แตงโม เล่าเหตุการณ์ ทำศัลยกรรมและถูกตัดเส้นประสาท

แตงโม เล่าเหตุการณ์ ทำศัลยกรรมและถูกตัดเส้นประสาท

หลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมายอมรับว่ามีความทุกข์มากหลังจากไปทำศัลยกรรมและถูกตัดเส้นประสาทบางเส้นบนหน้าไป ทำให้ยิ้มแล้วมุมปากเบี้ยวและมีความรู้สึกชาบริเวณใบหน้า

ล่าสุด แตงโม นิดา ได้มาเปิดใจเล่าถึงสาเหตุที่ทำให้เธอนั้นเริ่มต้นทำศัลยกรรมและทำให้ต้องมาเจอแจ็กพอต จนทำให้ในช่วงเวลานั้นเป็นช่วงที่ตกต่ำสุดของชีวิตในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.49 ว่า

ตอนนี้พอใจแล้ว แม้ศัลยกรรมที่มันเป็นอยู่ตอนนี้?

ใช่

จุดเริ่มต้นของการทำศัลยกรรมของแตงโมมันเริ่มต้นขึ้นตอนไหน ใช่ตอนอุบัติเหตุมั้ย?

ก่อนหน้านั้นก็เคยทำมาแล้ว แต่เป็นการทำเล็กๆ น้อยๆ แต่หลังจากอุบัติเหตุอันนั้นคือหนักหน่วงเลย ตอนนั้นเย็บไป 140 เข็มที่หน้า ไม่ว่าจะช่วงไหนก็ตามที่เวลาโมทำศัลยกรรมมักจะมีคนทัก

ตอนแรกๆ ที่ทำ ต้องบอกเลยว่าปัญหาหนักที่สุดเลย โมฉีดสารเหลว แล้วมันก็ตามสภาพหลายปีมันก็จะไหล มันก็จะย้วย จนโมรู้สึกว่าเราต้องซ่อม ถ้ารักจะอยู่ในวงการนี้และอยากเป็นนางเอก เราต้องซ่อมให้หน้าเราเป๊ะ

แต่การซ่อมกลับเจอแจ็กพอต เส้นประสาทถูกรบกวน ถูกตัดไป กล้ามเนื้อบางส่วนก็ไป ทุกวันนี้ก็ยังชานะคะ มุมปากยิ้มแล้วไม่เท่ากัน รอยยิ้มของโมหายไปเลย

ช่วงนั้นอยากตายเลยค่ะ เพราะมันคือสิ่งเดียวที่เราใช้ทำมาหากิน ตอนนั้นรู้สึกแย่จัง และเป็นช่วงเดียวกับที่คุณพ่อไม่สบายด้วย เราก็รู้สึกแย่มาก

คนเราเมื่อถึงจุดต่ำสุด มันต่ำสุดแล้วมันจะไม่มีใครยอมต่ำลงไปกว่านั้น ต่ำกว่านั้นก็นรกแล้ว มันจะต้องถีบตัวเองขึ้นมาด้วยความโมถึงจุดนั้นแล้ว

จากวันที่มีปัญหาเรื่องการทำศัลยกรรม ผ่านจุดที่ดาวน์กับหน้าตัวเอง จนถึงวันนึงที่สามารถส่องกระจกแล้วมีความสุข?

โมก็ไม่รู้ว่าทำไมตอนนี้มันดีจัง (ยิ้ม)

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้กับ สาวแตงโมด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ