แอนนา พูดแล้ว เรื่องสาวในรูปกับเวียร์

แอนนา พูดแล้ว เรื่องสาวในรูปกับเวียร์

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ได้กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังเพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาเปิดประเด็นของพระเอกดังมูฟออนไวควงสาวผมสั้นไปเที่ยวภูเก็ต

แถมยังเป็นสาวคนเดียวกับที่เคยพาไปดูที่เมื่อตอนเพิ่งเลิกกับนางเอกสาวใหม่ๆ จนมีคนโยงไปถึงหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ซึ่งได้มีประเด็นใหม่ให้หูผึ่งกันอีกแล้ว เมื่อ แอนนา พิธีกรสุดแซ่บแห่งรายการเผ็ดมันส์บันเทิง

ทางช่อง8 อยู่ๆก็เผลอพูดออกมาระหว่างรายงานกระแสข่าวความรักครั้งใหม่ ของหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังมีภาพปริศนา พระเอกเบอร์ 1ช่อง 7ควงสาวหมวยผมสั้นไปภูเก็ตที่ได้เผยออกมา ออกมากลายเป็นประเด็นร้อนอยู่ในตอนนี้ว่า

หลังจากพิจารณาภาพดีๆแล้ว เธอรู้สึกว่าสาวในภาพกับสาวที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าหนุ่มเวียร์พาไปดูที่นั้น น่าจะเป็นคนละคนกันรึเปล่าเธอเองก็ไม่แน่ใจ ในขณะที่ภาพผู้หญิงเสื้อสีชมพูในร้านอาหารกับหนุ่มเวียร์นั้น

แอนนา เผยว่าเป็นภาพนานแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา ไม่ใช่ภาพใหม่แต่อย่างใดต้องบอกไว้ก่อน ทั้งนี้พิธีกรดังยังเผยด้วยว่า ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าสาวๆที่ถูกจับตามองเป็นคนเดียวกันมั้ย แต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันก็คือเป็นสาวหมวยๆผมสั้นทุกคน

ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุประเด็นเปลี่ยนไปมาอะไรกันขึ้นรึเปล่าต้องจับตากันต่อไป อย่างไรก็ตาม แอนนา ยังเปรยว่า ถ้าหนุ่มเวียร์จะมูฟออนจริงๆก็อยากให้แฟนๆยินดีกับความรักครั้งใหม่ครั้งนี้ของหนุ่มเวียร์กันดีกว่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ