6 คนดังยิ่งถูกวิจารณ์ยิ่งปัง

6 คนดังยิ่งถูกวิจารณ์ยิ่งปัง

บางคนถูกวิจารณ์หนักจนต้องถ่อยกลับไปตั้งหลักหายหน้าหายตาไปจากวงการเลยก็มี แม้ว่าจะมีกระแสคนชอบบ้างไม่ชอบบ้าง แต่จะมีคนดังสักกี่คนที่ยิ่งถูกวิจารณ์มากเท่าไหร่ก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น จนรับงานคิวแน่นต่อ ยาวเป็นหางเว่า กอบโกยทรัพย์ได้มหาศาล จะมีใครก็บ้างเราไปรับชม

คลิป

อันดับที่ 6 กระแต นิภาพรเปิดกันที่นักร้องสายแซ่บ ล่าสุดเจอคลิปตอนประกวดเวที KPN ทำงานหาเงินตั้งแต่อายุ 5 ขวบ พอเริ่มมีชื่อเสียงก็ถูกวิพากย์วิจารย์ไปต่างๆ นานา แต่สาวกระแตก็ไม่สน เดินทำงาน เก็บเอาคำดูถูก คำวิจารย์ มาเป็นพลัง

จากต่างจังหวัดจนวันนี้ประสบความสำเร็จได้มีงานทั้งในวงการ รอรับทรัพย์โดนจ้างแต่ละทีเล่นแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็ได้หลายแสน แถมธุรกิจก็ไปได้สวย กวาดกำไรมาได้แต่ละปีไม่ต่ำกว่าหลักล้าน

อันดับที่ 5 เจนนี่ รัชนก เรียกว่ามีประเด็นให้ได้ติดตามกันทุกวันจริงๆสำหรับนักร้องสาวแดนใต้ บอกเลยว่าสาวคนนี้ยิ่งถูกวจารย์ก็ยิ่งปัง ประสบความสำเร็จได้ตั้งแต่อายุยังน้อย ขึ้นแท่นตำแหน่งเจ้าของค่ายเพลง

ไปออกงานแต่ล่ะทีโกยทรัพย์ได้เป็นแสนๆ หอบเงินซื้อบ้านราคา 15 ล้านเป็นชองขวัญให้กับลูกสาวคนแรก ทำสตูดิโอค่ายเพลงใหม่ทั้งหลัง แถมธุรกิจเองก็ขายดิบขายดี ส่งออกไกลถึงมาเลเซีย ต่อให้ถูกวิจารย์แรงแค่ไหนก็จับมือกับสามีผ่านไปได้จ้า

อันดับที่ 4 ตั๊กแตน ชลดา ก็เป็นนักร้องสาวลูกทุ่งที่ถูกวิพากย์วิจาร์หนักพอสมควรหลังจากที่สลัดลุคสาวสวยหวานเป็นสาวสายแซ่บ เกิดเป็นสาวตั๊กแตนไม่ใช่เรื่องง่าย ทำอะไรก็จะเป็นประเด็นให้แฟนคลับได้พูดถึงตลอด

แม้ว่าจะมีประเด็นตลอด แต่งานก็เข้ารับทรัพย์กอบโกยได้เป็นล้าน หากไม่ได้รับงาน ก็ผันตัวมาเป็นแม่ค้าไลฟ์ขายของออนไลน์ เรียกได้ว่าธุรกิจตอนนี้ปังมากๆ นี่สินะเค้าถึงเรียกวว่า ยิ่งโดนว่าก็ยิ่งดัง นั่นเอง

อันดับที่ 3 ดิว อริศรา สำหรับนางร้ายนางสวยที่ไม่ว่าจะขยับหรือทำอะไร ก็ต้องมีประเด็นเป็นกระแสให้หลายๆ คนพูดถึงกันอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเรื่องการใช้ชีวิตสุขสบาย รวมไปถึงเรื่องการทำหน้าจนถูกเมาท์

แต่ราวกับว่าสาวคนนี้ยิ่งถูกวิจารณ์ก็ยิ่ง ดังรับทรัพย์มากขึ้นเรื่อยๆแถมชีวิตดีมากมี ว่าเจ้าบ่าวเปย์ให้ตลอด แต่ไม่ว่าจะโดนวิจารณ์แรงมากแค่ไหน แต่สาวดิวก็ไม่แคร์ ใครมีความสุขกว่าคนนั้นชนะจ้า

อันดับที่ 2 ใหม่ ดาวิกา ต่อกันท่นางเอกพันล้านที่ครั้งในอดีตเธอนั้นก็เคยถูกกระแสวิพากษ์วิจารย์จากสังคม แต่ทว่าสิ่งเหล่านี้กลับทำให้ สาวใหม่ดังเปรี้ยงปร่าง และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น

จนเทียบชั้นเป็นซุปตาร์ของเมืองไทยได้เลยแถมหมอดูก็ทักว่าสาวใหม่จะโด่งดังมากในอนาคต หลังจากที่มารับบทเป็นแม่นาค ก็ทำกำไร จนได้ฉายาเป็นนางเอกพันล้าน ปัจจุบันก็มีงานหหลั่งไหลเข้ามและตอนนี้ก็คือเเท่นเป็นนางเอกซุปตาร์เบอร์ 1 ของเมืองไทยไปแล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 1 พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ แม่ค้าออนไลน์ปากแซ่บ ก็เป็นคนดังอีกคนทำอะไรก็มักจะถูกวิพากษวิจารณ์ตลอดแต่บอกเลยว่าสาวคนนี้ยิ่งถูกวิพากษวิจาย์ จากที่ปกติก็ขายดียู่แล้ว แต่สามารทำยอดขายได้มาขึ้นไปอีก ไลฟ์แต่ละทีรับทรัพย์วันละหลายล้าน จนถูกวันนี้ประสบความสำเร็จได้แล้วล่ะจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ