9 ลูกดาราคนดัง เป็นฝาแฝดขวัญใจโซเชียล

9 ลูกดาราคนดัง เป็นฝาแฝดขวัญใจโซเชียล

ฝาแฝดขวัญใจโซเชี่ยล เปิด 9 ลูกดาราคนดัง ที่มีลูกเป็นฝาแฝด ไม่ว่าจะแฝดหญิงหญิง ชายชาย หรือแฝดหญิงชาย ก็เรียกได้ว่าน่ารักกันเป็นอย่างมาก ยิ่งโตขึ้นยิ่งฉายแววการเข้าวงการอย่างสุดๆ จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 น้องพริม น้องพราว

เริ่มเปิดกันที่ลูกสาวฝาแฝดของคุณพ่อ หนุ่ม คงกระพัน แสงสุริยะ ที่หลังจากได้แต่งงานกับภรรยาอย่างสาวอุ้ม ปาณิศา ก็ได้ให้กำเนิดลูกชายอย่างน้องภัทรมาแล้ว 1 คน

แต่ต่อมาไม่นาน ก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวฝาแฝดมาอีกครั้ง ที่ได้ตั้งชื่อว่า น้องพริม และน้องพราว นับวันก็เริ่มฉายแววความน่ารักสดใสมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าลูกๆบ้านนี้น่ารักกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 8 น้องบรู๊คลิน น้องบีน่

เป็นคู่แฝดที่หลายๆคนติดตามกันมากเลยทีเดียว สำหรับลูกสาวลูกชายฝาแฝดของคุณพ่อแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง เวย์ ปริญญา อินทชัย หรือ เวย์ ไทเทเนี่ยม กับคุณแม่ นานา ไรบีนา ที่ทั้งสองได้ให้กำเนิดลูกแฝดมานั้น ก็เรียกได้ว่าฮอตอย่างสุดๆ กลายเป็นแฟชั่นไอคอนเด็กที่สุดแนวเป็นอย่างมาก ลุคเท่ไม่แพ้คุณพ่อกันเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 น้องอเซีย น้องซิณเฏียร์

กลายเป็นที่ลูกแฝดที่เป็นลูกครึ่งได้น่ารักเป็นอย่างมาก สำหรับลูกฝาแฝดของคุณแม่ มะหมี่ นภคปภา อดีตนางเอกสุดโด่งดังสุดแซ่บ จากภาพยนต์เรื่องแม่เบี้ย ที่หลังจากได้คลอดลูกสาวฝาแฝดมานั้น ก็เรียกได้ว่าชื่อเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร โดยมีคุณสามีอย่าง นิโคลไลน์ สามีหนุ่มฝรั่งชาวบัลแกเรีย มาให้กำลังใจไม่เคยห่าง เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 น้องโอบ น้องอารี

เผลอแป๊บเดียวก็จะเข้าเดือนที่ 8 แล้วจ้า สำหรับลูกฝาแฝดของคุณแม่นางเอก จ๊ะ จิตตาภา กับสามีหนุ่ม เอิน นิธิภัทร์ ที่ทั้งสองก็ใจจดใจจ่อ รอวันที่มีเบบี๋กันมาอย่างเนิ่นนาน แล้วก็ได้ลูกฝาแฝดอย่างสมใจ นอกจากจะกลายเป็นพ่อแม่ที่หลงรักลูกๆอย่างหนักแล้ว น้องโอบน้องอารี ยังกลายเป็นซุปตาร์ฟันน้ำนมขวัญใจพี่ป้าน้าอาทั้งหลายอีกด้วย น่ารักมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 น้องมีก้า น้องมีญ่า

ลูกสาวลูกชายฝาแฝดของคุณแม่นางเอกดังอย่างสาว มาร์กี้ ราศรี และทายาทเครือเซ็นทรัลอย่างพ่อ ป็อก ภัสรกรณ์ ที่ทั้งสองหลังเข้าประตูวิวาห์อย่างอลังการมาด้วยกันนั้น ก็ได้ให้กำเนิดโซ่ทองคล้องใจ เป็นลูกสาวลูกชายฝาแฝดอย่างน้องมีก้าและน้องมีญ่า

ที่เรียกได้ว่าเด็กๆทั้งสองนั้นก็กลายเป็นขวัญใจไอดอลของหลายๆคนไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพราะด้วยความน่ารัก บวกกับไลฟ์สไตล์ที่คุณพ่อคุณแม่จับแต่งให้นั้น ก็เรียกได้ว่าเท่อย่างสุดๆ เป็นไอดอลวัยเด็กที่น่ารักกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 น้องอลิน น้องอลัน

เป็นเด็กสาวเด็กชายฝาแฝด ที่เรียกได้ว่าใครๆต่างก็คอยติดตามกันมากมาย สำหรับลูกแฝดของคุณแม่โอปอล์ ปาณิสรา และคุณพ่อหมอโอ๊ค ที่ทั้งสองได้มีลูกสาวลูกชายฝาแฝดอย่างน้องอลิน น้องอลัน ก็เรียกได้ว่าน่ารักกันเป็นอย่างมาก ทั้งร่าเริง เรียกเสียงฮาได้เป็นอย่างดี บวกกับเรื่องการเรียนที่เก่งกันอย่างสุดๆ ไม่แน่ทั้งสองพี่น้องคู่นี้ อาจจะมีแววเข้าวงการบันเทิงตามรอยคุณพ่อคุณแม่กันอย่างแน่นอน

อันดับที่ 3 น้องวายุ น้องวาตะ

ยิ่งโตยิ่งหล่อมากเลยจริงๆ สำหรับลูกชายฝาแฝดของคุณแม่อดีจนักแสดงอย่างสาว บัว สโรชา น้องสาวของ บีม กวี นั่นเอง ที่เธอนั้นก็ได้ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานเป็นอย่างมาก เพราะได้เอาเวลาทั้งหมดไปใช้อยู่กับครอบครัวนั้นเอง โดยได้มีสามีนักธุรกิจอย่าง ตั้ม พิพัทธ์ ทายาทเจ้าของธุรกิจโรงพยาบาลวิภาวดี ที่เรียกได้ว่าน้องวายุและวาตะนั้น ก็ฉายแววความหล่อมาตั้งแต่เด็ก ออร่าพระเอกจับต้องมากเลยละจ้า

อันดับที่ 2 น้องธีร์ น้องพีธ์

เมื่อมีฝั่งทางลูกของบ้านน้องสาวแล้ว ต่อไปก็บ้านของพี่ชายกันเลยจ้า อย่างนักร้องนักแสดงหนุ่ม บีมกวี ที่ได้แต่งงานกันกับคุณแม่ ออย ก็ได้ให้กำเนินลูกชายฝาแฝดอย่างน้องธีร์และน้องพีร์ ที่เรียกได้ว่าน่ารักน่าเอ็นดูเป็นอย่างมาก กลายเป็นยูทูบเบอร์วัยจิ๋ว ที่แฟนๆต่างติดตามกันมากอย่างสุดๆ ยิ่งโตขึ้นก็เริ่มฉายแววความหล่อตามรอยคุณพ่อบ้างแล้วด้วย อนาคตการเข้าวงการบันเทิงของทั้งสองนั้น ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน

อันดับที่ 1 น้องสายฟ้า น้องพายุ

ปิดท้ายกันด้วยลูกสายฝาแฝดสุดฮอตปรอทแตกเลยก็ว่าได้ สำหรับน้องสายฟ้า และน้องพายุ ลูกชายฝาแฝดของคุณแม่นางเอกซุปตาร์เมืองไทยอย่าง ชมพู่ อารยา กับคุณพ่อ น็อต วิศรุต ที่หลังจากมีน้องสายฟ้าพายุมานั้น ก็เรียกได้ว่าพี่ป้าน้าอา สมัครเป็นเอฟซีกันยกใหญ่ เพราะด้วยความน่ารักที่มาพร้อมกับความตลกสายฮาของทั้งสองนั้น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ