เวียร์ ประกาศคบสาวผมสั้น วอนขอความส่วนตัว

เวียร์ ประกาศคบสาวผมสั้น วอนขอความส่วนตัว

เรียกได้ว่าทำเอาชาวโซเชียลหลลายคนนั้นต่างที่จะตกใจกันอย่างมากเพราะว่าทางพระเอกนั้นได้ออกมายอมรับความสัมพันธ์ที่ชัดเจนไม่ต้องตามสืบ พระเอกเบอร์หนึ่งวิกหมอชิต เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส ออกปากยอมรับมีรักครั้งใหม่แล้วหลังเลิกลากับเบลล่า ราณี ไป

ซึ่งสาวรายนั้นก็คือ สาวหมวยผมสั้นคนในภาพหลุดที่ถูกแอบถ่ายนั่นเองหลังจากมีภาพหลุดนักแสดงหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน ควงสาวผมสั้นกินข้าว ที่จ.สุราษฎร์ฯ จนทำเอาหลายคนสงสัยว่าเป็นรักครั้งใหม่ของหนุ่มเวียร์หรือเปล่า ล่าสุดวันนี้ (10 ก.พ. 2565)

พระเอกหนุ่มก็ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า ไม่มีอะไร เห็นอย่างไรก็อย่างนั้น ห้ามไม่ได้ หากใครจะถ่ายภาพในช่วงเวลาส่วนตัวมา แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ควรจะขอกันก่อนรูปจะได้หล่อ ยอมรับว่าตกใจ เพราะคิดว่าคนน่าจะให้พื้นที่ส่วนตัว อยากจะถ่าย ถ่ายได้ แต่ไม่อยากให้แอบถ่าย หนุ่มเวียร์ย้ำชัดตนเป็นคนชัดเจน

ถ้าปิดบังก็คงไม่มีรูปออกไป ซึ่งพอตนไม่ปิดบังใช้ชีวิตปกติ คิดว่าคนอื่นจะให้เกียรติแต่กลายเป็นว่าอยากจะรู้เรื่องของเรา ผมไม่ได้ว่าใครเลย ไม่ได้อยากจะห้าม เราโตแล้ว เราคิดได พระเอกหนุ่มยังบอกอีกว่า ถ้าอยากจะติดตามและสนใจก็มาบอกกันซึ่งๆ หน้า อยากจะถ่ายรูป อยากจะถามว่าพี่เวียร์ทำอะไรอยู่ก็เดินมาถามเลยยุคนี้แล้วใส่แมสก์เดินมาถามเลย

ไม่ได้คิดจะปิดบังหรือแอบซ่อน วอนขอพื้นที่ส่วนตัวให้ฝ่ายหญิง เพราะไม่ใช่คนสาธารณะ ส่วนตนเป็นดารา มันเป็นเรื่องปกติที่คนจะถ่ายรูป ให้พื้นที่ส่วนตัวเขาดีกว่า เพราะมันก็มีเรื่องของกฎหมาย ควรจะคิดนิดนึง เพราะว่าจริงๆ แล้วผมก็รู้สึกว่า ปล่อยให้พวกผมได้ใช้ชีวิตเถอะ ไม่ต้องแบบว่ามาเผยหรืออะไรอย่างนี้ เดี๋ยวผมมีผลงานดีๆ ให้ได้ชม

อยากให้ทุกคนโฟกัสที่เรื่องของการทำงานมากกว่าเรื่องส่วนตัว ส่วนเรื่องที่ส่วในภาพใช่คนพิเศษของหนุ่มเวียร์ไหม เจ้าตัวย้ำ ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวกันดีกว่า เอาเป็นว่านั่นแหละ ผมมีความสุขดี ไม่ต้องห่วงผม ผมมีวิธีการใช้ชีวิตแบบมีความสุขตลอดทุกวัน ผมไม่ได้ห้ามใครเลยนะ อยากจะมาถามนู้นถามนี่ ก็เดินเข้ามา ไม่ต้องไปแอบหรือทำอะไรลับหลัง เดี๋ยวเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ