เอ๋ มิรา กลับมาเป็นช่างทำผม

เอ๋ มิรา กลับมาเป็นช่างทำผม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้เป็นที่รู้จักกับคนเป็นจำนวนมากซึ่งเป็นอีกคนที่ชาวโลกโซเชียลต่างติดตามเเละให้ความสนใจ สำหรับ เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของ ครูไพบูลย์ หลังเมื่อก่อนหน้านี้เธอนั้นก็ได้ทำสวยเพิ่มขึ้นกว่าเดิม

สวยจนเปลี่ยนชีวิต จนใบหน้าไม่เหลือเค้าเดิม โดยงานนี้ เอ๋ มิรา ก็ได้ลงทุนทำสวยครั้งใหญ่ทำเพิ่มมากขึ้นหลายอย่างซึ่งเป็นที่จำไม่ได้เเละในเวลาต่อมา เอ๋ มิรา นั้นก็ไม่ยอมทิ้งอนาคตกลับไปเรียนเเล้ว

โดยงานนี้ เอ๋ มิรา ก็ได้โพสต์รูปภาพขณะอยู่วิทยาลัยอาชีวศึกษามหานครเลย เเละได้ระบุข้อความว่า มิรา มาค่ะ โดยก่อนหน้านี้ด้วยมีปัญหาในหลายๆ ทางทำให้เธอต้องเสียสละอนาคตของตัวเองโดยการเลือกที่จะหยุดเรียนไป

แต่เมื่อได้โอกาสใหม่ ชีวิตใหม่ เธอก็เรียกว่าขอทวงคืนอนาคตของตัวเอง และกลับไปเข้าเรียนเป็นที่เรียบร้อย โดยตอนนี้เธอได้เข้าศึกษาที่วิทยาลัยอาชีวศึกษามหานครเลย ทำเอาฮือฮาอีกครั้ง เมื่อ เอ๋ มิรา แห่งค่ายไหทองคำ

ไม่หยุดสวย ล่าสุดทำหน้าเสริมความงามเพิ่ม ให้อดีตสามี เสียดายเล่นๆ โดย เอ๋ มิรา นั้นก็ได้โพสต์รูปภาพขณะอยู่ที่คลินิก พร้อมระบุข้อความว่า ขอบคุณพ่อรุ่งกับคุณหมอแพรวที่ดูแลความสวยให้ตลอดเลยคร้า ต้องบอกว่า

ล่าสุด เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของ ไพบูลย์ นั้นก็ไม่อายทำกิน กลับมาเป็นช่างทำผม ร้านเสริมสวยที่บ้าน แม้มีชื่อเสียงโด่งดัง โดยงานนี้ เอ๋ มิรา ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า จริงๆแล้วหนูคือช่างทำผม ท่ามกลางชาวโซเชียยลที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเเละชื่นชมอย่างมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ