6 ลูกชายคนดัง ฉายเเววหล่อตั้งเเต่เด็ก

6 ลูกชายคนดัง ฉายเเววหล่อตั้งเเต่เด็ก

ยิ่งโตก็ยิ่งหล่อ เปิด 6 ลูกชายคนดัง ฉายเเววหล่อตั้งเเต่เด็ก ด้วยความน่ารักสดใสเเถมยังได้ความหน้าตาดีมากคุณพ่อคุณเเม่อีกด้วย

จะมีลูกชายดาราคนไหนกันบ้างนั้น ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 น้องกวินท์

เผลอแป๊บเดียว "น้องกวินท์" ลูกชายสุดที่รักของคุณแม่ "ริต้า ศรีริต้า" กับคุณพ่อ "กรณ์ ณรงค์เดช" ก็อายุครบ 10 เดือนแล้ว แถมดีกรีความน่ารัก น่าเอ็นดูยังเพิ่มขึ้นทุกวัน ขณะที่แฟน ๆ หลงหัวปักหัวปำ ทุกครั้งที่คุณแม่ "ริต้า" หรือ คุณพ่อ"กรณ์" ลงรูปในอินสตาแกรม ทุกคนก็พร้อมใจกันเข้าไปกดไลก์รัว ๆ วันนี้เรารวบรวมโมเมนต์น่ารัก ๆ ของ "น้องกวินท์" มาฝาก จะละลุนใจขนาดไหน ไปดูกันเลย

อันดับที่ 5 น้องไคเดน

ต้องบอกว่ายิ่งโตยิ่งหล่อจริงๆ เมื่อ คุณเเม่คนสวยอย่าง ขนมจีน กุลมาศ ได้ออกมาอวดโฉมลูกชาย น้องไคเดน ที่ยิ่งโตก็ยิ่งหล่อ ยิ่งน่ารักมาก หน้าหวานได้พ่อเเม่ที่สุด เเละตอนนี้น้องไคเดนก็เริ่มโตเป็นหนุ่มน้อยจะเข้าเดือนที่8 เเละเเถมยังมีพัฒนาการสมวัย ส่วนออร่าความหล่อนั้นฉายเเววมาเเต่ไกล ทำสาวๆใจละลายกันเป็นเเถว

อันดับที่ 4 น้องโอบ

ลูกเเฝดคนโตของคุณเเม่จ๊ะ จิตตาภาเเละผู้จัดคนเก่งอย่าง เอิร์น นิธิพัฒน์ เเละด้วยความน่ารักสดใสของน้องโอบ ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับพากันหลงไม่ไหว นอกจากจะน่ารักเเล้ว พี่โอบก็หน้าตาดีได้คุณเเม่มาเต็มๆ ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ และยังเป็นหนุ่มน้อยที่มีความสดใสร่าเริงสมวัยมากๆ ใครเห็นต่างก็ใจละลายไปตามๆกันเลยละจ้า

น่ารัก

อันดับที่ 3 น้องเปรม

จ้ำม่ำน่าฟัดจริงๆสำหรับทายาทคนเล็กของของคุณพ่อคุณแม่ซุปตาร์ เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ ต้องบอกเลยว่าลุกชายคนนี้ยิ่งโตก็ยิ่งฉายเเววความหล่อเเต่เเอบเป็นหนุ่มตี๋นิดๆ พร้อมความจ้ำม่ำที่ทำเอาลุงป้าน้าอดเอ็นดูไม่ไหว ด้วยความที่น้องเปรมพึ่งอายุครบ1ขวบไม่เมื่อไม่นานมานี้เเม่เบนจับเเต่งตัวอะไรก็ดูน่ารักไปซะหมด

อันดับที่ 2 น้องเบฬิน

ลูกชายสุดรักสุดหวงของเเม่ เมญ่า นนธวรรณ ที่ต้องบอกเลยว่าหนุ่มน้อยคนนี้หน้าตาคมเข้ม หล่อไม่เบาเลยทีเดียว เเถมตอนนี้ก็อายุได้3ขวบเเล้ว ทำเอาคุณเเม่ถึงกับออกอาการหวง เเถมยังบอกว่า โตไวมาก เเต่อย่าพึ่งรีบมีเเฟน ก็ลูกชายหล่อคม น่ารักซะขนาดนี้คุณเเม่ก็มีหวงเป็นธรรมดา

อันดับที่ 1 น้องเลโก้

ฉายแววเป็นพระเอกตั้งแต่เด็ก สำหรับ "น้องเลโก้" ลูกชายของ "เอ พศิน เรืองวุฒิ" ที่ต้องบอกเลยว่าบ้านนี้หน้าตาดีทั้งบ้าน ซึ่งเรามักจะได้เห็นภาพน้องเลโก้จากig ของพ่อเเม่ที่ดูทั้งคู่นั้นเห่อลูกกันไม่เบา เเละต่างคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกกันว่าน้องเลโก้นั้นหล่อได้พ่อสุดๆ ทั้งหล่อ ทั้งน่ารักแบบนี้บอกได้เลยว่าในอนาคต "น้องเลโก้" มีโอกาสเข้าวงการบันเทิงและเป็นถึงพระเอกได้เลย

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ