6 คุณแม่ดาราโดนดราม่าออกกำลังกาย

6 คุณแม่ดาราโดนดราม่าออกกำลังกาย

เรียกได้ว่าเทรนด์การออกกำลังกายมาแรงไ ม่เว้นแม้แต่เหล่าคุณแม่ดาราที่หันมาดูแลสุขภาพ แต่ก็ไม่วายเจอดราม่าเบาๆ เป็นห่วงเบบ๋บี๋น้อยแทนคุณแม่ งานนี้จะมีดาราคนไหนที่โดนดราม่าบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 แนนนี่ ภัทรนันท์สำหรับอดีตนักร้องสาวประจำวง เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ชื่นชอบการออกกำลังกายอยู่แล้ว ยิ่งได้กลายมาเป็นคุณแม่ป้ายแดงที่กำลังมีเบ๋บี๋น้อยได้ 5 เดือน

และถ้าหากไปส่องตามไอจีของสาวแนนนี่แล้วล่ะก็ จะเห็นได้ว่าเธอมักจะออกมาโพสต์รูปกิจกรรมยามว่างคือการออกกำลังเป็นประจำ ล่าสุดก็ได้โพสต์ภาพและคลิปที่กำลังยกน้ำหนักอยู่ที่ยิม

ที่ชาวเน็ตเป็นต้องรู้สึกห่วงหนูน้อย เนื่องจากกังวลว่าจะออกแรงเยอะจนเกิดความไม่ปลอดภัยตามมา แต่คุณแม่ก็ขอเบรกดราม่าไว้ก่อน ว่าคนที่มีเบบี๋สามารถออกกำลังกายได้ แต่แค่การยกน้ำหนักในครั้งนี้เบาลงเกินครึ่ง และการออกกำลังกายครั้งนี้

อันดับที่ 5 ศริริต้า เจนเซ่น ต่อกันที่เจ้าหญิงทุ่งลาเวนเดอร์ ทำอะไรก็มักจะสมบูรณ์แบบไปหมดทุกอย่าง แต่ก็ไม่วายเจอชาวเน็ตเข้ามาดราม่า น้องกวินทได้แค่ 3 เดือน

เพราะด้วยความที่ชื่นชอบออกกำลังอยู่แล้ว ยิ่งตอนมีหนูน้อยก็ยิ่งชอบดูแลตัวเองเข้าไปจนชาวเน็ตเริ่มเป็นห่วงที่ได้เห็นสาวศรีริต้าเล่นเครื่องออกกำลังกาย และถามหาว่าสามารถออกกำลังกายแบบนี้ได้ด้วยหรือ

โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาอธิบาย แล้วว่า แพทย์บอกว่าสามารถออกกำลังกายได้ตามปกติ ภายใต้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดจากเทรนเนอร์ และการออกกำลังกายสม่ำเสมอ จะส่งผลดีทำให้เจ้าตัวน้อย แถมน้องกวินท์เองก็เติบโตมาสมบูรณ์แข็งแรงเป็นที่รักของแฟนคลับด้วยนั่นเอง เพื่อรอรับน้ำหนักเบบี๋น้อย จะได้ไม่มีปัญหานั่นเอง

อันดับที่ 4 อุ้ม ลักขณา คุณแม่สาวสวยของน้องดิสนีย์ ก็เป็นคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เห็นได้จากหุ่นสวยของคุณแม่ ที่หลายๆคนฝันถึงหลังจากที่คุณแม่ได้มีคนแรกก็หันมากออกกำลังกายมากขึ้น

จนทำให้ชาวเน็ตแอบเป็นห่วงกลัวคิดว่าหนูน้อยจะเป็นอะไร แต่คุณแม่ก็ได้เข้ามาอธิบาย ว่า การที่เราออกกำลังกายอย่างเหมาะสมและมีเทรนเนอร์เฉพาะทางมาช่วยดูแล จนทุกวันนี้น้องดิสนีย์ก็เติบโตมาสมบูรณ์แข็งแรง แถมคุณแม่ก็สวยเฟิร์ม เข้าที่เข้าทางได้อย่างรวดเร็ว

อันดับที่ 3 กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ด้วยอาชีพในอดีตเป็นถึงสตั้นแมนหณิงแถวหน้าของวงการ แน่นอนว่าเรื่องการออกกำลังกายเป็นของคู่กันพอหลังจากที่มีน้องวีจิ แต่ก็ยังออกกำลังกายเพื่อขอดูแลสุขภาพของตัวเอง

ซึ่งเจ้าตัวก็จะลงคลิปอยู่บ่อยๆ แต่เพราะด้วยความหวังดีของแฟนๆ ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ โดยทุกครั้งที่เจ้าตัวลงรูปหรือคลิปออกกำลังกายก็จะมีคนเข้ามาเตือนอยู่เสมอ จนทุกวันนี้น้องวีจิก็เติบโตเป็นเด็กที่น่ารักจนกลายมีฐานแฟนคลับเพียบแล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 2 ชมพู่ อารยา สำหรับคุณแม่ ขึ้นชื่อว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่ก็หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเองอยู่ตลอด เพราะหลังจากที่มีสองแฝดก็ขยันออกกกำลังกายสม่ำเสมอ

เรียกได้ว่าในทุกวันๆสาวชมพู่ก็มักจะออกโพสต์ภาพหรือคลิปตอนออกกำลังกาย โดยมีเทรนเนอร์คอยดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ก็ยังโดนชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาดราม่าจับผิดทุกครั้ง ทุกวันนี้น้องสายฟ้าและพายุก็กลายเป็นเด็กที่รักของแฟนๆไปแล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 1 ลีเดีย ศรัณย์รัชต์คุณก็เป็นดาราสาวอีกคนที่ถูกดราม่าออกกำลังกายไม่ว่าจะเป็นคนแรกหรือคนที่ 2 เพราะด้วยทวงท่าที่คุณแม่ออกนั้นเล่นท่ายาก

จนทำให้แฟนคลับบางส่วนไม่พอใจ ขึ้นขอเลิกติดตาม แม้ว่าคุณจะออกมาอธิบายว่าสามารถออกกำลังกาย แค่ต้องระวังเท่านั้น จนคุณแม่ได้ให้กำเนิดน้องดีแลนและน้องเดมี่ แถมทั้งคู่ก็เติบโตเเข็งแรงและน่ารักด้วยล่ะจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ