7 ดาราครอบครัวล้มละลาย ไม่มีแม้แต่บ้านนอน

7 ดาราครอบครัวล้มละลาย ไม่มีแม้แต่บ้านนอน

บางคนถึงขนาดไม่มีเงินติกตัวเลยสักบาทเดียว แต่สุดท้ายก็ลุกขึ้นยืนได้อีกครั้ง แต่จะมีใครกันบ้าวง มารับชมกันเลยค่ะ

อันดับ 7 แก้มบุ๋ม ปรียาดา

นักแสดงสาวสวย ที่ครั้งหนึ่งจากครอบครัวที่อบอุ่นและร่ำรวยของเธอ ก็ล้มละลายและเหลือเงินติดบ้านแค่ 5,000 บาท แต่วันหนึ่งก็มีคนแก่บ้านน้ำท่วมมาขอความช่วยเหลือ ด้วยความสงสารพ่อแม่เธอเลยให้เงินคนแก่ไปทั้งหมด

จู่ๆหลังจากนั้นผลบุญที่ได้ทำไว้ส่งผลให้ครอบครัวของสาวแก้มบุ๋มผ่านพ้นปัญหาการเงินไปได้และกลับมาร่ำรวยเหมือนเดิมภายในระยะเวลาไม่นาน

อันดับ 5 โอ๋ ภัคจีรา

อดีตนางร้ายชื่อดัง ที่เมื่อย้อนไปสมัยที่เจ้าตัวยังไม่ได้เข้าวงการบันเทิง ครอบครัวก็เข้าขั้นล้มละลายอย่างสาหัส จากกิจกการโรงงานทำยาง จนถึงขนาดที่ว่าต้องขายบ้านและย้ายไปอยู่บ้านเช่าหลังคาสังกะสีมาแล้ว

แต่หลังจากนั้นชีวิตของสาวโอ๋ก็พลิกผันหลังเข้าประกวดเวทีต่างๆจนคว้ารางวัลและได้เข้าวงการบันเทิงจนประสบ ความสำเร็จและทำให้ครอบครัวผ่านพ้นช่วงเวลานั้นมาได้ในที่สุด

อันดับ 5 นิกกี้ ณฉัตร

พิธีกรชื่อดังที่ครั้งหนึ่งก่อนที่จะมาทำงานในวงกรุงเทพ ครอบครัวของหนุ่มนิกกี้เคยมีกิจการรับเหมาก่อสร้างในสมัยที่เจ้าตัวเด็กๆ ที่บ้านมีฐานะดีพอประมาณ มีรถ มีคนขับรถ แต่ต่อมาคุณพ่อเผยว่าที่บ้านเคยล้มละลาย

จนกระทั่งพ่อแม่หย่าร้างกัน และหนุ่มนิกกี้ และพีน้องอีก 2คน ขึ้นมาอยู่ที่กรุงเทพกับคุณแม่ และได้เข้าวงการบันเทิงจากการประกวด LG star Talent และประสบความสำเร็จจนทำให้ตอนนี้ครอบครัวกลับมาแฮปปี้อีกครั้ง

อันดับ 4 เจษ เจษฎ์พิพัฒ

พระเอกสุดหล่อ ที่มีคุณแม่เป็นทนายความ ส่วนคุณพ่อเป็นวิศวกรทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ แต่ช่วงหนึ่งครอบครัวไปกู้เงินมาสร้างโครงการ แต่ต้องเผชิญกับวิกฤตเศรษฐกิจช่วงปี 40 จนทำให้

ครอบครัวล้มละลาย ติดหนี้มากถึง 400 ล้าน รถที่บ้านหายไปทีละคันๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ได้ทราบเรื่องราวนี้หลังจากที่เข้ามหาวิทยาลัยแล้วนั่นเอง

อันดับที่ 3 บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง

นางเอกสาวที่ออกมาเปิดใจว่า สมัยที่เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษา ฐานะทางบ้ารร่ำรวยมาก เพราะแม่เป็นลูกของรัฐมนตรี 7 สมัย ใช้ชีวิตแบบคุณหนูมีพี่เลี้ยงประคบประหงม จนเมื่อช่วงฟองสบู่แตก ธุรกิจขาดทุน

พ่อแม่หย่าร้างก็มีหนี้สินมากถึง 70 ล้าน ครอบครัวล้มละลาย บ้านถูกยึด ทรัพย์สิน แม้แต่ช้อนส้อมยังเอาออกมาไม่ได้ แต่ครอบครัวก็กลับมายืนขึ้นได้อีกครั้งโดยส่วนหนึ่งมาจากความสำเร็จของสาวบูมในวงการบันเทิงนั่นเอง

อันดับ 2 อ๊อฟ ปองศักดิ์

ที่ชีวิตที่ผ่านมาของอ๊อฟไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะสมัยที่ยังไม่ได้เข้าวงการบันเทิงครอบครัวของเจ้าตัวเคยประสบปัญหาล้มละลาย เงินทองฝืดเคืองถึงขั้นสุด ฐานะที่บ้านย่ำแย่

ทำให้ป๊าและแม่เครียดจนปวดหัวมาแล้ว แต่ด้วยพรสวรรค์ที่ติดตัวมาของอ๊อฟ ทำให้ทุกวันนี้อ๊อฟได้ปลายเป็นดารานักร้องชื่อดังจนสร้างเนื้อสร้างตัวให้กับครอบครัวได้อย่างมากเลยทีเดียว

อันดับ 1 ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี ที่ตอนนี้กลายเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงไทย แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ครอบครัวของหนุ่มซันนี่ก็เคยประสบปัญหาล้มละลาย ชนิดไม่มีแม้กระทั่งค่าไฟ และค่าเล่าเรียน จนต้องย้ายบ้านหลายครั้ง

พี่น้องต้องออกมาหางานทำช่วยเหลือแบ่งเบาภาระที่บ้าน แม้แต่หนุ่มซันนี่เองก็เคยออกมาเล่นดนตรีกลางคืนเพื่อนำเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัวมาแล้ว ก่อนที่จะได้ลองชิมงานในวงการวันเทิงและมีทุกวันนี้ได้ในที่สุด

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ