6 ลูกดารา เดินตามรอยพ่อเข้าวงการ

6 ลูกดารา เดินตามรอยพ่อเข้าวงการ

ลูกพ่อเก่งมาก เปิด 6 ลูกดารา เดินตามรอยพ่อเข้าวงการ ต้องบอกว่าวงการบันเทิงมีดาวดวงใหม่เข้ามาเฉิดฉายกันอย่างต่อเนื่อง แต่ก็มีหลายคนที่เป็นลูกไม้ใต้ต้นมากความสามารถและเก่งไม่แพ้ คุณพ่อคนดัง เดินตามรอยเข้ามาในวงการและมีผลงานสร้างชื่อ

ส่วนจะมีใครบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

อันดับที่ 6 มะลิ พาขวัญ

เก่งเกินอายุต้องยกให้คนนี้เลยสำหรับ น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาว ของคุณพ่อปอ ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ ที่เผลอแป๊ปเดียวจาก น้องมะลิสามจุก ขวัญใจพี่ ป้า น้า อา ก็เริ่มโตและฉายแววความเป็นสตาร์ตามรอยคุณพ่อคนเก่ง โดยมีคุณแม่ โบว์ - แวนด้า สหวงษ์ เป็นหน่วยซัพพอร์ต ล่าสุดก็รับงานเเสดงเป็นเรื่องเเรกในฟ้าเพียงดิน ที่รับบทเป็นนางเอกตแนเด็กนั่นเอง

อันดับที่ 5 แซมมี่ ภัคธีมา

เรียกได้ว่าเผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังถอดแบบความเก่งความสวยตามรอยพ่อแม่มาติดๆ สำหรับนักร้องสาวสวย SAMMii หรือ แซมมี่ ภัคธีมา ชิลเลอร์ ลูกสาวคนโตของนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง เกริก ชิลเลอร์ ที่โดดเข้ามาวงการบันเทิงเดบิวต์เต็มตัวในฐานะนักร้องกับค่ายเพลง ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค(ประเทศไทย) ปล่อยผลงานเพลงออกฮิตติดหูถึง 3 ซิงเกิ้ล ด้วยกัน โดยเธอนั้น ยก คุณพ่อ-คุณแม่คือไอดอลในชีวิตบนเส้นทางบันเทิง ทั้งคู่พร้อมซัพพอร์ตในทางที่ตนเลือก

อันดับที่ 4 เบส รักษ์วนีย์

ลูกสาวคนโตของ สมรักษ์ คำสิงห์ นักชกเหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของประเทศ ก็แจ้งเกิดกำลังมีชื่อเสียงและไปได้สวยในวงการบันเทิง โดย เบส เป็นเด็กกิจกรรมตั้งแต่เด็ก ถึงจะไม่ได้เดินตามรอยสายกีฬาแบบคุณพ่อ แต่ก็มีเลือดนักสู้ไม่แพ้กัน เริ่มเข้าวงการจากการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2016 แต่โด่งดังจากการเป็นยูทูบเบอร์ที่มีแฟนคลับติดตามอย่างมากมายเเละยังได้ประเดิมเป็นนางเอกครั้งเเรกกับทางช่องวันอีกด้วย

พ่อลูกคนดัง

อันดับที่ 3 ทิกเกอร์ อชิระ

ก็เป็นอีกคนที่เป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นมีเลือดศิลปินเต็มตัว เพราะทั้งคุณพ่ออย่าง แมว - จิระศักดิ์ ปานพุ่ม และคุณแม่ นิโคล เทริโอ ก็เป็นนักร้องชื่อดังแถวหน้าระดับประเทศที่มีแฟนคลับมากมาย ทิกเกอร์ มีความสนใจด้านดนตรีตั้งแต่เด็กๆ และกำลังเป็นศิลปินฝึกหัดของค่ายยักษ์ใหญ่อย่างแกรมมี่ และอาจจะมีผลงานเพลงของตัวเองออกมาให้เห็นกันอีกไม่นานเกินรอ นอกจากนั้นใบหน้าที่หล่อเหลาเข้าตา ผู้ใหญ่ในวงการ ที่คว้าตัวมารับบทพระเอกตอนเด็กในละครเรื่อง สายรุ้ง อีกด้วย

อันดับที่ 2 กองทัพ พีค

พระเอกน้องใหม่มาแรง มีแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ สำหรับ กองทัพ พีค ลูกชายของนักแสดงมากฝีมือ ปราบ ยุทธพิชัย ที่ทุ่มเทอย่างหนัก โดยมีคุณพ่อเป็นคอยส่งเสริมและคอยสอนเรื่องการทำงาน จนเจ้าตัวได้เข้าสู้วงการอย่างเต็มตัวด้วยความสามารถรอบตัวไม่จะร้องเต้น หรือเเสดงละครเขาก็ทำได้หมด จนทำให้เจ้าตัวนั้น แจ้งเกิดกลายเป็นพระเอกดาวรุ่ง กันเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 แอลลี่ อชิรญา

ลูกสาวคนสวยของ อ่ำ อัมรินทร์ ที่เดินตามรอยสายดนตรีเหมือนคุณพ่อ และขึ้นแท่น ลูกสาวแห่งชาติ ทันทีที่เปิดตัวในฐานนะนักร้อง ภายใต้สังกัด 411 Entertainment กับซิงเกิ้ลแรก How To love เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2563 เเถมยังสร้างปรากฎการณ์ยอดวิว MV ทะลุ 5 ล้านวิว ภายใน 2 วัน 16 ชั่วโมง จากนั้นก็มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากความสามารถทางด้านการร้องเพลง การแสดงแล้ว สาวคนนี้ยังเรียนเก่งอีกด้วย ล่าสุดเป็นเฟรชชี่เต็มตัว ในวิทยาลัยดนตรีเบิร์คลี่ย์ (Berklee College of Music) เมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เรียกว่าเก่งครบเรื่องจริงๆ

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ