8 ดาราสาวสวย เชิงมวยสุดสตรอง

8 ดาราสาวสวย เชิงมวยสุดสตรอง

ใครไม่อยากเจ็บตัว อย่าคิดลองดีกับพวกเธอ เปิด 8 ดาราสาวสวย เชิงมวยสุดสตรอง ผู้หญิงไทยสมัยนี้ ไม่ได้มีแค่ความสวยเพียงอย่างเดียว แต่พวกเธอนั้นยังมีความแข็งแกร่งที่ซ่อนอยู่ ซึ่งต้องบอกเลยว่า เมื่อพวกเธอแต่ละคน ได้โชว์มันออกมาแล้วละก็ ไม่แพ้ชายชาตรีอย่างแน่นอน เช่นเดียวกันกับดาราสาวสวยทั้ง 8 คนนี้ ที่ทั้งสวยและเชิงมวยไม่ธรรมดา

8. ตั๊ก บงกช มาเริ่มกันที่ภรรยาเจ้าสัวหมื่นล้าน ที่ต้องบอกเลย ว่าดูแลตัวเองดีมาก ๆ และที่สำคัญเชิงมวยของเธอก็ไม่เบา ซึ่งดูจากสเต็ปการประเคนแข้งของเธอแต่ละดอก บอกได้คำเดียวว่า โดนเต็ม ๆ มีจุกเป็นแน่แท้

7. ยิปซี กีรติ นี่คือหนึ่งในไอดอลของการออกกำลังกายสำหรับสาว ๆ ที่อยากมีหุ่นดี และด้วยความที่เธอชอบออกกำลังกาย สาวยิปซีจึงเลือกการฝึกมวย เป็นหนึ่งในการออกกำลังกายของเธอด้วย แข็งแกร่งแค่ไหนดูซิกส์แพ็คของเธอซิ

6. ปันปัน สุทัตตา ใครจะรู้ว่าสาวหมวยคนนี้ก็เป็นมวยอยู่เหมือนกัน ซึ่งสาวปันปันนั้นเคยโชว์ลูกเตะ ที่ทั้งหนักและเร็ว จนทำเอาหนุ่ม ๆ หลายคนไม่อยากมีเรื่องกับเธอเลยทีเดียว ถึงดูน่ารักแบบนี้แต่ก็ไม่ธรรมดานะเออ

5. เจนี่ อัลภาชน์ มาต่อกันที่คุณแม่หุ่นเฟิร์ม ที่มักจะออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬาอยู่เสมอ ซึ่งดูจากลีลาในการออกหมัดของคุณแม่เจนี่แล้ว บอกได้เลยว่า น่าจะหมัดหนักไม่เบาแน่ ๆ

4. เบเบ้ ธันย์ชนก เมื่อไหร่ก็ตามถ้าพูดถึงเรื่องกีฬา ความฟิต แอนด์ เฟิร์ม จะขาดสาวคนนี้ไปไม่ได้เลย โดยความเป็นมวยของเธอนั้น จะเห็นได้จากการออกหมัด 1-2 ของเธอ ที่ทั้งรวดเร็วและแม่นยำ เห็นแบบนี้แล้วหนุ่มที่ไหนจะกล้ากับเธอกันนะ

3. ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ คนถัดมา คือ หญิงแกร่งแห่งค่ายมวยคงสิทธา ซึ่งสาวลิเดียนั้นได้ใช้เวลาออกกำลังกายส่วนใหญ่ อยู่ในค่อยมวยของสามี แมทธิว ดีน ทำให้เธอนั้น ได้ซึมซับเชิงมวยมาอย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็น หมัด เท้า เข่า ศอก เธอทำได้อย่างครบเครื่อง เป็นคุณแม่สายสตรองอย่างแท้จริง

2. เชียร์ ฑิฆัมพร ใครจะรู้ว่าสาวเชียร์ ที่ไม่ค่อยเห็นออกกำลังกาย เวลาเอาจริงก็ไม่ใช่เล่น ๆ โดยสาวเชียร์นั้นเคยขึ้นชกในเวทีมวยดารา อย่างรายการ 10 Fight 10 ซึ่งถึงแม้ว่าผลปรากฏออกมาจะเสมอกับเพื่อนรักอย่าง เจี๊ยบ ลลนา แต่เธอก็ทำให้คนที่ได้รับชมเห็นว่า เชิงมวยของเธอนั้นเทพแค่ไหน

1. กระแต อาร์สยาม ถ้าพูดถึงเรื่องสาวสวยและการต่อยมวยแล้วละก็ ชื่อของนักร้องลูกทุ่งสาวคนนี้ จะถูกพูดถึงเป็นคนแรก ๆ โดยสาวกระแตนั้น เคยชกมวยไทยอาชีพมาก่อน โดยใช้ชื่อว่า น้ำหวานน้อย ศักดิ์บุญมา ปัจจุบันนั้นสาวกระแตก็ยังคงไปค่ายมวยอยู่เป็นประจำ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ