สาว ม.5 ถูกลุงขี่ จยย.ตามประกบ เผยเหตุผลที่ทำ

สาว ม.5 ถูกลุงขี่ จยย.ตามประกบ เผยเหตุผลที่ทำ

จากกรณีเมื่อวันที่ 10 ก.พ.65ได้มีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part3 ได้โพสคลิปพร้อมข้อความว่ า เตือนภัยทุกคนที่เดินทางผ่านบ้านปอภารนะคะ ก่อนหน้านี้ลุงคนนี้ได้ขับรถตามหนูเส้นปอภารไปโนนสีดามารอบหนึ่งแล้ว แกขับรถติดๆ กับหนู บอกจะเอาของให้แต่หนูบอกไม่เอา แกก็ตามเรื่อยๆ

พอตามหนูไม่ทันแล้วก็ขับไปหาเพื่อนหนู จนเพื่อนหนูรับของจากแกแล้วแกก็เลิกตาม (เพื่อนกับหนูขับรถคนละคันนะคะ) ในถุงนั้นมีครีมขวดใหญ่ 2 ขวด แล้วก็แมสก์ แต่หนูได้บอกเพื่อนทิ้งไปแล้ว รอบนี่แกมาดักทางหนูเส้นปอภาร-โพธิ์สัย เส้นทางนี้ค่อยข้างเปลี่ยวเป็นป่ามีบ้านไม่กี่หลังตามทาง

แกขับรถตามหนูเร็วมากจนมาถึงบ้านเพื่อนหนูในวันนี้ตอนเช้าประมาณ 7:40 น. แล้วก็เลยพูดคุยกับแกตามคลิป หลังจากแกกลับไปทางหนูก็ได้คุยกับผู้ใหญ่แล้ว สืบเรื่องคือแกติดยาเข้าออกคุกอยู่เรื่อย และจะดำเนินเรื่องต่อไปตามความเหมาะสมเร็วๆ นี้ค่ะ

นางสุภาวดี แม่ของเด็ก เผยว่าเหตุการณ์เช่นนี้เกิดจากชายคนดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาและครั้งที่ 2 คือวันที่ 10 ก.พ.ด้วยพฤติกรรมเดิมๆ คือขี่รถจักรยานยนต์ตามแล้วพยายามที่จะขอพูดคุยและเอาของฝากมาให้

ซึ่งลูกสาวไม่ยอมรับและเคยเล่าให้ฟังทำให้ตนเองวิตกกังวลมาโดยตลอด คือจากการทราบประวัติจากกำนันและนำชุมชนทราบว่าชายดังกล่าวมีประวัติในทางที่ไม่ถูกต้องและเสียหายสร้างความเดือดร้อนให้กับสังคมมาโดยตลอด

จึงต้องการให้มีการเรียกตัวมาสอบสวนดำเนินคดีหรือปรามไม่ให้มีการก่อเหตุลูกสาวของตนอีกต่อไป เพราะเกรงว่านอกจากลูกสาวของตนแล้วอาจจะมีการตามคนอื่นอีกต่อไปได้

จากนั้นชุดสอบสวนหลังจากดูคลิปก็ทราบว่าชายคนดังกล่าวคือ นายอำนาจ พฤกษาสิทธิ์ อายุ 44 ปี หรือ เหน่งคอตั้ง จึงได้เดินทางไปนำตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริง นายอำนาจยอมรับเป็นชายที่อยู่ในคลิปจริงได้เปิดเผยว่า สิ่งที่ตนได้กระทำลงไปตนเพียงแค่อยากจะเอาของเอาขนมไปฝากน้อง

อยากรู้จักชื่อไม่ได้คิดว่าจะทำอะไรเกิน นอกเหนือไปจากนี้ซึ่งตนก็ได้มีในใจแอบชอบน้องมานานแล้ว และได้ขี่รถตามน้อง 3 ครั้ง ครั้งที่ 2 ก็ได้ซื้อโลชั่นซื้อแมสก์ไปฝากแต่น้องก็ขี่รถหนีตนจึงฝากเพื่อนของน้องเพื่อให้กับน้องดังกล่าว และในคลิปเมื่อวานตนก็ได้ซื้อของซื้อนมขนมมาเช่นกัน

ซึ่งตนก็ได้เรียกให้จอดแต่น้องก็ไม่จอด ตนก็เลยได้ขี่รถตามน้องมาจนมาจุดที่มีคลิปออกมาดังกล่าว ตนก็มองว่าตนก็ไม่ได้คิดที่ทำไม่ดี การแต่งตัวก็มันไม่ดีตรงไหนสำหรับเมื่อวาน และตนก็ไม่มีอาวุธทำไมถึงจะต้องกลัวตัวเอง

แต่พอน้องบอกว่าไม่ให้ตามตนขอทราบชื่อน้องก็ไม่ให้ สิ่งที่ตามคือชอบและอยากทราบชื่อ อยากคุยด้วย แต่น้องบอกไม่ให้ ไม่บอกชื่อ ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร น้องบอกว่าไม่ให้ตามก็ตนเองก็กลับและก็ได้ขอโทษน้องด้วยซ้ำเมื่อวานนี้

อย่างไรก็ตาม ลุงขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตามสาว ม.5 อ้างแอบชอบมานาน อยากรู้จัก อยากคุยด้วย ไม่ได้จะทำอะไรไม่ดี แค่อยากจะฝากของแสดงความสนใจ ตำรวจเรียกมาตักเตือน เสียค่าปรับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ