เติ้ล ธนพล แฉนิสัยแท้จริง นิวนิว ก่อนเล่าความจริงอีกมุม

เติ้ล ธนพล แฉนิสัยแท้จริง นิวนิว ก่อนเล่าความจริงอีกมุม

วันที่ 7 ก.พ. นิวนิว เอวเด้ง โร่แจ้งความเอาผิด เติ้ล ธนพล ข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยระบุว่า ตนถูกเติ้ลใช้เท้าถีบหน้า และใช้มือต่อยที่หน้าและศีรษะ ใช้ปากกัดแขน เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเวลาประมาณ 22.00 น. จึงได้พยายามหลบหนีออกจากห้องพักมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อประสงค์ร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป

ด้าน ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ เผยว่า นิวไลน์มาว่าโดนทำร้ายจากเพื่อนสนิท และส่งภาพมาว่ามีการโดนทำร้าย ปากแตก เลือดออกที่ศีรษะ เขาแจ้งว่าถูกต่อย ถูกเอาเท้าถีบหน้า ถูกกัด และถูกเอาหัวไปโขก เบื้องตนได้มีการแจ้งความแล้ว ก็อยากให้มีการคุย แต่ถ้าคุยไม่ได้ก็ต้องใช้กฎหมาย ไม่อยากให้มีการทำร้ายร่างกายกันแบบนี้

ต่อมาวันนี้ 8 ก.พ. นิวนิว โพสต์ เฟซบุ๊กว่า "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ซึ่งหนูโดนคนที่หนูรักเค้ามาก ทำร้ายร่างกายและจิตใจของหนู ซึ่งครั้งนี้มันหนักจริงๆ ทั้งหัวแตกปากฉีกและรอยช้ำอีกหลายๆ

ที่ หนูไม่อยากพูดอะไรไปมากกว่านี้ ขอบคุณพี่ๆ นักข่าวทุกคนที่ติดต่อเข้ามาหนู ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ ขอพักรักษาตัวและจิตใจก่อน หนูขอให้พี่ๆ ติดต่อผ่านทางทนายส่วนตัวของหนู ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ (เพจทนายไพศาลช่วยด้วย)

หนูขอมอบอำนาจให้ท่านเป็นคนตัดสินใจทุกอย่าง หลักฐานทุกอย่างอยู่กับทนายแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงหนูนะคะ หนักกว่านี้ก็เคยผ่านมาแล้ว

ล่าสุด เติ้ล ธนพล ได้ออกมาเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "จริงๆ การลงไม้ลงมือเนี่ยมันไม่ใช่ มันเป็นการยื้อยุดกันมากกว่า ไม่ใช่การลงไม้ลงมือ จริงๆ ผมอยากคุยกับเขาด้วยซ้ำว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมไม่แน่ใจนะครับ แต่เขาออกไปประมาณ 4 ทุ่ม หลังจากทะเลาะผมก็แยกตัวไปนอน ส่วนเขายังนั่งดื่มต่อ" "ผมยังอยากคุยกับเขาด้วยซ้ำ ตั้งแต่เหตุการณ์เตะกระจก ถีบรถ ที่มันบอกไม่ถูก มันซ้ำซาก มันเหมือนกับการควบคุมอารมณ์ไม่ได้มากกว่า เขาเป็นคนที่ควบคุมอารมณ์ไม่ได้มากกว่า

ครั้งนี้ไม่ได้มีการหึงหวงนะครับ เพียงแค่เรานั่งคุยกันถึงเรื่องเก่าๆ เท่านั้นเอง ผมทราบข่าวหลังจากตื่นขึ้นมาครับ มีเพื่อนๆ พี่ๆ ส่งข่าวมาครับ แล้วผมก็โทรไปแต่ก็ไม่ได้อะไร ผมก็ อืม อีกแล้วเหรอ

ทั้งนี้มีการสอบถามว่ามีการถีบหน้าเขาจริงไหม หนุ่มเติ้ล ตอบว่า "ไม่จริงหรอกครับ" และนักข่าวถามต่อว่า เคยทำร้ายร่างกายเขาไหม หนุ่มเติ้ล ยืนยันเสียงชัด "ไม่เคยเลยครับ" สำหรับรอยฟกช้ำที่สาว นิวนิว เผยภาพออกมา นักข่าวได้ถามย้ำต่อว่า เคยตบหน้า นิวนิว หรือไม่ ด้าน เติ้ล ยืนยันอีกรอบว่า "ไม่เคยครับ ผมไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ผมคิดว่าหันหน้ามาคุยกันดีๆ ดีกว่า แล้วก็มันไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายขนาดนั้นในการคุยกันเมื่อคืน

งานนี้ทั้งคู่จะกลับมาปรับความเข้าใจกันอีกครั้งได้หรือไม่ ด้าน เติ้ล บอกว่า "ผมว่าต่างคนต่างอยู่ดีกว่าครับ ต่างทำมาหากินดีกว่า เหมือนต่างกันคนละขั้วแล้วมาคุยกันครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ