เพชรจ้ากับนิวเคลียร์พูดถึงเรื่องเปย์บุตรชายกลางรายการ

เพชรจ้ากับนิวเคลียร์พูดถึงเรื่องเปย์บุตรชายกลางรายการ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆแต่ถึงแม้ว่าทั้งคู่นั้นจะเลิกกันและได้ทำการหย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ความเป็นครอบครัวนั้นก็ยังอยู่ไม่เปลี่ยนไปจากเดิมเลย สำหรับครอบครัวของ นิวเคลียร์ หรรษา ดีเจเพชรจ้า

ซึ่งถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ใช่คู่รักกันแต่ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีไม่ขาดตกบกพร่องเลยค่ะ อย่างล่าสุดที่เพิ่งผ่านวันเกิด ดีเจเพชรจ้า นิวเคลียร์ก็ร่วมงานวันเกิดด้วย ซึ่งดีเจเพชรจ้า ก็ได้เผยวิดีโอ สุดมันส์ แย่งบุตรชาย กลางงานวันเกิด เพชรจ้า

EP.80 Baby Bump 3 เป็นที่วิดีโอเฮียจะพามาดูความสนุก กับปาร์ตี้วันเกิด ครบรอบ 43 ปี ของเฮีย กับธีมรถแข่งแบบจัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี และพลาดไม่ได้กับการเปิดศึกดวล กลางงานวันเกิดของเฮีย

งานนี้จะมันส์ขนาดไหน และศึกท้าดวลที่ว่านั้นจะเป็นอะไร เราไปดูความสนุกกันเลยยย ซึ่งมีบางช่วงบางตอนที่นิวเคลียร์กับเพชรจ้าคุยกัน เริ่มที่นิวเคลียร์บอกว่า วันนี้นะคะ บุตรไม่เอาดิฉันเลยนะคะ เพราะว่าเขาสายเปย์ ฉันคือคนที่ดุนะคะเขาเลย

หม่ามี๊หนูจะไปอยู่กับปะป๊า จะนอนกับปะป๊าไม่นอนกับหม่ามี๊ งานนี้เพชรจ้าถึงกับสวนกลับว่า ผมไม่ได้เปย์ ผมแค่จัดกิจกรรมวันเด็ก นิวเคลียร์ สวนกลับทันทีว่า ไม่เปย์เลยค่ะ ถ้าไทก้ากินข้าวหมด

ปะป๊ามีของเล่นเตรียมไว้ให้ ทุกมื้อต้องมีของเล่นล่อไทก้ากินข้าว เพชรจ้าบอกว่า เงินหมื่นนี่ผมไม่ได้ให้ไทก้า ผมใช้เงินหมื่นมาล่อให้ทุกคนซื้อของขวัญ 500 มาจับฉลากเงินหมื่นไง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ