น้องอดีตเจ้าอาวาส ยืนยันพี่เป็นดี ถูกจัดฉากอยู่กับสีกา

น้องอดีตเจ้าอาวาส ยืนยันพี่เป็นดี ถูกจัดฉากอยู่กับสีกา

กรณีนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจนำทีมสื่อมวลชนบุกค้นกุฏิ พระครูปลัดประสาทพร มหาปุญโญ เจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรก จ.สมุทรปราการ

พบผู้หญิงซึ่งใส่ผ้าถุง ซ่อนตัวอยู่ใต้โต๊ะข้างบันได มียกทรงสีฟ้าตกอยู่ข้าง ๆ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวเจ้าอาวาสออกไปทำการสึก ตั้งแต่เมื่อคืนที่ 9 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา

ล่าสุด นางนัยนา รอดเสถียร หรือ ป้าปุ๊ย อายุ 60 ปี น้องนายประสาทพร อดีตเจ้าอาวาส กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่าเป็นการจัดฉาก เพราะนางสุรรณ (นามสมมติ) ผู้หญิงที่อยู่ในกุฏิเป็นลูกศิษย์ของนายประสาทพร สนิทกันนับถือเหมือนพ่อลูก ตนก็รู้จักสนิทสนมกัน ยังเคยช่วยงานบุญที่วัดและกินข้าวหม้อเดียวกัน ไม่คิดว่าจะมาทำแบบนี้

ตั้งข้อสังเกตว่าฝ่ายหญิงเข้ากุฏิไปตั้งแต่ช่วงเย็น จากนั้นทีมของหมอปลาก็วางแผนกันที่บริเวณวัดตั้งแต่เย็น และเข้าไปบุกจับทันทีช่วงกลางคืน เหมือนเตรียมกันมาแล้ว ซึ่งตนก็อยากโทรศัพท์ไปถามนางสุวรรณว่ามีใครจ้างหรือไม่ แต่อีกฝ่ายไม่รับโทรศัพท์

ยืนยันพี่ชายไม่ได้มีความสัมพันธ์กับนางสุวรรณ เพราะฝ่ายหญิงก็มีลูกมีสามีอยู่แล้ว ไม่สามารถทำแบบนั้นได้แน่นอน

ส่วนกรณีที่ฝ่ายหญิงอ้างกับทีมข่าวว่าเอาเอกสารเข้าไปให้อดีตเจ้าอาวาสเซ็นก็อาจเป็นไปได้ เพราะอีกฝ่ายเปิดโรงงาน แต่ส่วนใหญ่จะมาช่วงกลางวัน นอกจากนี้นางสุวรรณก็เคยมาช่วยขายมะม่วง พร้อมกับตน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

โดยเรื่องการทำความสะอาดกุฏิก็มองว่าเป็นไปได้ เพราะบางครั้งตนก็เข้าไปช่วยทำความสะอาด เนื่องจากกุฏิใหญ่ก็ต้องช่วยกัน ส่วนที่อยู่จนดึกดื่นตนไม่รู้ แต่ได้ยินคนพูดต่อกันมาว่า นางสุวรรณรอสามีมารับกลับบ้าน ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

อย่างไรก็ตาม น้องสาวอดีตเจ้าอาวาส ยืนยัน เรื่องทั้งหมดมีการจัดฉากใส่ความแน่นอน

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ