9 ดาราคนดัง โสดต้อนรับวาเลนไทน์

9 ดาราคนดัง โสดต้อนรับวาเลนไทน์

โสดรับวาเลนไทน์ 9 ดาราคนดัง ที่เปิดตัวครองความโสด ต้อนรับวาเลนไทน์ในปี 65 เรียกได้ว่าบางคนนั้นก็ครองความโสดมาเนิ่นนานแล้ว แต่บางคน ก็เพิ่งโสดสนิท จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 เบลล่า ราณี

เริ่มเปิดกันที่นางเอกสาวสวยแห่งวงการบันเทิงไทย ที่เรียกได้ว่าโสดข้ามปี โสดต้อนรับปี 65 นี้เลยก็ว่าได้ สำหรับสาวเบลล่า ที่แม้เธอนั้นจะคบกับอดีตคนรักอย่างพระเอก เวียร์ มานานถึง 9 ปีแล้ว เหมือนความรักและทุกอย่างจะไปได้ดี แต่สุดท้ายรักนั้นก็ไปไม่ถึงฝั่ง

ทำให้ทั้งสองต้องจบรักกันด้วยการเป็นพี่น้องที่หวงใยกันเพียงเท่านั้น แต่หลังจากโสดมานั้น หลายๆคนก็บอกอดชมสาวเบลล่าไม่ได้เลยจริงๆ เพราะเธอดูมีสง่าและสวยมากขึ้น อีกทั้งยังได้มีการจับคู่จิ้นกันกับพระเอกหนุ่ม โป๊บ ธรวรรธน์อีกด้วย ที่หนุ่มโป๊บเองก็ครองความโสดมานาน เรียกได้ว่างานนี้ แฟนๆต่างเชียร์และให้กำลังใจสาวเบลล่ากันมากมายเลยละจ้า

อันดับที่ 8 มิน พีชญา

ต่อกันที่นักแสดงสาวที่หัวใจว่างต้อนรับวาเลนไทน์กันเลยทีเดียว สำหรับสาว มิน พีชญา ที่ประกาศตัวว่าโสดอย่างชัดเจน หลังปิดฉากความรัก 5 ปี กับอดีตคนรักนอกวงการไป หลังจากโสดมานั้นก็ต้องยอมรับเลยจริงๆว่าความสวยของเธอชัดเจนมากยิ่งขึ้น แถมพกพาความแซ่บมามากกว่าเดิม อีกทั้งยังมีแคปชั่นเด็ดๆมาแจกในอินสตาแกรมอยู่บ่อยครั้ง สวยแซ่บไม่แผ่วแบบนี้ ไม่นานต้องมีหนุ่มๆมาหยอดขนมจีบกันแน่นอน

อันดับที่ 7 เกรท วรินทร

พระเอกหนุ่มหล่ออย่างหนุ่มเกรท ที่หลังจากเพื่อนๆในแก๊งก็ได้เปิดตัวหวานใจกันไปมากมาย ต่างเปิดตัวเปิดใจมีคู่กันไปหมดแล้ว เหลือก็เพียงแต่หนุ่มเกรทที่ยังโสดสนิท จนคุณแม่ของเกรด ถึงกับออกมาประกาศตามหาลูกสะใภ้คนโต

โดยมีเงื่อนไขใครได้ใจลูกชายไป รับเซ็ททองคำชุดใหญ่ไฟกระพริบไปเลย 40 บาท เรียกได้ว่าหลังประกาศตามหาลูกสะใภ้ไปนั้นก้มีสาวเล็กสาวใหญ่เข้ามาสมัครชิงตำแหน่งลูกสะใภ้เจ๊กุ้งกันยกใหญ่ แต่งานนี้ก็ต้องต่อคิวสาวแจ็คกี้กันนะจ้ะ เพราะงานนี้สาวเจ้ารีบทำคะแนนแข่งไม่แพ้กับคนไหนๆเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 มิกค์ ทองระย้า

ด้านหนุ่มฮอตที่ครองหัวใจโสดอีกครั้ง สำหรับหนุ่มมิกค์ ที่ช่วงนี้เจ้าตัวมักจะมาอัพเดทแคปชั่นเด็ดๆในอินสตาแกรมอยู่บ่อยครั้ง ประกาศให้รู้ว่าโสดจริง หัวใจยังว่างอยู่ หลังได้เลิกรากับอดีตคนรักอย่างสาวโบว์ไป

งานนี้หนุ่มมิกค์ก็ขอจัดแคปชั่นเด็ด จนทำเอาหลายๆคนถึงกับบอกเลยว่า หากอยากได้แคปชั่นไปลงรูป ให้ไปหาในอินสตาแกรมของหนุ่มมิกค์กันได้เลย หยอดเก่ง จีบเก่งแบบนี้ ไม่นานเกินรอหัวใจต้องมีคนมาจับจองอย่างแน่นอนจ้า

อันดับที่ 5 เต้ย จรินทร์พร

เรียกได้ว่าโสดมายาวนานมากแล้วจริงๆ สำหรับไอดอลยุคบุกเบิก อย่างสาวเต้ย ที่หลังเธอครองความโสดมานั้น ก็ยังไม่มีใครหมายปอง จนทำเอาหลายๆคนบอกเลยว่า เป็นนักแสดงสาวในกลุ่มแก๊งเพื่อนคนเดียว ที่ยังโสดสนิทอยู่แบบนี้ แต่แม้เธอจะครองความโสดไว้นั้นก็ไม่ได้ทำให้ความแซ่บความสวยของเธอลดลงเลยจริงๆ มีแต่แซ่บขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีแผ่วเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นางเอกสาวที่โสดมาเนิ่นนานเป็นอย่างมาก จนหลายๆคนจับจิ้นเธอกับหนุ่มๆในวงการมากมาย แต่เธอเองก็เคยเปิดเผยด้วยว่า แม้จะโสดขนาดไหน ก็ไม่เคยเหงา อีกทั้งเธอมักจะถูกจับจิ้นกับหนุ่ม นาย ณภัทร อยู่บ่อยครั้ง แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันชัดเจนว่าเป็นได้แค่เพื่อนซี้กัน อีกทั้งใบเฟิร์นเองก็ไม่มีสเปคอะไร หากเมื่อไหร่ที่พร้อมจะมีใครและเจอคนที่ใช่เมื่อไหร่ เดี๋ยวก็จะมีเข้ามาเองจ้า

อันดับที่ 3 นาย ณภัทร

เมื่อมีนางเอกสาวใบเฟิร์นแล้ว ก็ต้องต่อด้วยคู่จิ้นกันหนุ่มนายกันบ้างจ้า ที่เจ้าตัวนั้นก็ถูกจับตาให้เป็นคู่จิ้นคู่จริงกับสาวใบเฟิร์นกันหนักมาก แต่เจ้าตัวก็ยืนยันชัดเจนอีกเช่นเดียวกัน ว่ากับใบเฟิร์นเป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทกันก็เท่านั้น โดยหนุ่มนายก็เป็นพระเอกสุดฮอตสามีแห่งชาติของสาวๆมากมาย ทำให้มีสาวๆหลายคนมาแอบหยอดขนมจีบให้กันยกใหญ่ แต่งานนี้จะถูกใจแม่หมูหรือไม่ ก็ต้องลุ้นกันเอาจ้า

อันดับที่ 2 เต ตะวัน

หนุ่มวัยรุ่นมาแรง อย่างหนุ่มเต ที่เป็นในหนึ่งคนที่ออกมาเปิดเผยเลยว่า ชีวิตนี้ยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน และไม่เคยมีโมเมนท์อยากมีคู่แบบคนอื่นๆ แถมยังเคยบอกด้วยว่าถ้าได้คุยกับใครแล้ว อยู่ดีๆเขาก็จะหายไปเลย อาจด้วยเพราะหนุ่มเตเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูง รักสันโดษ แถมยังขี้อายอีกด้วย น่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้ แฟนๆรอลุ้นกันเลยว่าใครจะได้เป็นคนมาดูแลหัวใจของหนุ่มเตกันแน่ รอลุ้นรอเชียร์กันเลยจ้า

อันดับที่ 1 สกาย วงศ์รวี

ปิดท้ายกันด้วยนักแสดงหนุ่มสุดฮอตผู้แจ้งเกิดจากซีรีย์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น ที่เห็นหล่อเหลาแบบนี้ อย่าคิดว่าเคยมีแฟนมาแล้วเยอะแยะ เพราะเจ้าตัวบอกเลยว่า ไม่เคยมีแฟนเลยมาตั้งแต่เกิด อาจด้วยเพราะตัวเองเป็นคนโลกสูงจนเกินไป และคิดว่าไม่น่าจะดูแลใครได้ จึงทำให้ตัวเองกลายเป็นโรคกลัวการมีแฟนกันเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ