นิวนิว ตอบแล้ว จะกลับไปคบ เติ้ล อีกไหม

นิวนิว ตอบแล้ว จะกลับไปคบ เติ้ล อีกไหม

เรียกได้ว่าทำเอาคนดูสะดุ้งโหยง เมื่ออยู่ๆ อดีตพระเอกดัง เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข ลุกพรวดขึ้นระหว่างให้สัมภาษณ์ในรายการ โหนกระแส งานนี้นึกว่าจะมีเรื่องกลางรายการซะแล้ว แต่หลังหนุ่มเติ้ลลุกขึ้นเจ้าตัวก็ยกมือไหว้ขอโทษ ทนายไพศาล ทนายที่ทำคดีให้กับ นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาวของเขา

ภาพจาก โหนกระแส

หลังจบรายการ นิวนิว เอวเด้ง เติ้ล และทนายไพศาล ทั้งสามคนได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในรายการ

ภาพจาก โหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส

หลังจากที่ได้ออกรายการแล้ว?

เติ้ล : รู้สึกดีใจและปลอดโปร่ง ผมสบายใจมากที่ได้พูดความในใจทั้งหมด ผมขอบคุณพ่อไพศาลมากๆ ที่ให้ผมได้พูดในสิ่งที่ผมควรจะทำในฐานะลูกผู้ชายคนหนึ่งควรจะพูด และก็ได้เคลียร์ใจทั้งหมดครับ ไม่อย่างนั้นมันก็จะเป็นสิ่งที่ผมอัดอั้นใจไปตลอดชีวิต ถามว่าโล่งไหม มันก็ไม่ที่สุด เพราะว่าผมไม่รู้ว่าน้องจะให้อภัยไหม แต่เราก็ทำดีที่สุด

การที่เรามาออกรายการ เราก็ต้องเจอกระแสหลายอย่างเราพร้อมรับไหม?

เติ้ล : ทำใจมาแล้ว เพราะว่ามันไม่มีทางอื่น มันมีโอกาสให้เราได้ออกมาพูดมากกว่า ว่าเราเป็นลูกผู้ชาย เราทำผิด เราต้องกล้ายอมรับผิด นี่เป็นสิ่งที่ดี แล้วผมก็คงไม่ไปออกรายการอื่นอีก เพราะว่าถ้าให้พูดต่อ ผมก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว

ด้านนิวนิว เผยว่า จริงๆ นิวก็อยู่ข้างเขาตลอด แค่เขาขอโทษ หนูก็หายแล้ว เพราะหนูรู้ว่าเขาเป็นซึมเศร้า เขาไม่สบาย เมื่อเขาขอโอกาสเราก็ให้โอกาส แต่มีให้แค่ครั้งนี้ครั้งเดียว แต่เขาต้องไปรักษาตัวก่อนนะคะ หนูกับพ่อ (ทนายไพศาล) จะเป็นคนที่พาเขาไปหาหมอเองค่ะ ถ้าเราอยากที่จะกลับมาคบกันจริงจังค่อยกลับมาคุยกันอีกทีค่ะ

ภาพจาก โหนกระแส

แต่มีกระแสบอกว่าไม่ให้กลับไปคืนดี?

นิวนิว : มันเป็นสิทธิส่วนตัวของหนู ว่าจะกลับหรือไม่กลับ มันคือตัวและใจของหนูค่ะ ยังไงหนูก็จะอยู่ข้างๆ เขา เพราะว่าเขาไม่สบายค่ะ

ภาพจาก โหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส

อย่างไรก็ตาม นิวนิว แจงแล้ว ว่าถ้าเติ้ลขอโอกาส ก็จะให้เขาโอกาส แต่ขอให้เติ้ลไปรักษาตัวก่อน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ