7 คนดังไทย ผู้ติดตาม IG ทะลุ 10 ล้าน

7 คนดังไทย ผู้ติดตาม IG ทะลุ 10 ล้าน

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เปิด 7 คนดังไทย ผู้ติดตาม IG ทะลุ 10 ล้าน สำหรับแอพพลิเคชั่น อินสตาแกรม หรือ IG นั้น ถือเป็นเป็นแอปฯ ที่เหล่าคนดังมักใช้ในการอัพเดทชีวิตประจำวัน รวมถึงพูดคุยกับเหล่าแฟนคลับ หากคนดังคนไหนมียอด Follower เยอะ นั่นแสดงว่าคนดังคนนั้น ได้รับความสนใจเยอะตามไปด้วย แต่จะมีคนดังไทยคนไหนบ้าง ที่มียอด Follower มากกว่า 10 ล้าน อยากรู้ ไปดูกันเลย

7. ชมพู่ อารยา มาเริ่มกันที่ซุปตาร์ตัวแม่ อย่างแม่ชม ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ถือเป็นคนดังอีกหนึ่งคน ที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน แต่กระแสความนิยมของแม่ชมนั้น ไม่ตกลงไปจากช่วงแรก ๆ เลย ซึ่งแม่ชมนั้นมีผู้ติดตาม IG ทั้งหมด 10,668,916 Follower เรียกได้ว่ายิ่งอยู่นานยิ่งปังจริง ๆ

6. ไบร์ท วชิรวิชญ์ เรียกได้ว่าเป็นคนที่มาแรงที่สุดในลิสต์นี้แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มขวัญใจสาววาย อย่าง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ซึ่งปีที่ผ่านมานั้นเรียกได้ว่าเป็นปีทองของหนุ่มรายนี้เลยก็ว่าได้ เพราะงานแสดงและงานอื่น ๆ ปังเอามาก ๆ โดยหนุ่มไบร์ทมียอดผู้ติดตาม IG ทั้งหมด 10,815,748 Follower สมกับเป็นพระเอกดาวรุ่งจริง ๆ

5. ญาญ่า อุรัสยา มาต่อกันที่ นางเอกสาว หวานใจพระเอกหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ อย่าง สาวญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ โดยสาวญาญ่านั้น เป็นนักแสดงสาวที่ไม่จะจับอะไร ก็มีอันต้องเป็นกระแสฟีเวอร์ไปสักทุกเรื่อง ซึ่งสาวญาญ่ามียอดผู้ติดตาม IG ทั้งหมด 11,246,580 Follower ต้องบอกเลยว่าสาวคนนี้ทำอะไรก็ฟีเวอร์จริง ๆ

4. อั้ม พัชราภา ไม่ติดคงจะไม่ได้ สำหรับนางเอกซุปตาร์ตลอดกาล อย่าง สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าจะออกผลงานละครเรื่องไหนมา ก็จะได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากแฟนละครอยู่เสมอ แม้ปัจจุบันนางเอกสาวจะไม่ค่อยมีผลงานเหมือนเมื่อก่อนก็ตาม โดยสาวอั้มนั้นมียอดผู้ติดตามใน IG ทั้งหมด 13,613,518 Follower แม่ก็ยังคงเป็นแม่จริง ๆ

3. ใหม่ ดาวิกา มาถึงกับ นางเอกซุปตาร์เอวบางอย่าง สาวใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ โดยเธอก็เป็นอีกคนที่มีผลงานปังมาก ๆ ในปีที่แล้ว อย่างละครเรื่องวันทอง ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่มีใครไม่รู้จักนางวันทองสองใจ นั่นทำให้สาวใหม่ถูดพูดถึงเป็นอย่างมาก โดยสาวใหม่นั้นมียอดผู้ติดตามใน IG ทั้งหมด 15,414,324 Follower เธอคนนี้กระแสไม่มีตกจริง ๆ

2. แบมแบม กันต์พิมุกต์ อันดับนี้ตกเป็นของอดีตสมาชิกบอยแบรนด์ชื่อดัง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT 7 ที่ในตอนนี้เหล่าสมาชิกแต่ละคนได้แยกย้ายกันไปแล้ว ซึ่งหนุ่มแบมแบมนั้น ได้ผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว และได้ปล่อยซิงเกิลอันโด่งดัง อย่างเพลง ribbon ที่ยอดวิวสูงถึง 63 ล้านวิวเลยทีเดียว โดยหนุ่มแบมแบมนั้นมียอดผู้ติดตาม IG ทั้งหมด 15,693,752 Follower ยังคงฮอตไม่เลิกจริง ๆ

1. ลิซ่า ลลิษา อันดับนี้คงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากสาวน้อยมหัศจรรย์แห่งวงการ K-POP ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACK PINK เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่แห่งการทำลายสถิติเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อปีที่ผ่านมาสาวลิซ่า ได้ปล่อยซิงเกิลเพลง LALISA ออกมาแค่เพียงกี่เดือน ก็เดินหน้าทำลายสถิติหลาย ๆ ชาร์ตเพลง ทั้งในเกลาหลีใต้และทั่วโลก ซึ่งสาวลิซ่านั้นมีผู้ติดตามใน IG สูงถึง 73,267,271 Follower ตอนนี้เอาอะไรมาฉุดก็คงฉุดไม่อยู่แล้วจริง ๆ

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ