พ้นดราม่าปีนโต๊ะ แจ็กแปปโฮขอทำความดี เลี้ยงโอมากาเสะเด็ก

พ้นดราม่าปีนโต๊ะ แจ็กแปปโฮขอทำความดี เลี้ยงโอมากาเสะเด็ก

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดราม่า ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กับกรณีที่ได้มีการเผยแพร่ภาพของ แจ็กแปปโฮ ยูทูบเบอร์หนุ่มสายเกรียน ขณะขึ้นไปเหยียบโต๊ะอาหารในร้านโอมากาเสะ จนทำให้เกิดกระแสการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ที่แม้ว่าจะมีการออกมาชี้แจงแล้วแต่ดราม่าดังกล่าวก็ดูเหมือนจะเดือดขึ้นไปอีก จนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษอีกครั้ง ก่อนที่ดราม่าจะเริ่มสงบลง

ที่แม้ว่าจะมีการออกมาชี้แจงแล้วแต่ดราม่าดังกล่าวก็ดูเหมือนจะเดือดขึ้นไปอีก จนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษอีกครั้ง ก่อนที่ดราม่าจะเริ่มสงบลง

เหตุการณ์ดังกล่าว

และล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา แจ็กแปปโฮ ก็ได้ออกมาขอโทษผ่านช่อง สวัสดีครับผม แจ็กแปปโฮ ที่มีผู้ติดตามกว่า 3.76 ล้านคนอีกครั้ง โดยยูทูบเบอร์หนุ่มนั้นได้ติดต่อไปยัง ดร.เจล เจ้าของร้านโอมากาเสะเพื่อขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และอยากช่วยรับผิดชอบกับทางร้านให้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ โดยอีกฝ่ายก็ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะเข้าใจว่าเป็นกระแสสังคม

โดยที่ทาง ดร.เจล จะขอรับน้ำใจเอาไว้ พร้อมชวนให้ไปทำบุญเลี้ยงอาหารให้กับเด็กๆ ผู้พิการทางสายตาที่มูลนิธิเด็กตาบอด ราชวิถี เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย ซึ่งเมื่อเดินทางไปถึงมูลนิธิแจ็กก็ช่วยทีมงานขนของและเตรียมของกันอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมเมนูแสนอร่อยให้กับเด็ก ๆ ให้เหมือนกับยกร้านโอมากาเสะมาไว้ที่นี่

ด้านแจ็กได้กล่าวว่าตนนั้นไม่คิดว่าตนเองจะมีโอกาสได้มาทำอะไรแบบนี้ แต่พอได้เห็นรอยยิ้มของน้อง ๆ ก็รู้สึกดีใจ-ปิติเป็นอย่างมากพร้อมกับบอกว่าจากเรื่องราวที่ผ่านมาก็จะเก็บเอาไว้เป็นประสบการณ์ชีวิต

เพื่อปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงความผิดพลาด จากสิ่งที่ตนเคยทำพลาดไป พร้อมน้อมรับและแก้ไขเพื่อไม่ให้ซ้ำรอยเดิมอีก และยังกล่าวว่าตนนั้นจะยังขอทำความดีในเชิงสร้างสรรค์ไปเรื่อย ๆ ที่จะช่วยทำให้สังคมพัฒนาไปในทางที่ดีและน่าอยู่มากขึ้น ก่อนจะขอบคุณกำลังใจจากคนรอบข้างและผู้ติดตามที่มอบให้กับตน

คลิป

ที่มา สวัสดีครับผม แจ็กแปปโฮ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ