วงในเผย อดีตพระ หลงผู้หญิง

วงในเผย อดีตพระ หลงผู้หญิง

สำหรับเรื่องราวในวันนี้วงในกระซิบบอก มาว่า อดีตพระ ติดชะนีนางหนึ่งหนักมาก ทั้งที่รู้จักกันได้แค่ 1 เดือน หรือเพราะเรื่องที่สาวคนนี้ได้สร้างฝันให้ อดีตพระ เกี่ยวกับเรื่องธุรกิจที่กำลังทำอยู่ โดยมีการพูดว่าจะนำสินค้าไปสู่ตลาดที่ประเทศเพื่อนบ้านอย่างจีน ซึ่งเป็นตลาดใหญ่และสามารถทำเงินได้อย่างมหาศาล เหมือนเป็นการเอาเงินมาล่อก็เลยทำให้ อดีตพระ ยอมทุกอย่าง

วงในบอกอีกว่าหากสังเกตดีๆ อดีตพระจะไปไหนมาไหนกับนางตลอด เรียกได้ว่าตัวติดกัน มีผู้หญิงคนนี้ที่ไหน ต้องมี อดีตพระ อยู่ที่นั่น ขนาดรถของตัวเองก็มีแต่ไม่เคยใช้ กระโดดขึ้นไปนั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถของสาวคนนี้ตลอด แต่เวลาใครถามว่าทั้งคู่เป็นอะไรกัน อดีตพระ" และชะนีก็พูดประสานเสียงเหมือนเป็นการเตี๊ยมกันมาว่า แค่เพื่อนกัน

อย่างไรก็ตามวงในบอกว่า เพื่อนๆของ อดีตพระ ต่างเป็นห่วงกันมากๆ เพราะการที่นางเข้ามาสนิทจนสามารถเปิดใจ อดีตพระ ได้เพียงแค่เดือนเดียว มันไม่ชอบมาพากล คนรอบตัวต่างผิดสังเกตว่าทำไม๊ทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงได้ทำให้ อดีตพระ เชื่อฟังขนาดที่ว่าชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้

บอกให้ทำอะไรก็ทำตามหมด อีกทั้งยังรู้มาอีกว่านางนี้ทำธุรกิจสีเทา ไม่รู้ว่า อดีตพระ โดดไปร่วมวงด้วยหรือเปล่า เพราะหนี้ก้อนโตก็ยังไม่ได้ชดใช้เขาสักบาท วงในคาดว่าอาจจะนำเงินที่หามาได้ไปหนุนธุรกิจของสาวข้างกาย

ทั้งนี้ อดีตพระ เคยถูกพระวัดดังที่ดูดวงแม่นเหมือนตาเห็นทำนายทายทักไว้ว่า อีกไม่นาน อดีตพระ จะกลับไปบวชอีก

ขอบคุณ คมชัดลึก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ