กรรชัย เล่าเบื้องหลังทั้งหมดของรายการ

กรรชัย เล่าเบื้องหลังทั้งหมดของรายการ

หลังจากเชิญ นิวนิว เอวเด้ง และ เติ้ล ธนพล ไปออกโหนกระแส เกิดมีดราม่าจน หนุ่ม กรรชัย ต้องขอชี้แจงในรายการหนึ่งว่า ผมได้คุยกับนิวนิวสาเหตุจากเติ้ล หึงทนายไพศาล

ซึ่งเหมือนเป็นพ่อบุญธรรมนิวนิว ผมเชิญนิวนิวมาออกรายการ ส่วนเติ้ลผมก็โทรไป เติ้ลไม่รับ พอนิวนิวจะมา เติ้ลน่าจะรู้เขาส่งข้อความมาจะมาด้วยมาเคลียร์ มาขอโทษก็ดี

เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นแบบนี้ ฟังไว้นะ เขามาทั้งคู่ผมจับแยกกัน เพราะไม่รู้เขาจะทำอะไรกันหรือเปล่า เติ้ลเขาขอเข้ามาเลยพร้อม นิวนิว เขาอยากมาฟังมาขอโทษเขาจะยอมรับสิ่งที่เขาทำ ตอนเข้ารายการผมรู้สึกเติ้ลเขาลอยๆนิดหนึ่ง

นิวนิวก็เล่าเกิดอะไรยังไง เติ้ลขอโทษภาพเขาตัดไป จนนิวนิวหายไป มีข่าวเขาทำนิวนิว นักข่าวไปถามเขาบอกไม่ได้ทำ นิวนิวยิ่งโกรธ ไปแจ้งความไว้

ภาพจาก โหนกระแส

ผมถามเติ้ลไม่สบายหรือเปล่าเขาบอกเป็นซึมเศร้า ผมตกใจหันไปบอกทนายไพศาลกับนิวนิวไม่ควรดุดัน ขอระวังคำพูดเพราะเราคุยกับคนเป็นซึมเศร้า ต้องค่อยๆคุยกัน

ภาพจาก โหนกระแส

ทนายไพศาลคิดว่าเติ้ลโกหกแกหรือเปล่าว่าเป็นซึมเศร้าเพราะตอนคุยกับแกดูปกติ แกบอกอย่างนั้น มีตอนหนี่งทนายไพศาลบอกเติ้ลต้องเป็นสุภาพบุรุษ เติ้ลเขาลุกขึ้นมา เราก็เฮ้ยตกใจ เติ้ลเขายกมือไหว้ เราก็กลัวมีเรื่องมีราวกัน

ภาพจาก โหนกระแส

จบรายการทีมงานส่งมาทนายไพศาลถูกต่อว่าแล้วทำไมไปดุคนซึมเศร้า ทนายไพศาลเลยแถลงราวมกันสามคน ทนายไพศาลเขาขอโทษที่ใช้คำพูดดุดัน เขาไม่รู้เติ้ลเป็นจริงๆ เติ้ลเป็นแพนิก แต่ซึมเศร้าจะดิ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทนายไพศาลรับหน้าเสื่อจะพาเติ้ลไปรักษา และจะเป็นประธานจัดงานบวชให้เติ้ล

ภาพจาก โหนกระแส

ไม่จบแค่นั้น ผมโดนด้วย ทำไมไม่ศึกษาก่อนว่าเขาซึมเศร้า ผมบอกเลยผมไม่รู้ บางคนบอกทำไมไม่เอาหมอมาด้วย รายการสด ผมรู้ตรงนั้นจะไปเอาหมอที่ไหนมา ผมพยายามประคับประคองแล้ว

มีคนมาบ่นโน่นนี่ อันไหนขอโทษผมขอโทษ อันไหนอึดอัดผมก็บอกอึดอัด ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัย เจตนา ผม ทนายไพศาล นิวนิว ไม่ต้องการด้อยค่าเรื่องการเขา มีแต่อยากให้เขาไปรักษา

หลังจบรายการเขาก็มากอดผมนะ เขาขอบคุณให้เขาได้มาคุยกับนิวนิว เขาบอกเครียดมากอยากเจอนิวนิว นี่คือเบื้องหลังทั้งหมด กรรชัย ยังเผยด้วยว่า หลังจากไปออกรายการ เติ้ล ธนพล ยังส่งข้อความมาขอบคุณผม บอกว่า จะไม่ดื้อเลย

อย่างไรก็ตาม กรรชัย ขอแจงหลังเจอดราม่า เติ้ล-นิวนิว เล่าเบื้องหลังรายการ อันไหนอึดอัดผมก็บอกอึดอัด ลั่นเข้าใจกันบ้าง

ขอบคุณ โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ