อ้อม พิยดา คอมเมนต์ หลัง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ส่อแววอยากมีแฟน

อ้อม พิยดา คอมเมนต์ หลัง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ส่อแววอยากมีแฟน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พระนางที่ได้มีการแสดงร่วมกันมาหลายบทบาทถ้าจะให้เป็นที่ำได้ของใครหลายๆคนคงไม่พ้นเรื่องนี้ ยังจำคุณแป้ง กับ นายชัดเจน แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง กันได้ไหม ถึงปัจจุบันนี้คุณแป้งกับนายชัดเจนจะแต่งงานมีบุตรลูกกันไปแล้ว

แต่ภาพจำของคุณแป้งที่นายชัดเจนมาเช่าบ้านอยู่และตกหลุมรักจนเป็นเรื่องวุ่นๆ ฮาๆ ออกอากาศยาวนานถึง 10 ปี (2546-2555) ยังติดตาอยู่ไม่หาย ถึงกับมีละครเวที กว่าจะถึงบางรักซอย 9 ออกมาให้หายคิดถึง และส่งต่อไปถึงบางรักซอย 9/1 ในปี 2559

ที่ว่าด้วยเรื่องราวของรุ่นบุตรจนอวสานซิตคอมไปแล้วเมื่อปี 61 เรื่องนี้ส่งผลให้อ้อม พิยดา คว้ารางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยมจากงานประกาศผลรางวัลเมขลา พ.ศ. 2647 มาแล้ว ซึ่งทางหนุ่มแท่งนั้นได้ ครองตัวเป็นโสดมาอย่างนานสำหรับ

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ที่เจ้าตัวไม่เคยเปิดเผยเรื่องความรัก และไม่ว่าจะสืบหากันเท่าไหร่ก็ไม่เคยพบว่าเจ้าตัวนั้นแอบซุ่มคบกับใครเลย แต่เมื่อไม่นานมานี้ทางด้าน แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ กลับโดน นุ้ย สุจิรา เผยว่ามีคนที่ชอบแล้วนั่นก็คือ

น้องมิวส์ อรภัสญาน์ หลังจากที่ทั้งคู่ได้พบกันที่กองถ่ายละครเรื่อง ผู้ใหญ่สันต์กำนันศรี ซึ่งทางด้าน แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ก็ถึงไปไม่เป็นเลยทีเดียว ก่อนจะยอมรับว่าน้องเขาตรงสเปกจริงๆ ล่าสุดทางด้าน แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมกับข้อความเอาไว้ว่า สงบ เรียบร้อย พูดน้อย น่ารัก พอไหวมั้ยยย

ซึ่งงานนี้ทางด้านเพื่อนซี้อย่าง อ้อม พิยดา รีบเข้ามาเบรคเอี๊ยดเอาไว้ว่า ไม่ต้อง มีใคร สมบัติให้หลาน โอเค๊ ซึ่งทางด้าน แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ก็ได้เข้ามาตอบกลับแบบติดตลกเอาไว้ว่า @aomphiyada จะฮุบสมบัติชั้นอย่างเดียว แม่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ