8 ลูกสาวนักการเมือง สวยระดับนางเอก

8 ลูกสาวนักการเมือง สวยระดับนางเอก

ดีกรีไม่ธรรมดา เปิด 8 ลูกสาวนักการเมือง สวยระดับนางเอก หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าลูกสาวของนักการเมืองชื่อดังนั้นสวยขนาดไหน เเถมบางคนก็อยู่ในวงการบันเทิงก็มี

จะมีสาวคนไหนบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 เพลง ชนม์ทิดา

ลูกสาวคนสวยของ แม่ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย และพ่อเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม โดยปัจจุบันแม่ตู่ ดำรงตำแหน่ง นายกองค์การบริหาร ส่วนจังหวัดสมุทรปราการ โดยปัจจุบันเธอได้ปฏิเสธงานในวงการบันเทิงไปนานกว่า 1 ปีแล้ว เพื่อไปทำงานบริษัทเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และปัจจุบันดำรงตำแหน่งเลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ

อันดับที่ 7 กานต์ จาติกวณิช

สาวเท่หุ่นนางแบบอย่างสาว กานต์ จาติกวณิช ลูกสาวของ นักการเมือง กรณ์ จาติกวณิช ต้องยอมรับเลยว่าลูกสาวสวยมาก สูงยาวเข่าดี เเถมยิ่งโตยิ่งสวย ด้วยผิวสีน้ำผึ้งที่ขึ้นกล้องสุดๆ นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นสาวสายเฮลตี้ที่ดูแลรูปร่างของตัวเองอยู่สม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายแบบในเเบบต่างๆ ก็เป็นอีกหนึ่งงานอดิเรกที่ทำให้เธอโปรดปราน จึงไม่น่าแปลกใจเลยล่ะค่ะว่าทำไมถึงได้สวยเป๊ะ หุ่นดีขนาดนี้

อันดับที่ 6 จินนี่ ยศสุดา

เป็นลูกสาวคนสวยที่ได้ทั้งความงามและความสามารถจากคุณแม่มาอย่างเต็มๆ เลยทีเดียว สำหรับ จินนี่ ยศสุดา ลูกสาวคนเก่งมากความสามารถของ คุณหญิงหน่อย สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ที่ไม่ใช่แค่สวยเพียงอย่างเดียว แต่เธอยังเรียกว่าเรียนดี กิจกรรมเด่นมากๆ ด้วยความที่เธอได้ติดตามช่วยคุณแม่ออกหาเสียงด้วยบุคลิกสไตล์สาวน้อยสวยใส ทำให้ความน่ารักของเธอเตะตาบรรดาหนุ่ม ๆ ในชั่วข้ามคืน เลยทีเดียว

อันดับที่ 5 แคนแคน นายิกา

ใครจะไปรู้ว่าไอดอลสาวอย่าง แคนแคน นายิกา อดีตสมาชิก BNK48 ที่มีแฟนคลับเหล่าโอตะมากมาย เเถมยังทั้งสวยเเละเก่งไม่เหมือนใคร เเต่พอหลังจากที่เธอจบการศึกษาจากวงแล้ว เธอก็ได้ใช้เวลาค้นหาตัวเองและผันตัวเองเข้าสู่การเมืองตามรอยคุณพ่อภูวกร ศรีเนียน ที่เป็นนักการเมืองชื่อดังเช่นกัน โดยปัจจุบันนั้นเเคนเเคนก็เป็นสมาชิกอีกหนึ่งคนของพรรคก้าวไกล นั่นเอง

พ่อลูก

อันดับที่ 4 ปริ๊น พนัสนันท์

ลูกสาวคนสวยของคุณพ่อ ยุทธพล อังกินันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ต้องบอกเลยว่าลูกสาวคนนี้ดีกรีไม่ธรรมดาตรงที่เธอสำเร็จการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ สื่อสารการตลาด จากมหาวิทยาลัยรังสิต แถมหน้าตาก็สวยมากซะด้วย เเถมตอนนี้ก็เป็นคุณเเม่ลูกหนึ่งเเล้วนั่นเอง

อันดับที่ 3 เบอร์ดี้ ปาวา

เซเลปสาวสวยรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบในเรื่องแฟชั่นและดีไซน์ เธอมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง และยังรับงานถ่ายแบบจนเห็นเธอปรากฏอยู่บนหน้านิตยสารต่าง ๆ อยู่บ่อยครั้ง โดยเธอเป็นลูกสาวของคุณพ่ออนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และคุณแม่พรทิวา นาคาศัย จากพรรคพลังประชารัฐ ไม่ต้องบอกเลยว่าลูกสาวได้ความสวยเก่งมากใคร

อันดับที่ 2 เจนิส เจณิสตา

เรียกได้ว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอกันเป็นอย่างดี เเถมยังเป็นสาวสวยดีกรีลูกสาวนักการเมืองอีกด้วยสำหรับนักเเสดงสาว เจนิส เจณิสตา ลูกสาวคนสวยของ คุณแม่ กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา จากพรรคพลังประชารัฐ ที่นอกจากจะสวยและเซ็กซี่แล้ว เธอยังเป็นนักธุรกิจสาวที่มีแบรดน์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งเเถมความสามารถเพียบเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 ต๊ะ ตระการตา

สาวสวยหน้าคมลูกสาวของ ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ที่เคยเป็นเน็ตไอดอลคนดังในยุค Hi5 ปัจจุบันสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทที่ University College London สาขาเศรษฐศาสตร์การก่อสร้างและการจัดการ เรียกว่าลูกสาวคนสวยคนนี้สร้างความภูมิใจให้คุณพ่อชูวิทย์ และครอบครัวเป็นอย่างมาก

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ