6 คู่รักคู่จิ้น เปิดตัวหวานรับวาเลนไทน์

6 คู่รักคู่จิ้น เปิดตัวหวานรับวาเลนไทน์

หวานรับวาเลนไทน์ 6 คู่รักคู่จิ้น ที่กำลังเป็นกระแสอินเลิฟหนักมากในช่วงนี้ เรียกได้ว่าแต่ละคู่นั้น ก็กำลังจีบกันอยู่หรือไม่ก็จีบติดแล้ว เป็นการเปิดตัวรับวาเลนไทน์ที่น่ารักกันเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 บอย - เฟย์

เริ่มเปิดกันที่คู่รักคู่ใหม่แห่งวงการบันเทิงไทย ที่กำลังเป็นกระแสฮอตมาแรงทำเอาแฟนๆฟินกันหนักมากในตอนนี้ สำหรับพระเอกสุดฮอตอย่าง บอย ปกรณ์ และนักร้องนักแสดงสาวผู้ยิ้มทีโลกสดใสอย่างสาว เฟย์ พรปวีณ์

ที่แม้ทั้งสองไม่ได้ออกมาประกาศชัดเจนว่าเป็นแฟนกันแล้วหรือยัง แต่โลกโซเชียลมากมายต่างก็จับสังเกตถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองกันมาสักระยะ และเชียร์ให้ทั้งสองคบกันหนักมาก จนล่าสุดก็ได้มีภาพที่ทั้งสองไปกินข้าวด้วยกันในแก๊งเพื่อน เท่านั้นไม่พอล่าสุดก็มีภาพคู่ของทั้งสอง ที่รับงานคู่ด้วยกันอย่างการรีวิวแบรนด์น้ำหอมชื่อดัง เรียกได้ว่างานนี้แฟนคลับต่างเขินและฟินกันยกใหญ่ เพราะตอนนี้ความหวานก็เต็มทั่วไอจีของทั้งคู่กันแล้วจ้า

อันดับที่ 5 โบว์ - อาเล็ก

ต่อกันที่คู่ในแก๊งเดียวกันกับบอยเฟย์ ที่เรียกได้ว่าก็เป็นกระแสฮอตไม่แพ้กับคู่ไหนๆ เพราะทั้งสองก็เรียกได้ว่าแฟนๆต่างลุ้นขอให้เปิดตัวกันจริงจังสักที แต่งานนี้ก็ต้องใจเย็นๆกันหน่อยจ้า เพราะทั้งสองยังไม่ประกาศชัดเจนว่าเปลี่ยนสถานะกันแล้วหรือยัง

แต่ที่แน่ๆความจิ้นของทั้งสองก็มาแรงเป็นอย่างมาก ทำรายการร่วมกัน เที่ยวทริปด้วยกันมากมาย และมีโมเมนต์หวานๆมาให้แฟนคลับได้เห็นกันอยู่เสมอ อีกทั้งทั้งสองก็ได้ไปร่วมงานแก๊งเพื่อนสนิทด้วย ทำเอาแฟนคลับลุ้นใหญ่เลยว่า นี่ใช่การเปิดตัวแล้วหรือไม่ โดยทั้งสองจะเปิดตัวกันแบบจริงจังเมื่อไหร่ ต้องรอติดตามกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 4 มิกซ์ - อาย

คู่รักที่ตั้งแต่เปิดตัวก็ทำเอาฮือฮาหนักมาก เพราะเมื่อลูกชายของหม่ำ จ๊กม๊ก อย่างหนุ่ม มิกซ์ ได้จบรักครั้งเก่าไป แต่ต่อมาไม่นานก็ได้เปิดตัวหวานใจคนใหม่ ที่มีนามว่าน้องอาย ก็ทำเอาหลายคนว้าวกันหนักมาก

เพราะหวานใจคนนี้ เรียกได้ว่าสวยหวานน่ารักเป็นอย่างมาก มีสไตล์ที่คล้ายๆกัน โดยทั้งสองรู้จักกันจากอายเป็นเพื่อนของเพื่อนมิกซ์อีกที ชอบเพราะน่ารักยังไม่รู้จักนิสัยส่วนตัว เลยทักไอจีสตอรี่ไปคุยเรื่องสุนัข ทำให้ได้คุยกันมาเรื่อยๆจนถึง 4 เดือนและได้คบกัน จนถึงทุกวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นมนต์รักไอจีสตอรี่ ที่น่ารักกันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 แบงค์ ธิติ - พิมฐา

ทำเอาหลายๆคนลุ้นหนักมากว่าเปิดตัวกันแล้วใช่หรือไม่ สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดหล่ออย่าง แบงค์ ธิติ และเน็ตไอดอลสาวคนดังอย่าง พิมฐา ที่ทั้งสองก็ได้ตกเป็นข่าวว่ากำลังศึกษาดูใจกัน เพราะมีคนจับสังเกตว่าไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ

อีกทั้งเวลาทำงานร่วมกันก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆชวนจิ้นให้ฟินไม่หยุด แต่ก็ไม่ได้โพสต์รูปคู่แบบชัดเจนกันสักที จนแฟนๆต่างก็ลุ้นในความสัมพันธ์ของทั้งสอง ว่าตอนนี้อยู่ในสถานะไหนกันแล้ว เลื่อนขั้นเป็นคนรู้ใจกันแล้วหรือยัง ที่แน่ๆตอนนี้รอทั้งสองออกมาประกาศชัดเจนกันจะดีที่สุดจ้า

อันดับที่ 2 ตงตง - เบส

คู่รักคู่ใหม่รับต้นปี 65 เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆมากมายอย่างหนุ่ม ตงตง กฤษกร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ ที่หลังจากมีข่าวจิ้นกันมานานกับนักแสดงสาว เบส รักษ์วนีย์ ลูกสาวคนสวยของนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์นั่นเอง

ที่ทั้งสองก็มีข่าวจิ้นและเหมือนจะจีบกันมานานแล้ว แต่ไม่ได้ตกลงเปลี่ยนสถานะเป็นแฟนกันสักที จนล่าสุดวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ตงตงก็ได้ขอสาวเบสเป็นแฟนแล้วในที่สุด เลื่อนสถานะจากคู่จิ้นกลายเป็นหวานใจตัวจริง เรียกได้ว่าแฟนคลับที่ลุ้นกันมานานก็ดีใจกันเป็นอย่างมาก และรอลุ้นเลยว่าวันวาเลนไทน์นี้ ทั้งสองจะต้องทำเซอร์ไพรส์อะไรให้กันแน่ๆ โดยเซอร์ไพรส์นั้นจะหวานและยิ่งใหญ่ขนาดไหน ต้องรอชมกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 1 เคลลี่ - พลอย

ปิดท้ายกันด้วยรักครั้งใหม่ ของพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่หลังจากได้จบรักเก่ากลายมาเป็นหนุ่มโสดสักพักใหญ่ๆ ก็ได้กลับมาหัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะได้มีข่าวว่ากำลังอินเลิฟกันอยู่กับรักครั้งใหม่ ที่เป็นสาวสวย

ซึ่งสาวคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน พลอย พลอยไพลิน หลานสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง แซม ยุรนันท์ นั่นเอง เรียกได้ว่ารักใหม่ครั้งนี้ก็สดใสเป็นอย่างมาก ทำเอาแฟนๆเข้ามาแสดงความยินดีกันมากมายเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ