สาวพาทัวร์ ห้องน้ำ บนแท่นขุดเจาะกลางทะเล ปลกทุกข์ไปดูปลาในทะเลได้ด้วย

สาวพาทัวร์ ห้องน้ำ บนแท่นขุดเจาะกลางทะเล ปลกทุกข์ไปดูปลาในทะเลได้ด้วย

ผู้ใช้ติ๊กต็อก บัญชี riskabaker ชาวมาเลเซียรายนี้ ได้เผยคลิปที่ทำให้กลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน และมีผู้เข้าชมกว่าล้านครั้งหลังจากที่เธอนั้นได้พาไปดูบรรยากาศห้องน้ำนอกชายฝั่ง บนแท่นขุดเจาะกลางทะเล

ซึ่งเผยให้เห็นห้องน้ำแบบง่าย ๆ โล่ง โปร่ง สบาย และไม่มีโถส้วมใด ๆ มีเพียงพื้นตะแกรงที่ถูกตัดเป็นช่องเพื่อไว้สำหรับปลดทุกข์ ซึ่งมองเห็นท้องทะเลเบื้องล่างได้อย่างชัดเจน และใกล้ ๆ กันก็มีแค่สายชำระตามปกติเท่านั้น

โดยหญิงสาวรายนี้ได้โพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมกับระบุข้อความว่า นี่ดูเหมือนห้องน้ำที่หมู่บ้านริมแม่น้ำเลย สาว ๆ ที่สนใจทำอาชีพนี้คิดว่าไง พอไหวมั้ยแบบนี้ แล้วก็อย่าอั้นฉี่บ่อย ๆ ล่ะ เดี๋ยวจะเป็นนิ่วได้

พร้อมทั้งยังคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า จริง ๆ แล้วมันค่อนข้างดีเลยนะ เพราะทำธุระไปด้วย มองเห็นปลาไปด้วยในคราวเดียวกัน อย่างไรก็ตามหญิงสาวได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าห้องน้ำนี้เป็นของแท่นขุดเจาะกลางทะเล ในจุดที่ไม่มีคนต้องมาประจำหรือพักอาศัย ซึ่งสร้างเอาไว้สำหรับกรณีฉุกเฉิน เวลาที่คนงานมาแล้วเกิดปวดท้องหนักขึ้นมานั่นเอง

แน่นอนว่าคลิปดังกล่าวชาวเน็ตมาเลเซียต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากหลายคนก็อาจไม่เคยเห็นห้องน้ำที่แท่นขุดเจาะนอกชายฝั่งมาก่อน และนี้ก็เป็นคลิปที่อาจจะเกินจินตนาการจากที่พวกเขาคาดเอาไว้ เรื่องดังกล่าวจึงเรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก

และพาเข้ามาคอมเมนต์แซวอย่างล้นหลาม อาทิ ว้าว ปลาตัวนั้นสีสวยมาก เอ๊ะสีน้ำตาลตัวนั้นคืออะไร อ้ออึของฉันเอง, ปลาในบริเวณนั้นต้องแข็งแรงมาก, นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมช่างเชื่อมใต้น้ำจึงได้รับค่าตอบแทนมากมาย, หลังจากนั้นชาวประมงจะเจอมันและคิดว่ามันเป็นปลาวาฬ, ลองนึกภาพถ้าคุณท้องเสีย แล้วลมแรงอึของคุณก็จะไปทุกที่

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ