พลอย ภัทรากร เคลื่อนไหว หลัง เวียร์ ยอมรับ คบสาวหมวย

พลอย ภัทรากร เคลื่อนไหว หลัง เวียร์ ยอมรับ คบสาวหมวย

เรียกได้ว่าก่อนหน้านั้นกระแสดราม่า ค่อนข้างหนักเลยทีเดียว สำหรับ สาว พลอย ภัทรากร ที่ออกมาชี้แจงกระณีที่เป็นข่าวกับหนุ่มเวียร์ แต่ก็มีชาวโซเชียลจับผิดอยู่ตลอด ล่าสุด ยิ้มอ่อนเลยทีนี้ หลังมีภาพหลุด เวียร์ยอมรับ กำลังคบกัยคนนอกวงการ จนพลอยบอก สุดท้ายแล้วความจริงก็จะชนะทุกอย่าง ถ้าขอโทษก็ดี แต่จะดีกว่ามากถ้าคิดก่อนพูด

หลังจากที่หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ และเบลล่า ราณี เลิกรากันไป กลายเป็นว่ามีข่าวหนาหูว่าเรื่องนี้อาจจะมีมือที่สาม เพราะมีฝั่งหนึ่งมูฟออนไว และกลายเป็นว่า พลอย ภัทรากร ดาราสาว กลับถูกจับจ้องจากเรื่องนี้อย่างหนัก พลอยถูกถล่ม ถูกเอาภาพมาโยงให้เห็นถึงความสนิทกับเวียร์ตอนถ่ายทำหนังที่ต่างประเทศด้วยกัน ซึ่งเมื่อพลอยออกมาชี้แจงก็ยังโดนถล่มต่อ จนมีการฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เวียร์ได้ออกมายอมรับแล้วว่า ตนได้เริ่มต้นเดินหน้ารักครั้งใหม่แล้ว และสาวคนนี้เป็นสาวนอกวงการ มีคนถ่ายรูปไว้ได้ แต่เวียร์ก็วอนเห็นใจว่าขอความเป็นส่วนตัวให้ฝ่ายหญิงด้วย

เมื่อเวียร์ออกมาพูดแบบนี้ ทางพลอยก็ออกมาพูดบ้าง ด้วยการโพสต์รูปตัวเองริมสระ และข้อความที่แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า ท้ายที่สุดแล้ว ความจริงก็จะปรากฏออกมา และความจริงย่อมชนะเสมอ" พร้อมกับโพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่ว่า ความจริงก็คือความจริง สำหรับคนที่สร้างเรื่องโกหกขึ้นมาทั้งหมด คนที่ตัดสินพลอยโดยที่ไม่รู้ความจริง และใช้ถ้อยคำที่ไม่ดีกับพลอย it’s good to say sorry for what you did (เป็นเรื่องที่ดีนะถ้าเราจะขอโทษในสิ่งที่เราทำลงไป) แต่จะดีมาก ๆ ถ้าคุณเรียนรู้และเข้าใจในตัวเองว่าทำอะไรลงไป และไม่ทำแบบนี้กับใครอีก

เรียกว่างานนี้เป็นบทเรียนชั้นดีให้กับชาวเน็ตขี้โยงได้เลย ตอนพิมพ์ต่อว่าสนุกสนาน พอความจริงปรากฏกลับไม่มีใครขอโทษพลอยสักคน

อย่างไรก็ตามงานนี้เรียกได้ว่าชัดเจนทุกอย่าง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ