เปิดภาพล่าสุด ครูเบียร์ หลังทำสวยเพิ่ม

เปิดภาพล่าสุด ครูเบียร์ หลังทำสวยเพิ่ม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหากันมาแล้วสักพักและต้องบอกว่า เนเงิน หลังเลิก เจนนี่ รัชนก ก็ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ เเละได้คู่จิ้นสาวคนสวยดีกรีคุณครูอย่าง ครูเบียร์ นุติญา โดยในเวลาต่อมา ทั้งคู่ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ว่าคบหาดูใจกันอยู่

แถมยังปล่อยโมเมนต์สวีทหวานผ่านโซเชียล ให้แฟนคลับได้เห็นกันอยู่ตลอดเเละในเวลาต่อมา เนเงิน นั้นได้ทำสวย จนดูดีขึ้นมาก ในขณะที่ด้าน ครูเบียร์ นั้นก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทำสวยเพิ่มขึ้นอีกต้องบอกว่าทำเอาอิจฉาทั้งโซเชียล

เมื่อ ครูเบียร์ ไม่ธรรมดา หลังเซอร์ไพรส์วันเกิด เนเงิน สุดจัดเต็ม น่ารัก อบอุ่นไปทั้งใจ โดยงานนี้ ครูเบียร์ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าโตขึ้นอีกปีแล้วนะ ขอให้พี่ประสบความสำเร็จในทุกอย่างที่คิดทุกสิ่งที่หวัง

การเงินการงานขอให้เจริญก้าวหน้า ขอให้มีงานเยอะๆ เฮงๆ ปังๆ ดังๆ รวยๆ ไปไหนมาไหนขอให้มีแต่คนรักคนเอ็นดู ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกันและกัน ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างที่ผ่านมา ต่อไปนี้คิดอะไรจะทำอะไรนึกถึงคำว่า เรา ให้เยอะๆนะ

หนูรักและหวังดีกับพี่เสมอ เคียงข้างเสมอนะคะ มีความสุขมากๆ รักมากนะ ซึ่งงานนี้ ครูเบียร์ ก็ได้เผยภาพแรกเเละระบุข้อความว่า มีคนบอกว่าสวยขึ้นมาก แก้ ได้ 3 วันเเล้ว ไม่เป็นอะไรเลย วันนี้เราจะพาทุกท่านมา

เปิดภาพล่าสุด ครูเบียร์ แฟนสาว เนเงิน หลังทำสวยเพิ่มมากขึ้น บอกเลยสวยขึ้นกว่าเดิมมาก ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นชื่นชมว่าสวยขึ้นมากงานนี้ภาพล่าสุด ครูเบียร์ จะเป็นอย่างไร เราไปชมพร้อมกันเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ