เอมี่ ถามสั้นๆ จะได้นอนมั้ย

เอมี่ ถามสั้นๆ จะได้นอนมั้ย

เรียกว่ามีดมเมนต์ฮาๆออกมาให้ได้ชมกันอีกแล้ว สำหรับ คู่รักซุปตาร์ขวัญใจแฟนละคร เอมี่ กลิ่นประทุม และ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์

ซึ่งครั้งนี้เป็นทางฝั่งของภรรยาสาวคนสวยที่ได้ใช้อินสตาแกรมสตอรี่ @amy_klinpratoom รีวิวโปรเจกต์ใหม่ของคุณสามี ภายใต้ชื่อ แบกพี่หน่อย ซึ่งเป็นการเปลี่ยนงานอดิเรกอย่างการเล่นเกม ให้กลายมาเป็นรายการบนช่องยูทูบ @AmyCChanel

และใน Episode ศูนย์ ของรายการนี้เอง ก็เป็นช็อตที่ เอมี่ กลิ่นประทุม ได้นำเอาภาพเบื้องหลังการทำงานมาฝากแฟนคลับ ซึ่งแน่นอนว่านอกจากเราจะได้เห็นความเอาจริงเอาจังของ ซี ศิวัฒน์ ที่ยอมเสียสละพักผ่อนเวลาเพื่อมานั่งเล่นเกม แถมยังส่งเสียโวยวายเพราะอินกับสถานการณ์บนหน้าจอแบบสุดๆ แล้ว

ทางด้าน เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ในช่วงแรกๆ ดูเหมือนจะโอเคกับโปรเจกต์ใหม่ของคุณสามีก็เริ่มจะเก็บทรงไม่ไหว ถึงขนาดต้องเดินเข้าไปยืนปล่อยรังสีอำมหิตหน้าห้องแบบเงียบๆ พร้อมกับเขียนแนบแคปชั่นว่า กูจะได้นอนมะ ทำเอาหนุ่มซีที่กำลังเอนจอยโมเมนต์อยู่นั้นเบรกความมันส์แทบไม่ทันกันเลยทีเดียว

เอมี่ เค้าเล่นเกมเสียงดังมาก

ซี พี่ต้องหาวิธีการที่เมียไม่ด่า

เอมี่ แล้วนี่คือไม่ด่า

ซี ไม่ด่า ไม่ด่าเพราะอันนี้ทำรายการอยู่ นี่คือทำรายการแล้ว นี่ออนแอร์อยู่ ไลฟ์อยู่นะตอนนี้ ทุกคนดูอยู่ ตอนนี้คือเป็นอีพีศูนย์

แต่ถึงจะบ่น ถึงจะต้องนอนน้อยแค่ไหน เอมี่ กลิ่นประทุม ก็ยังไม่ลืมที่จะทิ้งท้ายด้วยการฝากแฟนๆ ให้เข้าไปช่วยกันติดตามรายการใหม่ของคุณสามี ซี ศิวัฒน์ ด้วยเช่นกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ