9 ดาราสาว มีแฟนเป็นเจ้าของธุรกิจโรงแรมชื่อดัง

9 ดาราสาว มีแฟนเป็นเจ้าของธุรกิจโรงแรมชื่อดัง

รักสุดหรู 9 ดาราสาวคนดัง มีแฟนหรือสามี ที่เป็นถึงเจ้าของโรงแรมชื่อดัง เรียกได้ว่ารักนั้น ก็หวานแหววสุดหรู และโรแมนติกกันเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 โย ปราณวรินทร์

หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงนานเป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่างสาวโย ที่หลังจากเจ้าตัวได้เข้าพิธีวิวาห์กับไฮโซหนุ่ม ราชวิน นฤหล้า ก็เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮากันหนักมาก เพราะสามีหนุ่มของเธอนั้น เป็นถึงทายาทเจ้าของโรงแรมดังเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เรียกได้ว่าชีวิตของเธอนั้นดุงดั่งเจ้าหญิง หรูอลังการมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 8 อุ้ม ลักขณา

นางแสดงสาวสุดแซ่บ ที่เรียกได้ว่าไม่ต้องทำงานก็รวยได้ เพราะเธอนั้นได้แต่งงานกับหนุ่มบอล กฤษณะ หนุ่มนักธุรกิจผู้บริการ The Cpre Hotel โรงแรมชื่อดังของเมืองเชียงใหม่ และเดอะเชียงใหม่คอมเพล็กซ์ อีกทั้งยังเป็นหุ้นส่วนร้าน มารีน สกาย เรียกได้ว่าแฟนหนุ่มแบดบอยของสาวอุ้มคนนี้ ก็ร่้ำรวยไม่ธรรดมาเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 แมท ภีรนีย

นางเอกสาวที่ได้คว้าหัวใจเจ้าของหนุ่มนักธุรกิจตัวจริงเสียงจริง ที่เรียกได้ว่าหนุ่มสงกรานต์นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งผู้ชายที่มีเสน่ห์จนกลายเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆหลายคนเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยเจ้าตัวได้เป็นถึงผู้บริหารธุรกิจนับพันล้าน อาณาจักรโบนันซ่า เขาใหญ่ ที่มีทั้ง สนามกอล์ฟ รีสอร์ท โรงแรม และโซนกิจกรรมต่างๆมากมายในพื้นที่กว่า 5 พันไร่ ต้องยอมรับเลยจริงๆว่าธุรกิจของพ่อหนุ่มคนนี้ ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 มิ้นต์ ชาลิดา

มีคนพี่แล้วก็ต้องมีคนน้องกันบ้าง โดยนางเอกสาวมิ้นต์นั้น ได้คบหากันกับ ไฮโซภูผา เตชะณรงค์ น้องชายของหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์นั้นเอง  ที่เรียกได้ว่าเขานั้นก็เป็นทายาทคนสุดท้องของอาณาจักรโบนันซ่าเขาใหญ่ มีธุรกิจมากมายอยู่ในมือไม่แพ้กับคนพี่ โดยเฉพาะในส่วนของสวนสัตว์ และกำลังเริ่มต้นทำธุรกิจหลายๆอย่าง อีกไม่นานเกินรอ ต้องเป็นมหาเศรษฐีหนุ่มสุดหล่อ ไม่แพ้กับพวกพี่ๆแน่นอนจ้า

อันดับที่ 5 พิมฐา ฐานิดา

เน็ตไอดอลสาวคนดัง ที่กำลังเป็นข่าวมุ้งมิ้งกันอยู่กับนักแสดงหนุ่มเจนใหม่สุดหล่ออย่าง แบงค์ ธิติ ที่แม้จะยังไม่ประกาศชัดเจนว่าใช่แฟนกันหรือไม่ แต่การกระทำและการลงรูปของทั้งสองนั้นก็ชัดเจนเป็นอย่างมาก โดยหนุ่มแบงค์นั้นก็มีธุรกิจที่บ้านที่เรียกได้ว่าร่ำรวยไม่ธรรมดา เพราะเป็นถึงทายาทธุรกิจโรงแรมชื่อดังในกลางเมืองขอนแก่น แมมมอธ รีสอร์ท ที่มีห้องพักมากกว่า 91 ห้อง มาพร้อมกับบรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หล่อรวย และความสามารถไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 เอมี่ กลิ่นประทุม

คู่รักสายฮา ที่ไม่ว่าจะออกคอนเทนต์อะไรก็เรียกได้ว่าเป็นกระแสอยู่เสมอ สำหรับความรักระหว่าง เอมี่ กลิ่นประทุม กับ ซีศิวัฒน์ ที่ทั้งสองก็แต่งงานใช้ชีวิตร่วมกันมานานหลายปีแล้ว โดยหนุ่มซีนั้นก็เรียกได้ว่าประวัติความร่ำรวยก็ไม่ธรรมดา เพราะมีธุรกิจสุดหรูโรงแรมชื่อดังอยู่เกาะกลางดังระดับโลก มีความสวยงามจนเคยติด 1 ใน 10 ของเกาะที่สวยงามที่สุดในโลกมาแล้ว กับธุรกิจโรงแรมพีพี ซึ่งหนุ่มซีก็ได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือด้านธุรกิจนี้อย่างเต็มที่ โดยพีพีโฮเทลกรุ๊ป ก็ยังได้มีเครือข่ายย่อยอีก 4 แห่ง เรียกได้ว่าหรูหราไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 มาร์กี้ ราศรี

คุณแม่นางเอกคนดัง ที่ไม่พลาดเธอคนนี้อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าชีวิตของเธอก็ดุจดั่งเจ้าหญิงเป็นอย่างมาก ได้แต่งงานกับหนุ่มป๊อก หรือไฮโซป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่เรียกได้ว่าเป็นนักธุรกิจหนุ่มสุดหล่อที่ร่ำรวยไม่แพ้คนไหนๆ เป็นทายาทในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป อีกทั้งยังมีธุรกิจอื่นๆอีกมากมายอยู่ในมือ ที่ทำให้หนุ่มป๊อกได้ร่ำรวยเป็นอย่างมาก แต่แม้จะเห็นร่ำรวยขนาดไหน ก็ต้องยอมรับเลยจริงๆว่าหนุ่มป๊อกไม่เคยหยุดที่จะทำงานหาเงิน เป็นตัวอย่างหัวหน้าครอบครัวที่ดีอีกหนึ่งคนเลยละจ้า

อันดับที่ 2 แต้ว ณฐพร

นางเอกสาวที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะตกเป็นกระแสอยู่เสมอ โดยหลังจากที่เธอได้เลิกรากับหนุ่มต้นไปนั้น ก็ได้เปิดใจกับรักครั้งใหม่ที่เป็นถึงทายาทธุรกิจหลายร้อยล้านเลยทีเดียว อย่างไฮโซณัย ประณัย ทายาทรุ่นที่ 3 สยามกลกาลอุตสาหกรรม ที่กำลังดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม เอสแบรนด์ จำกัด และธุรกิจอื่นๆอีกมากมายอยู่ในมือ อีกทั้งยังมีธุรกิจโรงแรม siam@siam โรงแรมที่โดดเด่นมากในเรื่องการออกแบบ ไม่แปลกใจเลยจริงๆว่าทำไมถึงได้กลายเป็นเศรษฐีหนุ่มผู้ร่ำรวยขนาดนี้นั่นเอง

อันดับที่ 1 อั้ม ภัชราภา

เมื่อมีฝั่งทางน้องแล้วก็ต้องมีฝั่งทางพี่กันบ้าง โดยนางเอกสาวเบอร์ต้นของเมืองไทยอย่าง อั้ม พัชราภานั้น ได้คบหาดูใจกับไฮโซพก มานานกว่า 4 ปีแล้ว ก็เรียกได้ว่ารักหวานแหววกันอย่างสุดๆ โดยไฮโซพก ก็เป็นพี่น้องด้วยกันกับไฮโซณัยนั้นเอง และแน่นอนว่าธุรกิจนั้น ก็ทำร่วมกัน จนกลายเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ประสบความสำเร็จ และร่ำรวยมหาศาลได้แบบที่เห็น เป็นคู่รักที่พากันรวยแบบไม่มีวันหยุดเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ