ครั้งแรกของเมืองไทย ซื้อประกันภัยแล้วได้เงินคืน เช็กข้อมูลด่วน

ครั้งแรกของเมืองไทย ซื้อประกันภัยแล้วได้เงินคืน เช็กข้อมูลด่วน

วันที่ 18 มกราคม พ.ศ.2565 เวลา 14:00 น. นายมงคล วรวิชญาวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์ จำกัด และนาย ธานัท จารุฤทธิไกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช็อปจีนิกส์ จำกัด ได้ร่วมแถลงข่าว ลงนามในสัญญาความร่วมมือ ระหว่าง 2 บริษัท ในการมอบสิทธิพิเศษ ประกันภัยรถยนต์ และประกันวินาศภัยอื่นๆ ให้กับสมาชิก โดยเมื่อซื้อประกันภัย ประเภท 1, 2+ หรือ 3+ กับอินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์วันนี้ จะได้รับเงินคืน (Cash Back) ทันที โดยสิทธิพิเศษนี้ สำหรับสมาชิกของช็อปจีนิกส์ เท่านั้น

ทั้งนี้ อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์ คือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ได้รับใบอนุญาต เป็นนายหน้าประกันวินาศภัย จาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.) เลขที่ ว.00011/2563 มุ่งเน้นการให้บริการประกันภัยแบบออนไลน์ แต่ดูแลใกล้ชิดแบบออฟไลน์ โดยทีมงานที่ปรึกษาด้านประกันภัยมืออาชีพ ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัย จากบริษัทประกันภัยชั้นนำของไทยมากกว่า 20 บริษัท อาทิ วิริยะประกันภัย กรุงเทพประกันภัย อาคเนย์ประกันภัย เป็นต้น โดย อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์ เป็นบริษัทในเครือของ มงคลออโต้กรุ๊ป ที่อยู่ในธุรกิจบริการด้านรถยนต์ มามากกว่า 16 ปี จึงมีความเข้าใจความต้องการของกลุ่มผู้ใช้รถยนต์เป็นอย่างดี โดยปัจจุบัน มีฐานลูกค้าเป็นผู้ใช้รถยนต์ มากกว่า 3 แสนราย ครอบคลุมบริการทั้งประกันภัยรถยนต์ ศูนย์ตรวจสภาพรถยนต์ ศูนย์ตรวจสภาพรถใช้ก๊าซ และสินเชื่อประกันภัยรถยนต์ ครบวงจร

นอกจากนี้ อินชัวร์เฟรนด์ ยังให้บริการแอปพลิเคชั่น ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้รถทุกคน ในชื่อ CARIGO App หนึ่งเดียวของไทย ที่ช่วยผู้ใช้รถในการบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ อาทิ ประวัติการใช้บริการต่างๆ คำนวณภาษีรถประจำปี ค้นหาเส้นทาง และสถานที่สำคัญ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน รวมถึง การแจ้งเตือนต่างๆ เช่น เตือนต่อภาษี เตือนต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัย ที่จะทำให้ผู้ใช้รถไม่พลาดข้อมูลสำคัญในการดูแลรักษารถ โดยสามารถใช้งานฟรี ผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ Line ID : @carigo ตลอด 24 ชม.

ในขณะที่ ช็อปจีนิกซ์ คือแพลตฟอร์มที่ช่วยเพิ่มมูลค่าในทุกการซื้อสินค้าและบริการ ในรูปแบบค่าคอมมิชชั่นให้กับผู้ซื้อ และสามารถสร้างเป็นอาชีพได้ ด้วยหลักการ Affiliate Marketing ปัจจุบัน ช็อปจีนิกซ์ มีผู้ใช้งานกว่าสองแสนคน ภายในระยะเวลาแค่ครึ่งปี บริษัท ช็อปจีนิกซ์ มีทุนจดทะเบียนบริษัทจำนวน 20 ล้านบาท เพื่อรองรับการเติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่องของแพลตฟอร์ม รวมถึงบริการต่าง ๆ ที่จะตอบโจทย์ผู้ใช้งานในอนาคต และได้ผ่านการจดทะเบียนใบอนุญาตจากหน่วยงานภาครัฐ ไม่ว่าจะเป็น หนังสือจดทะเบียนการประกอบธุรกิจตลาดแบบตรงอย่างถูกต้องจาก สคบ. เลขทะเบียน 63110400232 และ ใบทะเบียนพาณิชย์การจำหน่ายสินค้าผ่านสื่อออนไลน์อย่างถูกกฎหมาย ทะเบียนเลขที่ 0105562119683 โดยในปี 2565 แพลตฟอร์ม ช็อปจีนิกซ์ มีแผนที่จะเติบโตขึ้นอีก โดยตั้งเป้าหมายที่จะมีผู้ใช้งานจำนวน 2 ล้านบัญชี และมียอดการใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชั่น 1,000 ล้านบาท

โดยความร่วมมือในครั้งนี้ ของทั้ง 2 บริษัท จะเป็นการตอบโจทย์ความต้องการประกันภัยของสมาชิกช็อปจีนิกส์ ที่จะได้รับประกันภัยที่เหมาะสม และคุ้มค่า อีกทั้งยังได้รับเงินคืนในทุกๆกรมธรรม์ประกันภัย ด้วย ซึ่งถือเป็นโมเดลธุรกิจแบบ Cash Back กับผลิตภัณฑ์ประกันภัย ครั้งแรกของเมืองไทย ที่สมาชิกของช็อปจีนิกส์จะได้รับประโยชน์สูงสุด สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ บจก.อินชัวร์เฟรนด์ โบรกเกอร์

โทร 02 114 6464 หรือ 063 636 5456 www.insurefriend.co.th หรือทาง ID Line: @insurefriend

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ