7 คู่รักดาราดัง หวานฉ่ำรับวาเลนไทน์

7 คู่รักดาราดัง หวานฉ่ำรับวาเลนไทน์

หวานฉ่ำรับวาเลนไทน์ 7 คู่รักดาราคนดังในวงการบันเทิงไทย ที่เปิดโมเมนต์สุดหวาน สุดโรแมนติก ตอนรับวันวาเลนไทน์ในปี 65 นี้ จะมีคู่ไหนบ้าง แล้วแต่ละคู่จะหวานกันหนักขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 บอย - เฟย์

เริ่มเปิดกันที่กระแสความแรงมาฮอตเกินต้านแบบฉุดไม่อยู่แล้วในตอนนี้ สำหรับพระเอกสุดฮอตอย่าง บอย ปกรณ์ ที่กำลังมีข่าวหัวใจสีชมพูกันกับ นักร้องนักแสดงสาว เฟย์ พรปวีณ์ ที่ใครๆต่างก็เชียร์และรักทั้งสองกันเป็นอย่างมาก

เพราะหนุ่มบอยเองก็ไม่เคยจะมีข่าวจีบสาวคนไหนๆมาก่อน เรียกได้ว่าใครๆต่างก็ลุ้นการมีแฟนของหนุ่มบอยกันหนักมาก โดยอีกทางอย่างเฟย์ ก็ไม่เคยมีประวัติด้านลบของเธอมาก่อนเลย มีแต่แฟนๆแห่ติดตามทั้งสองกันซะส่วนใหญ่

พอเริ่มมีข่าวจับโป๊ะว่าทั้งสองแอบไปเที่ยวด้วยกัน หรือแอบสวีทหวานกันหรือไม่ ก็ยิ่งทำให้แฟนคลับดีใจกันหนักมากเ พราะเคมีทั้งคู่ดูเข้ากันอย่างสุดๆ และต่อมาไม่นานนี้เอง กับภาพล่าสุดที่ทั้งสองได้ออกมาปล่อยเป็นรู้คู่ออกงานด้วยกัน

ทั้งไปรับประทานอาหารกับแก๊งเพื่อนๆ ร่วมถึงรับงานคู่จากแบรนด์น้ำหอมดังด้วยกัน ก็เรียกได้ว่าทำเอาฟินจิกหมอกอย่างสุดๆ เป็นโมเมนต์ที่ใครๆต่างก็รอลุ้นกันมากมาย โดยทั้งสองจะออกมาเปิดเผยสถานะล่าสุดกันเมื่อไหร่ รอชมกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 6 หน่อง - แพรวา

หลังจากเริ่มเปิดด้วยที่ความรักของคนพี่ไปแล้ว ก็มาต่อที่ความรักของคนน้องกันบ้าง อย่างนักแสดงหนุ่ม หน่อง ธนา น้องชายสุดหล่อของบอย ปกรณ์ นั้นเอง ที่หลังจากมีข่าวลือเรื่องการจีบสาวแพรวา ณิชาภัทร

ก็ออกมายอมรับแมนๆตรงๆ ว่ากำลังจีบสาวแพรวาอยู่จริง จนกระทั่งล่าสุดทั้งสองก็ได้ตกลงเป็นแฟนกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังเปิดตัวว่าเป็นแฟนกันนั้น ก็เผยโมเมนต์สุดหวานมุ้งมิ้งความเป็นแฟนกันให้เห็นแบบไม่มีหยุด จนแฟนคลับบอกเลยว่า เขินตามไม่ไหวกันเลยทีเดียว เป็นอีกคู่ที่น่ารักมากเลยละจ้า

อันดับที่ 5 ก็อต - ริชชี่

หลังจากพระเอกหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ ได้คว้าหัวใจของสาว ริชชี่ อรเณศ มาได้นั้น ก็เรียกได้ว่าหวานไม่มีแผ่ว มาเสิร์ฟความหวานให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ ไม่เว้นแม้แต่เดือนแห่งความรัก ทำเอาหลายๆคนอิจฉากันหนักมากเลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ทำไมทั้งสองถึงได้มีแฟนคลับติดตามกันมากมายขนาดนี้นั่นเอง

อันดับที่ 4 ตงตง - เบส

คู่รักสุดฮอตที่มีคนติดตามไม่แพ้กับคนไหนๆ เรียกได้ว่ากว่าจะเปิดตัวคบหากันได้นั้น ก็ทำเอาลุ้นกันอย่างสุดๆ ว่าจะขอเป็นแฟนกันเมื่อไหร่ จนกระทั่งวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ตงตงก็ได้ขอสาวเบสเป็นแฟนสักที

ทำเอาหลายๆคนดีใจตากมันหนักมาก เพราะเมื่อได้เห็นทั้งสองทีไร ก็เรียกได้ว่าตัวติดกันอย่างสุดๆ ไปไหนมาไหนด้วยกัน และทำคอนเทนต์ด้วยกันอยู่บ่อยครั้ งมักจะมีเรื่องราวมาเซอร์ไพรส์ให้กันอยู่ตลอด โดยวาเลนไทน์ปีนี้ทั้งสองก็มาเซอร์ไพรส์ใหญ่อะไรให้กัน รอชมจากช่องยูทูปของสาวเบสได้เลยจ้า

อันดับที่ 3 เต๋อ - ใหม่

คู่รักที่เหมือนกับข้าวใหม่ปลามันกันเลยทีเดียว สำหรับความรัก 4 ปี ของพระเอกร้อยล้านอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ กับนางเอกสาวเอวบางร่างเล็กอย่าง ใหม่ ดาวิกา ที่ทั้งสองหลังเล่นละครด้วยกัน ก็ทำให้เกิดการพบรักกันกลางกองถ่ายเลยก็ว่าได้ ทำให้ได้คบหากันและรักกันแบบที่เราเห็นทุกวันนี้ ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ที่คลั่งรักกันหนักมากไม่แพ้กับคู่ไหนๆ โมเม้นต์ความหวานต่อไปของทั้งสองจะมีอะไร รอชมกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 2 หมาก - คิม

ต่อกันด้วยคู่ที่เรียกได้ว่าหวานน้ำตาลเรียกพี่กันเลยทีเดียว สำหรับพระเอกดัง หมาก ปริญ และนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง คิม คิมเบอร์ลี่ ที่ตั้งแต่ทั้งสองเปิดตัวคบหากันมานั้น จนถึงตอนนี้ก็เข้าปีที่ 8 แล้ว

ความหวานก็ไม่แผ่วลงเลยแม้แต่น้อย มักจะมาอวดรูปคู่ด้วยกันบ่อยๆในอินสตาแกรม และแน่นอนกับล่าสุด ที่เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์เขินชวนฟินเป็นอย่างมาก เพราะใครๆต่างก็ลุ้นว่าจะใช่ทั้งสองหรือไม่ ที่ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องแพลนวิวาห์เร็วๆนี้ ทำเอาหลายๆคนลุ้นกันหนักมากเลยจริงๆ โดยข่าวลือที่ว่านั้นจะมีจริงหรือไม่ แล้วจะมีเมื่อไหร่ ที่แน่ๆรอฟังจากปากทั้งสองกันจะดีกว่าจ้า

อันดับที่ 1 ณเดชน์ - ญาญ่า

ปิดท้ายกันด้วยคู่รักที่หวานไม่เคยแผ่ว สำหรับพระเอกนางเอกอันดับต้นๆของเมืองไทย อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และสาวญาญ่า อุรัสยา ที่ใครๆต่างก็รู้ว่าทั้งสองนั้นก็เรียกได้ว่าคลั่งรักต่อกันหนักมาก

เสิร์ฟความหวานมาให้ได้เห็นแบบไม่มีพักกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีกระแสข่าวลือหนาหูมาเลยว่า เป็นคู่รักที่เร็วๆนี้เหมือนจะมีแพลนวิวาห์เซอร์ไพรส์รับวาเลนไทน์หรือไม่ แต่ข่าวนั้นก็ยังไม่ชัวร์ แค่เป็นข่าวเม้าท์กันเล็กน้อย เพราะจู่ๆวันหนึ่งก็มีรูปคู่ที่สาวญาญ่าได้สวมแหวนนิ้วนางข้าวซ้าย ไม่แน่ใจว่าเป็นการโปรโมทแบรนด์อะไร หรือเป็นแหวนที่ณเดชน์ให้สาวญาญ่าเอง งานนี้แอบมีลุ้น แต่ที่แน่ๆรอฟังจากปากทั้งสองกันเองจะดีกว่าจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ