พ่อน้ำตาไหล หลังรับร่างลูกสาว น้องจูน JUNEOXZY สตรีมเมอร์ชื่อดัง

พ่อน้ำตาไหล หลังรับร่างลูกสาว น้องจูน JUNEOXZY สตรีมเมอร์ชื่อดัง

เป็นข่าวเศร้าของวงการสตรีมเมอร์และอีสปอร์ตบ้านเราก็ว่าได้ หลังมีรายงานว่าหนึ่งในสตรีมเมอร์หญิงคนสวยอย่าง จูน ภัทริกา สุขบัว วัย 27 ปี

ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหันจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เหตุเกิดในช่วงกลางคืนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ จูน ภัทริกา เป็นสตรีมเมอร์ที่ twitch ใช้ชื่อว่า JUNEOXZY รวมถึงเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตที่สโมสร MS Chonburi

เมื่อ วันที่ 12 ก.พ.2565 เวลา 13.00 น. ที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ รพ.ศิริราช นายบุญทอง สุขศรีบูรณ์อำไพ อายุ 60 ปี นักธุรกิจ บิดาของ น.ส.ภัทริกา สุขบัว หรือ น้องจูน JUNEOXZY นักกีฬาอีสปอร์ตและสตรีมเมอร์ชื่อดัง ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชน ย่านบางพลัด เมื่อเช้ามืดวันที่ 11 ก.พ.2565 ที่ผ่านมา เดินทางเข้ารับศพลูกสาว ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

นายบุญทอง กล่าวทั้งน้ำตาว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่มีลางสังหรณ์หรือลางบอกเหตุแต่อย่างใดว่าน้องจูน JUNEOXZY เสียชีวิต ตั้งแต่ที่น้องจูนกลับมาจากต่างประเทศ น้องจูนบอกว่าจะอยู่ที่ประเทศไทยยาว ตนจึงซื้อคอนโดใกล้กับที่พักของตน และไม่คิดว่าลูกสาวจะไม่ได้กลับไปอีก ที่ผ่านมา ยอมรับว่าตนไม่ได้ใกล้ชิดเพราะน้องจูนใช้ชีวิตอยู่กับแม่ที่ประเทศเดนมาร์กมานาน 12 ปี หากบอกน้องจูนได้ อยากบอกว่ายังสวยและน่ารักเหมือนเดิม อยากให้ไปสู่สุคติและอยู่ในภพภูมิที่ดี

ในส่วนของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ตนไม่ทราบรายละเอียด ทราบเพียงว่าวันเกิดเหตุน้องจูนมีนัดกับเพื่อน ส่วนรถคันดังกล่าวเป็นรถป้ายแดง นั่งมากัน 3 คน น้องจูนนั่งข้างหน้าคู่กับคนขับ ก่อนมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนคนขับและคนที่มาด้วยกันในรถอีก 1 คน อยู่ระหว่างการรักษาตัว ซึ่งทางญาติของคนขับได้ติดต่อมาที่ตนแล้ว เสร็จจากงานศพก็จะมาคุยกับพนักงานสอบสวนในเรื่องของคดี ส่วนตัวมองว่าไม่มีใครอยากให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

นายบุญทอง กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องอาชีพของน้องจูน ซึ่งเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตที่มีชื่อเสียงโดยมีต้นสังกัดคือ สโมสร MS Chonburi ตนเองก็พอทราบบ้าง แต่ไม่รู้รายละเอียด เนื่องจากเป็นคนรุ่นเก่า โตมากับการค้าขาย จึงทำได้เพียงเตือนลูกสาวเรื่องของรายรับรายจ่าย และแนะนำให้เก็บเงินเท่านั้น ส่วนตัวน้องจูนเองก็ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าเป็นนักกีฬา มีชื่อเสียงหรือมีสังกัดอะไร เพราะว่าเวลาไปไหนด้วยกัน น้องจูนทำตัวปกติ

ทั้งนี้ หลังจากรับร่างของน้องจูนจะเคลื่อนไปยังวัดศรีเอี่ยม ย่านบางนา เพื่อทำพิธีทางศาสนา จนถึงวันที่ 15 ก.พ. ก่อนที่จะนำร่างไปฌาปนกิจ ที่วัดถ้ำมโหฬาร อ.หนองหิน จ.เลย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของมารดาต่อไป ซึ่งแฟนคลับหรือบุคคลที่รู้จักน้องจูน สามารถมาร่วมงานได้ที่วัดศรีเอี่ยม

สำหรับน้องจูน ภัทริกา สุขบัว มีฉายาในวงการเกมว่า "JUNEOXZY" เป็นนักกีฬาอีสปอร์ตเกมพับจี (PUBG) ของสโมสร MS Chonburi และเป็นสตรีมเมอร์ชื่อดังในวงการอีสปอร์ตไทย ซึ่งหลังเกิดเหตุ เหล่าบุคคลในแวดวงอีสปอร์ต รวมถึง แฟนคลับ ที่ติดตามผลงานของน้องจูน ต่างเข้าไปแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยผ่านทางเฟสบุ๊กของน้องจูนอย่างต่อเนื่อง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ