประเทศอังกฤษ ที่มีศิลปินโด่งดังระดับโลกอยู่ในสังกัดนั้น

โดยเจ้าตัวเป็นศิลปินอายุน้อยที่สุดของค่ายและเป็นศิลปินชาวไทยเพียงคนเดียวที่เซ็นต์กับบริเวอร์แมน โดยขณะนี้ก็ได้ออกซิงเกิ้ลที่ 4 แล้ว ที่เจ้าตัวได้แต่งเนื้อร้องและทำนองเอง ในเพลงที่มีชื่อว่า Press Play 

ซึ่งเพลงนี้ ได้ประสานแนวคิดเรื่องการเสริมพลังความมั่นใจในปี 2022 ตัวเนื้อเพลงส่งเสริมให้ทุกๆคนได้ก้าวไปข้างหน้าและเดินต่อไป คล้ายกับการกลับมาเล่นเกมต่อเนื่องหลังจากหยุดไปนาน

เหมือนกับหลายๆคนที่เจอช่วงระบาดของโควิด ทำให้หลายสิ่งอย่างต้องหยุดชะงัก เพลงนี้จึงอยากเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ฟัง ให้มีพลังใจหลังกายที่จะกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ