ดีเจต้นหอม พูดถึง เจ้าอาวาสซุกสีกา

ดีเจต้นหอม พูดถึง เจ้าอาวาสซุกสีกา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังเป็นที่จับตากันอย่างมากจากเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ ( 09 ก.พ. 65 ) หมอปลาไปพาเจ้าหน้าที่ตำรววจและสื่อมวลชน เดินทางไปที่กุฏิเจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรก ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

หลังจากที่มีชาววบ้านร้องเรียนพบสีกาเข้าไปในกุฏิ ทางหมอปลาและสื่อมวลชลได้เดินทางไปถึงหน้ากุฏิและพยายามเคาะให้เปิดอยู่พักใหญ่ เมื่อเจ้าอาวาสได้เปิดให้เข้าไปแล้วนั้น ทางสื่อมวลชลและทางหมอปลาจึงขอเดินตรวจสอบภายในว่า

เป็นอย่างที่ชาวบ้านกล่าวอ้างหรือไม่ ซึ่งกุฏิเจ้าอาวาสเป็นลักษณ์บ้าน 2 ชั้น หลังจากเดินตรวจสอบ ได้พบหลักฐานชิ้นแรกคือ ยางรัดผมสีดำของสุภาพสตรี เมื่อสอบถามเจ้าอาวาสได้ตอบว่า ยางรัดผมนั้นเป็นของตนเอาไว้ใช้เวลาไม่สบาย เมื่อตรวจสอบชั้นล่างดันพบว่า

มีของผู้หญิงตกอยู่ที่พื้นบริเวณที่เก็บของใต้บันได ซึ่งบริเวณดังกล่าวได้มีการนำจีวรมาปิดคลุมเอาไว้ เมื่อเปิดออก จึงพบว่ามีหญิงสาวที่แอบซ่อนอยู่โผล่ออกมาให้เห็น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวเจ้าอาวาสและหญิงสาวรายดังกล่าวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.สำโรงใต้

ซึ่งทางด้าน พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สภ.สำโรงใต้ หลังขึ้นได้ทำการสอบ นายสมุทร อดีตเจ้าอาวาสวัดดังกล่าว ยอมรับว่า การที่อยู่กับหญิงสาวในยามวิกาลและในที่ลับตามันเป็นเรื่องผิดอยู่แล้ว จึงเต็มใจสึกจากการเป็นพระ ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุด ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ได้มีการโพสต์วิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า เพิ่งรู้ว่าใช้ยางรัดผมผิดวิธีมาตลอดก็วันนี้ ถ้านักข่าวไม่เจอผู้หญิงซะก่อนคงได้เห็นหน้ากากอนามัยรุ่นใหม่ สาธุเน้อตุ๊เจ้ามาแบ่งปันความฮุ้ (ภาษาเหนือ)

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ